☆Chương 30: Chị đến sủng em đi

7.3K 407 25
                                    

Dung Tiểu Kỳ tức hận nghĩ, nhất định là Trạm Hải Lam nữ nhân này rất am hiểu thuật mê hoặc tâm trí người, cho nên làm nàng sản sinh ảo giác cùng cảm giác, nàng thế nào sẽ đối Trạm Hải Lam có tình cảm đặc biệt đây?

Tuyệt đối sẽ không.

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam, đúng lý hợp tình nói: "Chị là người đại diện của em, em đương nhiên cho rằng chị sẽ đối em phá lệ chiếu cố."

Trạm Hải Lam vững vàng nói: "Chị là người đại diện của em không sai, thế nhưng chị cũng là tổng giám chế bộ phim này, chị nếu quá mức khen ngợi em, sợ rằng chẳng những không đem được chỗ tốt cho em, trái lại sẽ đem em đổ lên nơi đầu sóng ngọn gió, cho em tăng phiền não."

Dung Tiểu Kỳ thật không biết Trạm Hải Lam nói như vậy đến tột cùng xuất phát từ mục đích tốt cho nàng, hay chỉ muốn tùy tiện tìm một lý do để ứng phó, thế nhưng nhìn nàng ấy dáng vẻ nghiêm trang...

Dung Tiểu Kỳ chợt nghĩ, Trạm Hải Lam tuy rằng luôn luôn dáng vẻ không nhiễm khói lửa nhân gian, thế nhưng  nàng ấy cũng chưa từng lừa dối qua nàng.

Trạm Hải Lam hình như trời sinh sẽ không nói lời nói dối. Hay là nàng ấy chỉ chọn không đem sự thật nói toàn bộ mà thôi.

Dung Tiểu Kỳ cảm giác, Trạm Hải Lam như vậy giảo hoạt, làm cho tâm ngứa.

"Đó là em hiểu lầm chị sao?" Dung Tiểu Kỳ nói, có vẻ rất bất đắc dĩ, Trạm Hải Lam giải thích cẩn thận, nàng cũng không thể đem phiến diện của bản thân ngạnh dán trên người Trạm Hải Lam.

Trạm Hải Lam mỉm cười: "Chị hiểu được."

Dung Tiểu Kỳ tức giận nói: "Chị hiểu được cái gì? Chị như vậy đứng ở đỉnh cao, làm sao có thể hiểu được tâm tình của em."

Trạm Hải Lam nhàn nhạt nói: "Chị cũng từng bắt đầu từ nơi thấp nhất, chậm rãi tích lũy mà đến được hôm nay, chị cũng không phải xuất thân là thiên kim tiểu thư."

"Cái gì?" Dung Tiểu Kỳ có chút không giải thích được, từ thông tin nàng biết đến, Trạm Hải Lam hẳn là một vị tiểu thư gia tộc bối cảnh hiển hách, dưới quang hoàn gia tộc giúp đỡ đi lên đỉnh sự nghiệp, chẳng lẽ không đúng sao?

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ một chút, nói: "Làm sao vậy? Lẽ nào em cũng giống như những người kia, nghe được chị là thế nào thượng vị, thế nào một bước lên mây?"

Dung Tiểu Kỳ lắc đầu, đang muốn  biện giải, Trạm Hải Lam còn nói: "Chị còn nhớ kỹ thời gian chị lần đầu tiên làm người đại diện, bởi vì đem khẩu vị cà phê yêu thích của nghệ nhân nhớ lầm, bị hung hăng mắng cho, nếu không phải sư phụ đã từng dẫn dắt chị thay chị cầu tình, chị khả năng bị cuốn gói tại chỗ."

Dung Tiểu Kỳ nhìn nàng, cảm giác có chút bất khả tư nghị. Trạm Hải Lam chậm rãi nói: "Nguyên nhân chính là chị từ chỗ thấp bắt đầu, cho nên mới biết việc nào phải làm, việc nào không nên làm, đường kia là kính vỡ, đường kia là bẫy rập. Em bây giờ còn muốn hoài nghi chị sao?"

Trạm Hải Lam nói đến mây bay nước chảy lưu loát sinh động, hoàn toàn không có mảy may miễn cưỡng cùng kẽ hở, Dung Tiểu Kỳ nghe được rõ ràng, nhất thời chính là không thể tin được.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now