🐣Chương 9: Mèo con🐣

1.5K 113 3
                                    

Chương 9: Mèo con.
Biên tập: Cải

Vân Tú Châu tự nhiên không biết bên kia Bùi Thần làm cái gì nếu không chỉ sợ cô sẽ bị hù chết.

Vân Tú Châu cảm thấy bản thân chính là suy nghĩ nhiều, cô vốn dĩ đối với loại chuyện này không hiểu biết, so với học tập còn làm người ta phiền lòng hơn.

"Cảm ơn sự yêu mến của mọi người, tớ sẽ nỗ lực làm tấm gương tốt" Sau khi suy nghĩ, Vân Tú Châu từng câu từng chữ viết gửi đi.

Tuy rằng như vậy có điểm tự luyến nhưng mà một tấm gương tốt cũng giống như đèn dẫn đường vậy, chỉ dẫn bọn họ đi đúng hướng.

Bùi Thần nhìn tin nhắn Vân Tú Châu gửi đến không khỏi sửng sốt, cậu hiểu đối phương hoàn toàn không có hiểu sai.

Cái này làm cho lòng Bùi Thần không biết xuất hiện tư vị gì, cậu quả thực có chút mất mát. Bất quá, Bùi Thần cảm thấy bản thân không nên tỏ tình tùy ý như vậy, Vân Tú Châu đáng giá được cậu trịnh trọng đối đãi.

Chỉ là , những người khác không biết, Bùi Thần cùng Vân Tú Châu tùy ý nói vài câu liền đem cơ hồ toàn bộ cách cục (phong cách+ bố cục) trường học đều thay đổi.

Lời Vân Tú Châu nói tự nhiên là Bùi Thần để trong lòng, hơn nữa cậu luôn hành động nhanh, sau khi trong đầu hình thành được ý tưởng liền bắt đầu thực hiện.

Thân là đoàn trưởng hiện tại của Hậu Viện đoàn, lại là giáo bá, lời nói của Bùi Thần rất có trọng lượng, làm cho mọi người chỉ có thể nghe theo.

Bùi Thần đặt ra quy tắc mới cho Hậu Viện đoàn: trong kỳ thi tháng, hai người có thành tích cao nhất có thể được Vân Tú Châu tự mình phụ đạo; Người tiến bộ vượt bậc nhất sẽ được chụp hình cùng cô; Làm nhiều việc tốt nhất có thể có được chữ ký của Vân Tú Châu.

Việc này không thể nghi ngờ khiến mọi người trong Hậu Viện đoàn như được đánh máu gà, làm bọn họ nhịn không được mà hoan hô, phải vì nữ thần mà phấn đấu nỗ lực.

Chỉ là, kế hoạch của Bùi Thần cùng không phải chỉ có này đó đồ vật mặt ngoài, chẳng qua hiện giờ Vân Tú Châu không biết thôi.

Bùi Thần chưa hề từ bỏ kế hoạch xoát hào cảm trước mặt Vân Tú Châu, cậu tin tưởng chính mình chắc hẳn sẽ không thất bại đến lần thứ ba.

Chẳng qua, lúc này đây cũng không thể nói là Bùi Thần cố tình an bài. Bùi Thần còn chưa có nghĩ ra nên làm như thế nào thì cậu ở ven đường gặp được một chú mèo con bị bỏ rơi.

Không chỉ gầy nhom khó xem mà lông còn không thuần màu, có chút chướng mắt. Vốn dĩ , ngày thường Bùi Thần sẽ không để ý đến mấy loại động vật nhỏ này, cũng không biết làm sao, có lẽ bị Vân Tú Châu thiện lương , có trách nhiệm cảm nhiễm. Nghe thấy từng tiếng kêu đau thương của con mèo nhỏ kia, trong lòng Bùi Thần chợt dâng lên chút thương cảm. Lại có lẽ là sau khi Bùi Thần nhìn thấy con mèo nhỏ ấy, cảm thấy nó giống như Vân Tú Châu vậy, nhỏ yếu chọc cậu thương tiếc. Cho nên, Bùi Thần ngồi xổm xuống, vươn cái tay cao quý ra, nhẹ xoa đầu mèo con.

Xúc cảm cũng không tốt lắm, có chút dơ. Bùi Thần ghét bỏ chính là ghét bỏ tuy nhiên động tác lại rất ôn nhu.

"Vật nhỏ, mày là bị bỏ rơi sao?" Bùi Thần 'sách' một tiếng, không có cảm tình nói "Thật đáng thương"

[DROP] Hoa hậu giảng đường không pháo hôiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin