🐣Chương 20: Nấu cơm🐣

1.2K 72 1
                                    

Chương 20: Nấu cơm.

Biên tập : Cải

Bùi Thần hoàn toàn chống cự không được Vân Tú Châu thân cận, trong mộng của cậu thường xuyên xuất hiện cảnh tượng, không nghĩ tới hiện tại lại xảy ra ở hiện thực, làm Bùi Thần rất không dám tin tưởng. Thân mình cậu cứng đờ, ngơ ngác chăm chú nhìn Vân Tú Châu.

Hô hấp của cô cùng cậu giao hòa, gò má phấn nộn cũng chạm vào mặt mình làm tâm thần Bùi Thần càng thêm nhộn nhạo. Hai bàn tay đặt bên người gắt gao nắm chặt, chỉ sợ chính mình nhịn không được xúc động mà một ngụm ăn Vân Tú Châu.

Trái cây trong miệng có hương vị gì Bùi Thần cũng không nếm được, cậu chỉ cảm thấy thực ngọt, thực ngọt, so với dĩ vãng các loại trái cây từng ăn còn ngọt hơn. Hơn nữa, trái cây lạnh băng càng làm lửa nóng trong lòng cậu mạnh thêm.

Trong lòng Bùi Thần chỉ có một ý nghĩ, Vân Tú Châu chủ động hôn mình, cảm giác này cùng với cậu hôn cô là hai loại cảm giác hoàn toàn khác nhau. Việc này làm Bùi Thần kích động không kiềm chế được muốn ôm Vân Tú Châu vào lòng. Thời điểm cậu chuẩn bị đem Vân Tú Châu ôm , cô lại tự nhiên buông cậu ra.

Vân Tú Châu lùi lại phía sau một bước, cách xa Bùi Thần, sau khi đem trái cây trong miệng hoàn toàn đút cho cậu ăn. Sắc mặt cô bình tĩnh, nếu không phải cánh môi còn đỏ ửng, hoàn toàn nhìn không ra cô vừa mới làm cái gì.

Bùi Thần miệng hơi mở ra, cậu cơ hồ cho rằng chuyện vừa rồi là do chính mình quá mức khát vọng cho nên mới sinh ra ảo giác. Vân Tú Châu không chút nào hổ thẹn, bình tĩnh nhìn chăm chú vào Bùi Thần. Sau nụ hồn vừa nãy, cảm giác hôn môi cùng Bùi Thần , Vân Tú Châu cảm thấy không tồi.

Nếu chính mình cùng Bùi Thần đã là người yêu, Vân Tú Châu cũng biết cô cũng nên hoàn thành nghĩa vụ của một người bạn gái, cô tận lực làm chính mình không bài xích Bùi Thần thân cận. Chỉ cần Bùi Thần không quá phận thì loại hành động khiến người ta thoải mái như hôn môi, cô cũng có thể nếm thử một chút.

Bùi Thần hoàn toàn bị Vân Tú Châu làm trở tay không kịp, nguyên lai Tú Tú của cậu là cái dạng này. Chỉ là, Vân Tú Châu như vậy càng làm Bùi Thần thêm động tâm.

Lửa nóng trong mắt Bùi Thần có thể đem cô hòa tan, cậu muốn khiến cô ở dưới thân mình khóc lóc, thân thể theo chính mình mà lay động. Bùi Thần liếm liếm môi, cậu thật sâu thở dài, hận không thể đánh một cái làm tiểu huynh đệ dưới thân thành thật chút.

Cứ nhìn thấy Vân Tú Châu liền kích động làm Bùi Thần cảm thấy thật mất mặc, cậu một chút cũng không muốn ở trước mặt Vân Tú Châu xấu mặt. Vân Tú Châu không có hướng Bùi Thần giải thích cái gì, ý đồ của cô vốn đã nói ra trước khi làm hành động hôn môi Bùi Thần.

Bùi Thần còn chưa có trả lời cô nhưng Vân Tú Châu cũng không phải một hai muốn biết đáp án. Bùi Thần cũng không có bám lấy chuyện này không bỏ, cậu không muốn dọa Tú Tú, nếu không lần sau cô không chủ động nữa thì sao?

Bùi Thần vuốt ve môi, phảng phất như đang nhớ lại dư vị nụ hôn vừa rồi, cười đến càng mê người. Nữ sinh khác nếu nhìn thấy bộ dạng này khẳng định sẽ mặt đỏ tim đập, Vân Tú Châu lại nhịn không được cắn cắn môi, có chút xấu hổ buồn bực.

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiWhere stories live. Discover now