☆Chương 65: Lấy công làm tư

5.4K 287 4
                                    

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trang Uẩn Nhiên, bỗng nhiên nghĩ Trang Uẩn Nhiên hiện tại mới là Trang Uẩn Nhiên chân chính, cô ấy tuyệt đối sẽ không tỏ ra yếu kém, tuyệt đối không thích người khác nghĩ cô ấy nhu nhược, hơn nữa toàn thân mỗi một chỗ đều đang toả ra tự tin làm cho khó có thể xem nhẹ, có thể đây mới là diện mạo vốn có của Trang Uẩn Nhiên. Cùng nữ nhân lúc trước ngồi trên xe lăn hối hận căn bản là hai người.

Dung Tiểu Kỳ hít một hơi: "Chị đã phát sinh khiêu chiến, như vậy tôi không ứng chiến rất không hợp cấp bậc lễ nghĩa, cho nên, xin yên tâm, tôi sẽ không hạ thủ lưu tình, cũng sẽ không buông tay. Bởi vì, tâm tôi thích Trạm Hải Lam, tuyệt đối sẽ không so với chị kém hơn."

Trang Uẩn Nhiên nhìn chằm chằm Dung Tiểu Kỳ một hồi, khóe miệng câu lên, chỉ mỉm cười nói: "Đã quên bổ sung, tuy rằng em từng làm hồng nhạn giúp tôi cùng Hải Lam cởi ra khúc mắc, thế nhưng tôi cũng sẽ không vì vậy mà nương tay, hơn nữa, đến lúc đó em bị thua cuộc tôi cũng không dự định an ủi em, em tốt nhất nên chuẩn bị tâm lý."

Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên cảm giác Trang Uẩn Nhiên rất có xu hướng tự thoả mãn bản thân, tuy nói Trạm Hải Lam đoạn thời gian trước đích xác cùng cô ta có giao tình tốt, thế nhưng cho tới bây giờ Trạm Hải Lam cũng chưa từng thừa nhận qua Trang Uẩn Nhiên là bạn gái của mình, Trang Uẩn Nhiên rốt cuộc dựa vào cái gì trước mặt nàng như vậy vênh váo tự đắc đây?
Sớm biết như thế này thì căn bản mặc kệ cô ta, để cô ta ngồi ở trên xe đẩy tại viện an dưỡng tự sinh tự diệt. Coi như là sớm giải quyết một cái tai họa.

Dung Tiểu Kỳ hít một hơi, sắc mặt bình tĩnh nói: "Trang tiểu thư, tôi đương nhiên cũng sẽ không đối với chị có lòng trắc ẩn, bất quá đối tôi mà nói, chị dáng vẻ này sẽ khơi gợi sự thương hại của người khác, cho nên, tôi kiến nghị chị tâm bình khí hoà, trước dưỡng tốt thân thể, sau đó lại tiếp tục tranh với tôi, tôi đảm bảo tùy thời phụng bồi."

Trang Uẩn Nhiên nhìn quét Dung Tiểu Kỳ, đang muốn nói, Cận Á bỗng nhiên bưng hoa quả vào, khẽ mỉm cười đối Dung Tiểu Kỳ nói: "Dung tiểu thư, đường xa khổ cực mà đến, nếm thử sơn trà do chính tay tôi trồng, vị đạo rất ngọt."

Dung Tiểu Kỳ dừng một chút, cầm lấy một trái sơn trà, nói: "Cảm tạ."

Có đúng hay không người tính tình kém bên cạnh luôn sẽ có một người tính tình tốt làm tấm mộc, tựa như Cận Á, cô thủy chung ôn hòa lại thuận theo, tuy rằng tính tình có chút nhàn nhạt, thế nhưng cô đối Trang Uẩn Nhiên trước sau cẩn thận, từ giúp Trang Uẩn Nhiên truyền tin đến chủ động tìm Trạm Hải Lam xin giúp đỡ. Cận Á bác sĩ thiếp thân chăm sóc như vậy coi như là đốt đèn lồng cũng khó tìm. Còn không biết Trang Uẩn Nhiên hướng cô trút giận bao nhiêu lần.

Dung Tiểu Kỳ thở dài, đang chuẩn bị ly khai, giương mắt đã thấy Trạm Hải Lam cùng viện trưởng vừa nói chuyện vừa đi vào.

Trạm Hải Lam hướng Dung Tiểu Kỳ mỉm cười, lập tức đối Trang Uẩn Nhiên nói: "Lúc mình nhìn thấy tranh thêu chữ thập này liền có chút giật mình, không nghĩ cậu có lòng kiên trì đến thế. Mình hỏi viện trưởng mới biết được, đây cũng một trong nội dung huấn luyện khang phục."

Trang Uẩn Nhiên mỉm cười: "Chỉ là tìm thời gian rãnh làm, mình nhớ kỹ bệ cửa sổ nhà cậu có một chỗ cách song, nếu như treo lên sẽ đẹp lắm."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now