Chương 24 : Nữ nhân cổ quái

1.7K 155 2
                                    

Ở Đại Lý Tự chung đụng mấy ngày nay, Thẩm Ngọc kết luận nam nhân này so với cao dính chó còn dính người hơn.

Trừ lúc đi nhà xí hoặc tắm rửa ra, Phương Duệ hầu như một tấc cũng không rời Thẩm Ngọc.

Đương nhiên Thẩm Ngọc cũng không phải quả hồng mềm tùy ý Phương Duệ xoa nắn, mỗi khi đi ngủ nàng sẽ khóa chặt cửa sổ cùng cửa chính, bảo vệ bản thân đề phòng sắc lang.

Ban ngày Thẩm Ngọc vẫn có thể thở một cách bình thường, nhưng ban đêm, lúc tắm rửa nàng lại không dám thở mạnh dù chỉ một cái.

Nam nhân này bình thường đã hay bám nàng, lúc nàng tắm rửa còn đứng canh ngoài cửa, hắn còn có thể nghe được tiếng nước chảy “róc rách”, quan trọng nhất là Thẩm Ngọc sợ hắn nhìn lén!

Thẩm Ngọc muốn đuổi hắn đi xa một chút, nhưng nàng đang quyết định không thèm phản ứng với hắn, cho dù đuổi hắn đi thì nàng vẫn sợ lúc nàng đang tắm, nam nhân này lại bò trở về...

Thế nên hiện tại mỗi khi tắm rửa, Thẩm Ngọc đều phải kiểm tra trên xà ngang, trên nóc nhà có khe hở nào hay không.

Nàng cảm thấy người này, chỉ cần có cơ hội, nhất định sẽ nhìn lén.

Hắn là hạng lưu manh, nhất định loại chuyện dơ bẩn cũng làm không ít.

Mà Thẩm Ngọc thường tắm rửa vào ban đêm vì nàng cảm thấy khoảng thời gian này có cảm giác an toàn hơn.

Sau khi kiểm tra một lần, Thẩm Ngọc không thấy có người núp ở trên xà ngang, cũng không thấy trên nóc nhà có khe hở nào, lúc này nàng mới yên tâm.

Phương Dụê một tấc cũng không rời khỏi Thẩm Ngọc, là có nguyên nhân, Vương Trung Nguyên từng nói lúc cần thiết. có thể giết người diệt khẩu.

Mà lời này lại nói với Thôi Hạo, Phương Duệ lại là người phái Thẩm Ngọc đến Đại Lý Tự, cho nên an nguy của nàng đều do hắn quyết định, một phần sơ xuất cũng không thể có.

Phương Duệ đang canh giữ trước cửa tịnh phòng, lỗ tai đột nhiên động động giống như nghe được thanh âm gì đó, mà thanh âm này truyền từ phía sau tịnh phòng của Thẩm Ngọc. Phương Duệ lập tức đề phòng, thả nhẹ bước chân đi ra phía sau.

Lúc này Thẩm Ngọc đang tắm rửa, nếu như vô ý bị người nhìn thấy, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Lúc Phương Duệ đi vòng ra phía sau, nhìn thấy trên tường rào có một hắc y nhân đang nằm sấp trên đó hình như đang muốn bò vào trong.

Lúc nhìn thấy Phương Duệ, người này giống như hoảng sợ khi bị bắt tại trận, hắn lập tức xoay người nhảy ra ngoài tường.

Vì Thẩm Ngọc đang tắm rửa nên không thể kinh động đến những người khác, cho nên Phương Duệ chỉ có thể yên lặng chạy theo hắn.

Những ngày gần đây Thẩm Ngọc tắm rửa luôn phải tốc chiến tốc thắng, hôm nay nàng tắm rửa lâu hơn một chút, cho dù nàng đã đặc biệt phòng bị thì vẫn không hề phát hiện ra một nữ tử mặc trang phục nha hoàn đang bò từ dưới gầm bàn ra.

[Edit - Hay] Trẫm Thật Mệt TâmWhere stories live. Discover now