Chương 5: Xuất thân lỗ mãng

9.8K 554 40
                                    

Trong đại điện An Ý Cung toả ra huân hương khiến người khác cảm thấy thanh tĩnh, chỉ cần đẩy cửa thiên điện, là có thể nhìn thấy bên trong từ đường cung phụng tượng Quan Âm.

- Cô mẫu, người xem bệ hạ nói như vậy là có ý gì?

Lệ phi mới trở về từ Ngự Hoa Viên liền đến An Ý Cung của Thái hậu, vẻ mặt uỷ khuất vì suy nghĩ mãi mà vẫn không hiểu mấy lời Phương Duệ nói ở Ngự Hoa Viên rốt cuộc có hàm ý gì.

Hạ phi ngồi phía đối diện dùng khăn che miệng cười:

- Bệ hạ chê ngươi không có đầu óc, đầu óc của ngươi nên dùng thật nhiều dược bổ não mới được.

- Ngươi nói cái gì? Ngươi dám chê cười ta?

Lệ phi trừng mắt nhìn Hạ phi, bộ dạng xung khắc như nước với lửa.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Hạ phi có dung mạo cùng cử chỉ hoàn toàn tương phản với Lệ phi, Lệ phi ăn mặc diễm lệ bao nhiêu thì Hạ phi lại ăn mặc thu liễm, đoan trang bấy nhiêu.

- Đây đâu phải là ta nói, mà là bệ hạ nói! nhưng mà ta với ngươi đều là phân vị phi, vì sao ta không thể nói ngươi, hơn nữa ta còn là biểu tỷ của ngươi.

- Hừ, ta không có biểu tỷ như ngươi. Cô mẫu người mau phân xử đi, Hạ phi luôn ỷ lớn hơn ta có một nguyệt nên cứ giáo huấn ta.

Thái hậu đang nhắm hai mắt, trong tay vân vê Phật châu, nghe được âm thanh ầm ỹ, chậm rãi mở mắt, ánh mắt bén nhọn nhìn thoáng qua Lệ phi, khiến Lệ phi lập tức im miệng.

Ở trong cung mặc kệ là ai, nàng cũng không sợ bởi vì cô mẫu của nàng là thái hậu, nhưng nàng chỉ sợ một người đó chính là thái hậu.

Thái hậu nhìn Lệ phi, rồi nhìn Hạ phi, dừng lại động tác trên tay:

- Có thời gian ở đây tranh cãi, không bằng thử nghĩ xem nên làm thế nào bắt được tâm của hoàng thượng, ai là người đầu tiên sinh ra nhi tử nối dòng, người đó mới có tư cách giảng giải, nếu không làm được, các ngươi đều câm miệng cho ta.

Lệ phi cùng Hạ phi liếc mắt nhìn nhau rồi cúi thấp đầu xuống, đừng nói sinh hạ nhi tử nối dòng.

Các nàng tiến cung đã ba năm, suốt ngày chỉ ở trong tẩm cung của mình, hoàng thượng chưa bao giờ ghé qua, nếu không phải cố ý ngẫu nhiên gặp, còn lâu mới có cơ hội nhìn thấy người…

Khoan hãy nói đến chuyện nối dòng, phải nói đến chuyện nên làm như thế nào kéo hoàng thượng đến tẩm cung của mình mới là vấn đề.

Truyện được đăng ở https://www.wattpad.com/user/Yul_Yuuki. Mọi trang web khác đều là TRỘM. Mong các bạn vào wattpad ủng hộ editor.

Thái hậu cũng hiểu sự khó xử của các nàng. Phương Duệ không gần nữ sắc, hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của nàng, vẫn nghĩ chỉ cần nàng chờ đợi, nhiều lắm là ba năm đến ngày hoàng tử chào đời, thì nàng sẽ tăng thêm lượng dược.

Dù sao dược này vô sắc vô vị, dù trúng độc chết, ngự y cũng tra không ra.

Tân đế nhất định phải do nàng nuôi dưỡng, tuyệt đối không thể để nữ nhân khác nuôi dưỡng.

[Edit - Hay] Trẫm Thật Mệt TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ