☆Chương 74: Tình địch bỗng nhiên khắp nơi tiếp cận?

5.3K 241 9
                                    


Dung Tiểu Kỳ cũng không có đi xa, vừa lái xe rời khỏi Tinh Quang một đoạn thì nhận được tin nhắn của Trạm Hải Lam, Dung Tiểu Kỳ mỉm cười, lập tức hồi tin đáp ứng. 

Trạm Hải Lam điểm thức ăn trước sau như một ngon miệng đặc sắc, Dung Tiểu Kỳ mỉm cười nói: "Đại khái người khác không biết, Trạm đổng làm việc nhỏ này cũng phá lệ dụng tâm."

Trạm Hải Lam trả lời: "Đây là bản chức công tác, người đại diện phải chăm sóc khẩu vị nghệ nhân, rõ ràng ẩm thực, giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi của họ, như vậy mới làm tốt công tác hậu bị."

Dung Tiểu Kỳ bất mãn nhìn Trạm Hải Lam một chút: "Đối với chị mà nói, em chỉ là công tác?"

Trạm Hải Lam sửng sốt, tùy cơ phản ứng đến: "Đương nhiên không phải, em thích ăn cái gì, chị tự nhiên là biết đến."

Dung Tiểu Kỳ nhẹ nhàng cười, Trạm Hải Lam lúc này mới minh bạch Dung Tiểu Kỳ là đang trêu đùa nàng mà thôi, Trạm Hải Lam khẽ cười, nói: "Không có gì muốn nói cùng chị sao?"

Dung Tiểu Kỳ uống nước trái cây, một bên cắn ống hút: "Chị nếu hỏi như vậy, nói rõ đã biết cái gì, em cũng không dài dòng, chuyện kia là có liên quan đến Kim Liễm Diễm."

Trạm Hải Lam gật đầu: "Truyền thông bên kia tin tức truyền rất mau. Em làm như thế nào?"

Dung Tiểu Kỳ đạm đạm cười: "Thay gì hỏi quá trình, không bằng đánh giá kết quả em làm được."

Trạm Hải Lam nói: "Em có thể làm truyền thông tự động cúi đầu, hẳn là đã thu xếp được Kim Liễm Diễm. Tuy rằng giữa em cùng cô ấy là chuyện cá nhân, thế nhưng Tiểu Kỳ, giải quyết như vậy cũng không có nghĩa là em sẽ không còn nguy cơ, tại giới giải trí gây thù hằn cũng không phải lựa chọn sáng suốt."

Dung Tiểu Kỳ nói: "Cô ta đã sớm xem em là địch nhân, cho dù ngày hôm nay em không làm như vậy, thì sớm muộn em và cô ta cũng phải trở mặt. Cô ta bị em đoạt mất giải Ảnh Hậu, đã sớm đối em ôm hận ý, bất quá em nghĩ, Kim Liễm Diễm tuy rằng giỏi về tranh đoạt, thế nhưng cũng không phải một người ngoan tuyệt, scandal lần này cô ta dám làm đại khái cũng không phải bản ý của cô ta."

Trạm Hải Lam lông mày nhíu lại: "Ý của em... là có người đứng phía sau xúi giục?"

Dung Tiểu Kỳ hít một hơi, dừng một chút mới nói: "Chị quên tại lễ trao giải, là ai khiến em cùng Kim Liễm Diễm giằng co?"

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ một chút, nhắm mắt, trầm mặc một trận mới nói: "Trang Uẩn Nhiên sẽ không làm loại sự tình này."

Dung Tiểu Kỳ thở dài, chỉ biết Trạm Hải Lam sẽ không đem Trang Uẩn Nhiên hướng chỗ hỏng nghĩ, nàng đương nhiên không biết lúc Trang Uẩn Nhiên hướng nàng hạ chiến thư là bộ dáng gì. Trạm Hải Lam sợ rằng cho tới bây giờ cũng không có gặp qua Trang Uẩn Nhiên hình dạng kia đi.
Bất quá nếu Trạm Hải Lam không muốn, như vậy nàng cũng không cần phải... ép buộc Trạm Hải Lam thừa nhận chuyện nàng ấy không muốn thừa nhận.

Dung Tiểu Kỳ gật đầu: "Em cũng mong rằng không phải chị ấy. Ừ, khả năng là em hiểu lầm."

Trạm Hải Lam giảo giảo ly cà phê, nói: "Em có thể nghĩ như vậy là tốt nhất."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now