☆Chương 4: Tình địch, bạo tẩu đi!

11K 681 93
                                    

"Xin lỗi! Xin lỗi, tôi không phải cố ý. Mau cởi ra đi, đều ướt đẫm." Dung Tiểu Kỳ đứng lên, rất nhanh hướng Trạm Hải Lam xin lỗi, nàng kiệt lực nhịn xuống mới không có lộ ra mỉm cười quỷ dị.

Trạm Hải Lam một chút cũng không tức giận, trên mặt trái lại còn lộ vẻ mỉm cười nhàn nhạt, phi thường lễ phép cùng phong độ nói: "Không sao, cô không phải cũng bị tôi làm ướt sao? Chúng ta có thể tính huề nhau."

Dung Tiểu Kỳ ngẩn người, hoàn toàn không ngờ Trạm Hải Lam sẽ nói như vậy, nàng dừng một chút, đối Trạm Hải Lam nói: "Cô thực sự... không có giận tôi sao?"

Trạm Hải Lam đạm nhạt đáp: "Tôi nếu dễ dàng tức giận như vậy, kia đã sớm bị tức đến tóc bạc."

Trạm Hải Lam một bên nói một bên chăm chú cởi y phục, nàng cẩn cẩn dực dực cởi ra nút áo, một nút lại một nút. Trạm Hải Lam tựa hồ có thói quen cài nút áo đến trước ngực, nàng chỉ mở ra hai ba cái nút áo là có thể loáng thoáng thấy được một mảnh tuyết trắng, hai khỏa mềm mại kia chính là nơi Dung Tiểu Kỳ muốn dò xét.

Tim Dung Tiểu Kỳ đột nhiên đập gia tốc, nàng nghĩ bản thân rất mâu thuẫn, nàng vừa muốn thấy ngực của Trạm Hải Lam để biết được sự thật, lại vừa hy vọng nàng ấy không phải chủ nhân của nốt ruồi son kia. Về phần ngọn nguồn trong đó, bản thân Dung Tiểu Kỳ cũng không nói lên được.

"Dung tiểu thư, tôi mạo phạm đến cô?" Trạm Hải Lam cởi đến phân nửa đột nhiên dừng lại, cố tự túm chặt áo sơ mi, lúng túng nhìn Dung Tiểu Kỳ.

Dung Tiểu Kỳ ở trong lòng thở dài, Trạm Hải Lam, cô làm sao lại phong độ, ôn nhu chu đáo đến thế?

"Không, không có gì." Dung Tiểu Kỳ mạn bất kinh tâm, đôi mắt giống như vô ý thoáng nhìn lướt qua Trạm Hải Lam. Nếu Trạm Hải Lam có thể đoán được ý tứ trong mắt nàng, đại khái sẽ biết được nàng giờ phút này tràn ngập trông mong, còn có phiếm quang dục vọng.

Thế nhưng Trạm Hải Lam hiển nhiên là một đóa hoa sen, lòng như mây trắng, cùng trần thế vô nhiễm, nàng có thể là bạch cốt tinh trong chức nghiệp, cũng có thể là sát thủ trên bàn đàm phán, chỉ số IQ có thể cao chót vót, trong chớp mắt xử lý hàng tá sự vụ, nhưng EQ thực ra thấp đến thảm thương.

Cho nên lúc Dung Tiểu Kỳ nghĩ rằng Trạm Hải Lam đã thấy ánh mắt mình, Trạm Hải Lam vậy mà vẫn dáng dấp chính kinh, tựa hồ ánh mắt kia không liên quan đến nàng. Nàng ngón tay thon dài chậm rãi hoạt động, khi nàng cởi ra toàn bộ nút áo, lộ ra áo ngực ren bên trong, Dung Tiểu Kỳ đột nhiên nóng mặt, lập tức quay đầu nhìn đi chỗ khác.

"Dung tiểu thư, có thể lấy áo ngủ giúp tôi không?" 

Dung Tiểu Kỳ thấy Trạm Hải Lam chỉ về trên ghế tràng kỷ, nàng cầm lên váy ngủ, chậm rì rì đi tới trước mặt nàng ấy. Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ một chút, mỉm cười nói: "Cảm ơn."

" Không... Không khách khí." Dung Tiểu Kỳ tận lực di chuyển ánh mắt, nhưng khóe mắt dư quang vẫn dán lên hai luồng mềm mại kia. Nếu nàng không nhớ lầm, nốt ruồi son hẳn là nằm ở vị trí trước ngực. Dung Tiểu Kỳ cố lấy dũng khí, yên lặng tự nhủ, Dung Tiểu Kỳ, không nên như thế không có tiền đồ, ngươi quên bản thân là bởi vì ai mà mệnh tang bánh xe sao, ngươi quên ngươi sống lại là để làm gì sao, nếu vẫn mềm nhu như bánh bao muội, sớm muộn cũng nhận hết khuất nhục vô thanh vô tức mà chết thảm.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ