☆Chương 88(H): Nói chị muốn em đi

10.1K 305 16
                                    

Trầm Khuynh Mặc nghĩa chính ngôn từ làm Dung Tiểu Kỳ có chút kinh ngạc, bất quá kinh ngạc này cũng chỉ chốc lát, để cho nàng thở phào nhẹ nhõm chính là Trầm Khuynh Mặc cũng không phải vây cánh Trang Uẩn Nhiên, đồng nghĩa với việc Trang Uẩn Nhiên không phải cái gì cũng làm được.

Hơi có chút cảm giác hả giận.

Tính cách Trầm Khuynh Mặc tuy rằng tương đối quái dị, thế nhưng trong công tác vô cùng nghiêm túc, <Nguyên bản yêu> định ra bốn tháng quay xong, nhưng trước một tháng đoàn phim đã hoàn thành phim âm bản, Dung Tiểu Kỳ ngược lại cũng không có bao nhiêu mệt mỏi, thời điểm rời đi phim trường nàng nhìn thấy trợ lý Trầm Khinh Mặc tay xách một đống thức ăn nhanh cùng cà phê đi vào phòng làm việc, nàng có chút không giải thích được, trình độ chuyên nghiệp của Trầm Khuynh Mặc sắp vượt qua lãnh đạo quốc gia sao?

"Dung tiểu thư phải đi về sao?" Trợ lý Tiểu Nguyệt khuôn mặt tươi cười dịu dàng, "Chờ một chút."

Dung Tiểu Kỳ đứng tại chỗ đợi Tiểu Nguyệt đi tới, mỉm cười, "Ngày hôm nay phải tăng ca?"

Tiểu Nguyệt gật đầu, kéo Dung Tiểu Kỳ lấy ra di động rất nhanh tự chụp một tấm ảnh chung, một bên lưu lại một bên cười hì hì nói: "Làm kỷ niệm."

Dung Tiểu Kỳ cười rộ lên: "Áp phích của chị đều trở thành dư thừa ở phòng làm việc, em nếu như thích cầm là được."

Tiểu Nguyệt nghiêm mặt nói: "Đương nhiên không giống, Khuynh Mặc tỷ chính là thích chụp ảnh sinh hoạt tự nhiên này."

Dung Tiểu Kỳ lộ vẻ mặt không giải thích được, chụp ảnh cùng Trầm Khuynh Mặc có quan hệ gì?

Thấy Dung Tiểu Kỳ vẻ mặt kinh ngạc, Tiểu Nguyệt thành thật nói: "Dung tiểu thư, tướng mạo chị rất giống bạn gái cũ của Trầm đạo, lẽ nào Trầm đạo không nói cho chị biết sao, em thấy hai chị thường xuyên nói chuyện phiếm, còn tưởng rằng..."

Dung Tiểu Kỳ sững sờ ở tại chỗ, bạn gái Trầm Khuynh Mặc?

Nàng cùng bạn gái Trầm Khuynh Mặc lớn lên rất giống, này rốt cuộc là bí mật của Trầm Khuynh Mặc sao?

Dung Tiểu Kỳ khẽ cắn môi, chẳng biết thế nào bỗng nhiên nghĩ Trầm Khuynh Mặc đáng ghét đến cực điểm, cái này tự xưng là cao thượng đạo diễn đại nhân, từ đầu đến cuối đều chỉ đem nàng làm cái bóng của người nào đó.

Cái gì thưởng thức diễn xuất của em, mong muốn em vì cộng đồng nữ tính góp sức lực....

Hết thảy đều là lừa gạt!

Thảo nào ánh mắt Trầm Khuynh Mặc nhìn nàng luôn luôn... vẻ mặt dục cự còn nghênh, cảm tình cô ta dành cho nàng, hẳn là từ hình ảnh người bạn gái cũ truyền đến.

Dung Tiểu Kỳ cố làm bản thân bình tĩnh lại, bỗng thấy Trầm Khuynh Mặc từ phòng làm việc đi tới, có vẻ là tới tìm Tiểu Nguyệt, thời điểm thấy nàng tự nhiên vung lên khuôn mặt tươi cười nói: "Dung tiểu thư cũng muốn lưu lại tự nguyện tăng ca sao?"

"Đương nhiên đều không phải, em phải đi về." Dung Tiểu Kỳ nói.

Trầm Khuynh Mặc làm ra hình dạng thất vọng: "Ai nha, các em đều đi, chỉ có Tiểu Nguyệt lưu lại theo chị, sẽ rất cô đơn."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now