Chương 48: Vô lại

1.7K 99 11
                                    

Phương Duệ chỉ lướt qua bờ môi, không có thâm nhập, buông lỏng tay, lui về sau hai bước, đưa ngón cái lau bờ môi, vẫn chưa đã thèm.

Trên đời này có một loại người, không phải không sợ chết, cũng không phải không sợ trời không sợ đất, mà là cái loại che mặt làm ra không chuyện biết xấu hổ.

Người này không phải ai khác, hiện tại đang đứng trước mặt Thẩm Ngọc.

Thẩm Ngọc ngây ngốc đứng yên tại chỗ, khẽ nhếch miệng, giống như hồn bay khỏi xác, còn chưa trở về.

Lần trước bị khinh bạc lúc nàng uống say, mà lần này ngay lúc nàng hoàn toàn thanh tỉnh, không bị ngốc mới lạ.

Cánh môi hồng phấn ướt át của Thẩm Ngọc khiến Phương Duệ không thể rời mắt.

Hắn cũng không biết là do xuân dược mà Hạ phi bỏ vào chén canh, hay là đêm nay nhìn thấy Chinh Hỏa Đồ khiến người ta đỏ mặt tim đập ở trong phòng của Thẩm Ngọc, tâm của hắn sao có thể bình lặng như nước được.

Thẩm Ngọc lại là dạng sắc đẹp khả nhân chỉ cần nhìn thêm vài lần liền cảm thấy tinh thần gian nan, trong lòng bồn chồn không yên. Cho nên hắn mới phóng đãng như vậy!

Phương Duệ thấy Thẩm Ngọc lúc bình thường luôn vân đạm phong khinh, bị hắn trêu đùa mới mất khống chế, tâm tình của hắn rất tốt, này cũng có thể chứng minh ít nhất hắn cũng lọt vào mắt Thẩm Ngọc.

Tiến lên hai bước, nâng tay lên ở trước mặt Thẩm Ngọc quơ quơ tay, trêu ghẹo nói:

- Sao rồi, hồn bị quỷ bắt đi rồi?

Lúc nghe được giọng nói của Phương Duệ, Thẩm Ngọc mới khôi phục lại tinh thần, nàng nhìn nam nhân đeo mặt nạ ở trước mặt, rồi cả đôi tay lúc ẩn lúc hiện kia, nàng giận không thể áp, nâng tay hất mạnh cái tay khiến nàng chướng mắt ra chỗ khác.

Thẩm Ngọc vô cùng tức giận, nàng thẹn quá hoá giận chỉ tay về hướng cửa sổ:

- Đi ra ngoài! Sau này không được tới đây nữa.

Phương Duệ nhìn khuôn mặt của Thẩm Ngọc tràn đầy tức giận, khẽ cười một tiếng, đùa giỡn nói:

- Chính là ngươi nói, đáp ứng ta ba điều kiện, mới vừa rồi là điều kiện thứ hai, chỉ thân có một cái mà thôi, nếu ngươi cảm thấy trong sạch của ngươi bị ta huỷ hoại, ta sẽ dùng kiệu tám người nâng đem ngươi nâng vào đại môn, trở thành tức phụ của ta.

Phương Duệ nói lời này rất tuỳ tiện, nhưng trong lời nói có vài phần nghiêm túc, cũng chỉ có bản thân Phương Duệ mới hiểu được.

Chỉ cần Thẩm Ngọc nguyện ý, đừng nói là kiệu lớn tám người khiêng mà ngay cả kiệu trăm người khiêng, hắn cũng làm được.

Chỉ cần Thẩm Ngọc nói một chữ “Được” cho dù phía trước che lấp đầy bụi gai thì hắn cũng sẽ thay Thẩm Ngọc dọn dẹp sạch sẽ để đón nàng vào cung.

[Edit - Hay] Trẫm Thật Mệt TâmWhere stories live. Discover now