☆Chương 54: Lực sát thương ở chung

6K 319 3
                                    


Dung Tiểu Kỳ vì Trạm Hải Lam sảng khoái đáp ứng càng nghi hoặc, hơn nữa không nghĩ được chính là Trạm Hải Lam dĩ nhiên có thể đáp ứng diễn cảnh đại chừng mực. Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam biểu tình nhàn nhạt, ngược lại Trần Duyệt ở một bên vẻ mặt hoàn toàn bị dọa đến.

"Kịch bản tôi lại điều chỉnh thích hợp, tranh thủ cuối tuần thì cho hai cô nhìn." Từ Chi Hoán hưng phấn đến thẳng chà xát tay, "Hải Lam, trước đây tôi thế nào mời cô cũng không chịu diễn, hiện tại như thế nào nghĩ thông suốt rồi?"

Trạm Hải Lam mỉm cười: "Đương nhiên là bởi vì Dung tiểu thư."

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt nhìn Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam không e dè ánh mắt của nàng, Dung Tiểu Kỳ không tin hỏi: "Em có lực ảnh hưởng lớn như vậy sao?"

Trạm Hải Lam cười cười: "Dung tiểu thư chính em nghĩ đi?"

Dung Tiểu Kỳ mắt trợn trắng, Trạm Hải Lam đều không phải biết rõ còn cố hỏi sao, nàng thế nào khả năng đối Trạm Hải Lam có lực ảnh hưởng quyết định?

Dung Tiểu Kỳ xả ra một mạt cười: "Trạm đổng nói đùa."

Trạm Hải Lam nghiêm mặt nói: "Kỳ thực là chị có việc cầu em."

Dung Tiểu Kỳ có chút không rõ: "Cầu em? Cầu em chuyện gì?"

"Chị có một người bạn cần làm vật lí trị liệu, vẫn là chị không thể phân thân, nếu như có thể, mong muốn Dung tiểu thư có thể thay chị giúp người bạn này một chút, chị sẽ vô cùng cảm kích."

Dung Tiểu Kỳ lập tức minh bạch Trạm Hải Lam là đang nói Trang Uẩn Nhiên, bất quá trước mặt Từ Chi Hoán không thể nói rõ mà thôi. Trạm Hải Lam rắp tâm cái gì, lẽ nào muốn nàng đến chăm sóc Trang Uẩn Nhiên sao?

Dung Tiểu Kỳ liếc mắt nhìn Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam làm ra dáng vẻ vô tội: "Dung tiểu thư, đây là một điều kiện nho nhỏ, đổi lại chị sẽ tiếp nhận cùng em diễn cặp."

Trạm Hải Lam lúc nói hai chữ điều kiện tận lực dừng một chút, tựa hồ đang suy nghĩ thế nào dùng từ đặt câu. Dung Tiểu Kỳ nghiến răng nghiến lợi, lại nghe thấy Từ Chi Hoán nói: "Hải Lam, bạn của cô đương nhiên cũng là bạn của Dung tiểu thư, Dung tiểu thư là người thiện lương, thế nào sẽ cự tuyệt?"

Dung Tiểu Kỳ thiếu chút nữa nghĩ đem Từ Chi Hoán đá bay, làm gì muốn đem nàng hướng trên đường không có tiền đồ kia đẩy a.

Thế nhưng hiện tại đâm lao thì phải theo lao, nguyên bản là nan đề kịch bản hiện tại biến thành nan đề giữa nàng cùng Trang Uẩn Nhiên. Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên nghĩ Trạm Hải Lam hiện tại cười đến phá lệ có thâm ý, không biết có đúng hay không bản thân ảo giác.

Ngay cả Từ Chi Hoán cũng gia nhập vì Trạm Hải Lam nói, Dung Tiểu Kỳ cũng không thể làm gì khác: "Em có thể tại thời gian thích hợp đi..."

Từ Chi Hoán vỗ bàn: "Vậy thì cứ quyết định như vậy!"

Từ Chi Hoán còn có cuộc hẹn khác, sớm ly khai. Thời điểm Dung Tiểu Kỳ đi tới ngoài cửa, Trạm Hải Lam cũng bắt đầu theo, nhàn nhạt nhìn Dung Tiểu Kỳ, sau đó nói: "Em muốn đi đâu?"

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now