☆Chương 7: Thủ đoạn

8.9K 590 18
                                    

Kết quả thử vai một tuần tuyên bố, Dung Tiểu Kỳ hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những người trúng cử. Hướng Tam Ca so với Dung Tiểu Kỳ càng hưng phấn, sáng sớm liền đối tổng giám đốc công ty ồn ào muốn tăng tài trợ, nói phải hảo hảo bồi dưỡng Dung Tiểu Kỳ. Chỉ có Dung Tiểu Kỳ biết Hướng Tam Ca đã xoát bạo vài thẻ tín dụng, hiện tại đang lo nồi hết gạo, bánh ngô mốc meo oa trong tay cứ như vậy biến thành phượng hoàng thơm ngào ngạt, gọi ai không hưng phấn.

Lúc nhận được điện thoại của đạo diễn kim bài Tinh Quang truyền thông Trần Thực, vừa vặn tin nhắn của Kim Liễm Diễm cũng tới rồi, Kim Liễm Diễm hẹn gặp Dung Tiểu Kỳ tại một nhà hàng cao cấp, Dung Tiểu Kỳ nhàn nhạt đáp ứng, tùy tiện thay trang phục liền đến nơi hẹn.

Kim Liễm Diễm tay đong đưa chiếc ly chân dài, cực kỳ cao quý mà thưởng thức rượu đỏ, Dung Tiểu Kỳ vừa ngồi xuống, trước mặt đã có một ly rượu bọt khí phấn hồng.

"Chị hẹn gặp tôi, là có chuyện gì?" Dung Tiểu Kỳ uống một ngụm, thong dong hỏi.

Kim Liễm Diễm liếc nhìn nàng, nheo lại con mắt hỏi: "Chuyện khi nào?"

Dung Tiểu Kỳ nghĩ kỳ quái: "Chị đang nói cái gì, chuyện gì?"

Kim Liễm Diễm cố thẳng thân thể: "Ít giả vờ giùm chị, lúc thử vai, em rõ ràng có chuẩn bị trước, chị thế nào không biết!"

Dung Tiểu Kỳ vén vén tóc nói: "Vậy chị nên hỏi người đại diện của tôi, tất cả đều là hắn an bài, tôi chỉ có thể nghe theo. Chị cũng biết, tôi ở trước mặt hắn không tư cách nói gì."

Kim Liễm Diễm nói: "Chị nhắc nhở em, chúng ta tại nơi công cộng chỉ là quan hệ bình thường, bằng không em tự biết hậu quả!"

Dung Tiểu Kỳ thờ ơ nói: "Tôi nghĩ chuyện này không có bất luận cái gì xung đột, chỉ là đồng diễn một bộ phim mà thôi, chỉ cần chúng ta giấu giếm vết tích, làm gì có ai nghi ngờ?"

Kim Liễm Diễm cắn răng nói: "Em không cảm thấy mình đang mạo hiểm sao?"

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Tôi chưa bao giờ làm chuyện mạo hiểm, chị hiểu mà." Nàng nói xong nâng lên ly rượu hồng, uống một ngụm, cong khóe miệng nhìn Kim Liễm Diễm.

Kim Liễm Diễm thấy cứng rắn không được, liền mềm giọng nói: "Tiểu Kỳ, chị mang em đi Âu Châu du ngoạn thế nào, em không phải rất thích tòa thủy thành kia sao, chúng ta nghỉ phép một tuần, tại Paris mua sắm, có được hay không?"

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười, Kim Liễm Diễm tuy rằng tính cách cũng không ôn nhu khả ái, thế nhưng đối với chuyện lấy lòng nữ nhân, cô ta là giỏi nhất, nếu muốn làm thỏa mãn phụ nữ, thì du ngoạn cùng mua sắm không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất. Nếu như trước đây Dung Tiểu Kỳ khẳng định sẽ tiếp tục bị cô ta nắm mũi đi, thế nhưng hôm nay, loại chuyện uất ức này sẽ không bao giờ phát sinh nữa.

Nàng mới sẽ không bị một tuần đi Âu Châu lừa mình.

"Liễm Diễm." Dung Tiểu Kỳ để sát vào Kim Liễm Diễm, thấp giọng nói, "Chị sợ cùng tôi cạnh tranh sao, chị sợ tôi đoạt hào quang của chị?"

Kim Liễm Diễm biến sắc: "Nói bậy!"

Dung Tiểu Kỳ nhún vai: "Phải, chị đã cho rằng tôi đối với chị không có bất luận cái gì uy hiếp, thì để ý chuyện chúng ta cộng diễn một bộ phim làm gì, tôi tự nhiên sẽ đối chị như người xa lạ, tôi bảo đảm, chị còn đang lo lắng cái gì?"

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now