☆Chương 44: Tiếp cận sự thật

6.2K 307 10
                                    

Lẽ nào Trạm Hải Lam sẽ không muốn hỏi nàng tấm thiệp kia là từ đâu tới, là ai giao cho nàng, còn có nhắn nhủ gì khác sao?

Cái gì cũng không có.

Dung Tiểu Kỳ nhớ tới Kim Liễm Diễm, tuy rằng rất không muốn cùng nữ nhân này tiếp xúc, thế nhưng hiện tại, tựa hồ chỉ có từ phía cô ta mới có thể tiếp cận bí ẩn lớn nhất.

Lúc Dung Tiểu Kỳ tìm được Kim Liễm Diễm, cô ta đang ngồi ở quán cà phê uống trà, dáng vẻ phá lệ nhàn nhã. Dung Tiểu Kỳ đi tới bên người Kim Liễm Diễm, mới vừa  đứng ổn, Kim Liễm Diễm liền ngẩng đầu, dịu dàng cười: "Ngày hôm nay em làm sao nghiêm túc như vậy, là có ai chọc em mất hứng sao?"

Dung Tiểu Kỳ kéo ghế ngồi xuống: "Em không có bệnh công chúa, cho dù mất hứng, cũng sẽ không tìm chị tới tiêu khiển."

Kim Liễm Diễm lơ đểnh, cười nói: "Để chị đoán thử xem. Có phải em bất mãn Trạm đổng đem vai diễn phim mới lưu cho chị, nên tới tìm chị xả giận?" 

"Cái gì phim mới?" Dung Tiểu Kỳ vẻ mặt nghi hoặc, Trạm Hải Lam thế nào sẽ...

Kim Liễm Diễm giương ngón tay chà chà ly cà phê, nói: "Lẽ nào em hoàn toàn không biết gì cả, đây không phải phong cách của em nha."

"Phiền chị không nên giả thần giả quỷ được không?" Dung Tiểu Kỳ nói, "Cũng không cần nói nửa vời như vậy, muốn hướng người khác nói cái gì thì nói thẳng ra đi, không thì thực sự..."

...Rất muốn ăn đòn. Dung Tiểu Kỳ nuốt xuống nửa câu nói sau.

Quên đi, bây giờ còn trông cậy vào cô ta có thể cho mình chút tình báo, không thể như thế chống đối.

"Thái dương cao cao chiếu." Kim Liễm Diễm từng câu từng chữ nói ra, "Em cũng biết Từ Chi Hoán gần đây chuẩn bị làm kịch bản này đi, có rất nhiều vị chế tác đầu tư muốn phủng diễn viên nhà mình, Trạm đổng đương nhiên cũng không cam lạc hậu, chị ấy tranh thủ tới rồi một vai tiêu chuẩn, là vai nữ chính."

Kim Liễm Diễm nói xong, lông mi giơ giơ lên.

Dung Tiểu Kỳ không cần lại nghe cô ta nói cũng minh bạch, ý tứ Kim Liễm Diễm là Trạm Hải Lam đã đem danh ngạch diễn viên kia cho cô ta.

Dung Tiểu Kỳ thở dài, nói: "Em cũng không quan tâm cái kia, đương nhiên cũng không phải vì vậy mà hẹn chị gặp mặt."

"Vậy thì có chuyện gì?" Kim Liễm Diễm giả vờ nghi hoặc, kỳ thực Dung Tiểu Kỳ biết Kim Liễm Diễm hiện tại rất đắc ý, căn bản là không có thời gian quan tâm nàng có nghi vấn gì.

Dung Tiểu Kỳ nhìn Kim Liễm Diễm, quyết định tung mồi nhử, bằng không làm sao dẫn dụ Kim Liễm Diễm nói ra manh mối, vì lẽ đó cho dù liều lĩnh bị phát hiện, nàng nguyên bản đã cùng cô ta nội bộ lục đục, hiện tại cũng phải làm như vậy rồi.

"Vừa rồi em gọi điện cho chị nhưng không được, có người nói thấy chị lên tầng cao nhất, vì vậy em đã theo sau chị." Dung Tiểu Kỳ trấn tĩnh nói, tận lực dùng ngữ khí vô tội hướng Kim Liễm Diễm truyền lại, "Em đích xác thấy chị cùng Trạm đổng tại tầng thượng."

Kim Liễm Diễm liếc nhìn Dung Tiểu Kỳ, lạnh lùng nói: "Chị chỉ là cùng Trạm đổng thảo luận công tác."

Thảo luận công tác cần đến ban công sân thượng, nơi bị giới điện ảnh và truyền hình liệt vào chỗ nguy hiểm nhất sao, chị đi lừa quỷ đi.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ