03 THE TRUTH

No'ng una, akala ni Xander ay pinaglalaruan na naman siya ng manager, but he saw the determination in her eyes. She never asked anything like this magmula nang maging "kissing session" ang autograph sessions niya. Isa pa, si Noleen mismo ang nag-utos sa kanya para mas mabenta o mas makilala siya. So, to personally ask him for his autograph? That was a first.

They kissed during her demo of passion kanina. But this was different.

It had been a long time since Noleen had asked him for something personal. This must be a sign that she was trying to open herself to him.

"Close your eyes," Xander commanded as he closed his eyes and pulled her head closer to him. Ayaw magpahila nito kaya binuksan niya ang kanyang mata.

"I said close them. Close your eyes, Miss Noleen," he said in an exasperated tone.

"No. I want to see."

He took a deep breath and closed his own, he couldn't look at her. Maduduling lang sila pareho.

Teka . . . ba't?

Ba't parang—

Hinarang ni Noleen ang isang notebook bago pa mahalikan ni Xander.

"Anong ginagawa mo? Sabi ko pahingi ng autograph, 'di ba? I want your signature here," nakangisi nitong sabi sabay turo sa isang pahina ng notebook.

Xander didn't react.

"Ano na? 'Yong autograph ko?"

Xander didn't move.

"Edi wag—!"

Mabilis na inagaw ni Xander ang notebook sa kamay ni Noleen at hinagis ito sa kung saan. He grabbed her head and kissed her on the lips. The actor tried to keep Noleen's head in place with one hand, then pulled her waist closer using the other. Hinahampas nito ang kanyang braso ngunit hindi niya ito binitiwan, sa halip, mas naging agresibo pa ang paghalik niya.

"Stop playing with me," he muttered against her lips.

Noleen, on the other hand, was still trying to push him away.

Xander crudely shoved everything out of the table at inihiga rito si Noleen. He ran his hand over her skirt and noticed how high the slit was. Displeased, his eyebrows furrowed. Why wouldn't she listen to him?

And why couldn't he get enough of her?

With desire clouding Xander's mind, Noleen took the opportunity to bite his lip.

Breathing heavily, galit na tinunghayan ni Xander ang babae. "You wanted to have my autograph? Great Miss Noleen, that's how I do it." He wanted to give her a taste of her own medicine, "Did you like it?" dagdag pa niya.

"Get your hands off me," utos ni Noleen, her voice tight, seeming unaffected.

Nang hindi siya makasagot, ito na rin mismo ang nagtanggal sa kamay niya.

Xander searched her eyes as guilt consumed him.

He lost control. Goddamnit.

Seeing her distant expression, his head bowed in shame. "I'm sorry."

"I really hate you," bulong ni Noleen na tinulak siya upang umiwas ng tingin.

"I know," he replied, wincing from the harshness of her words. Matagal-tagal na rin magmula nang marinig niya ang mga salitang iyon mula sa bibig nito. Pero hanggang ngayon, malaki pa rin ang epekto ng mga salitang ito sa kanya.

Nawalan na naman si Xander ng kontrol sa kanyang emosyon. Hindi niya ito gusto . . . kung kailan akala niya, muli nang lumalambot ang puso ni Noleen para sa kanya, mas lalo pa yata niya itong pinapalayo.