☆Chương 43: Hiểu lầm chồng chất

6.6K 312 12
                                    

Dung Tiểu Kỳ liếc nhìn Trạm Hải Lam, nàng dường như không có việc gì khép lại thiệp chúc mừng, nghiêng đầu thưởng thức phong cảnh ngoài cửa sổ. Dung Tiểu Kỳ nghĩ đến Trang Uẩn Nhiên, bỗng nhiên nổi lên chút lòng trắc ẩn.

Nàng cũng không phải mong muốn Trạm Hải Lam đem Trang Uẩn Nhiên để ở trong lòng, chỉ là tình cảnh này tựa hồ nhắc nhở nàng, tại không lâu trước, nàng cũng đã trải qua sự tình đồng dạng.

Bất quá thời gian ngắn đủ để cho cả người nàng nhận thức biến hóa, trở nên nghiêng trời lệch đất.

Dung Tiểu Kỳ hít một hơi, đèn xanh sáng thì rất nhanh dung nhập dòng xe cộ, sau đó nói rằng: "Thiệp chúc mừng này là của cô Trang Uẩn Nhiên, là cô ấy viết."

Dung Tiểu Kỳ tận lực không có quay đầu đi nhìn biểu hiện của Trạm Hải Lam, cho nên lúc nói xong, nàng trong nháy mắt cảm giác thời gian đình trệ, nàng mong muốn Trạm Hải Lam có thể rất nhanh làm ra phản ứng, rồi lại không hy vọng thấy phản ứng nào đó trong tưởng tượng, Dung Tiểu Kỳ nghĩ bản thân cực kỳ hỗn loạn.

Mà xét đến cùng, là bởi vì Trạm Hải Lam, nữ nhân này rất biết xuyên lòng người chỗ trống, khiến người ta đối nàng sản sinh rất nhiều phản ứng, căn bản là vô pháp tự điều khiển.

Dung Tiểu Kỳ quay đầu lại, nhìn Trạm Hải Lam. Không thể lại trốn tránh.

"Em nói cái gì? " Thanh âm Trạm Hải Lam rất bình tĩnh, quay đầu xem Dung Tiểu Kỳ, nhãn thần tuyệt không nhu hòa, nếu như có thể dùng một từ hình dung, Dung Tiểu Kỳ nghĩ có thể là rất mãnh liệt.

Dung Tiểu Kỳ vì vậy còn nói: "Thiệp này là cô Trang Uẩn Nhiên viết, về phần người trong đó có phải là chị hay không, chuyện này em cũng không biết."

"Dừng xe." Trạm Hải Lam ngữ khí bình tĩnh nói.

Dung Tiểu Kỳ vô pháp làm trái, chỉ có thể nhìn nơi bên đường có thể dừng xe, liền đạp phanh lại.

"Em nói đây là thiệp do Trang tiểu thư viết, chứng cứ?" Trạm Hải Lam lời ít mà ý nhiều, nói thẳng.

Dung Tiểu Kỳ dừng một chút nói: "Chuyện này chị không cần hỏi đến, em chỉ là được người ủy thác."

Trạm Hải Lam xả ra một mạt cười: "Nói như vậy, em gặp qua cô ấy?"

Dung Tiểu Kỳ nói: "Chuyện này cũng không trọng yếu."

Trạm Hải Lam một chút nặng nề tựa trên chỗ ngồi, mở to hai mắt nhìn xa xa, cách một hồi mới nói: "Cô ấy ai đều bằng lòng gặp, là không muốn gặp chị."

Dung Tiểu Kỳ cảm thấy buồn bực: "Chị làm sao vậy?"

Được rồi, ý tứ phía sau những lời này kỳ thực là, giữa chị cùng Trang Uẩn Nhiên, rốt cuộc có hay không thiên ti vạn lũ, có hay không yêu hận tình cừu có thể làm mọi người ước ao đố kị?

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, dừng một chút nói: "Chị có việc, muốn về trước."

Dung Tiểu Kỳ vội la lên: "Chị làm gì bỏ qua lời em nói."

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, chăm chú nói: "Dung tiểu thư, em sở dĩ đem chị từ trong cuộc gặp khách nhân lôi ra, chỉ là vì muốn chuyển tấm thiệp này sao? Vậy em đã rất tận chức tận trách, hiện tại chuyện em cần làm đều đã làm, cho nên, kế tiếp không nên lôi kéo chị đi vòng quanh. Thuận tiện chị cũng muốn kiến nghị em, nên trở về trên cương vị công tác của bản thân."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz