☆Chương 16: Tùy tâm sở dục

10.4K 466 20
                                    

Trạm Hải Lam giãy dụa thân thể như là củ sen tuyết trắng bốc lên trong ao, Dung Tiểu Kỳ có thể rõ ràng cảm giác được da thịt nàng bởi vì bị kích thích mà sản sinh biến hóa. Dung Tiểu Kỳ tinh tế mơn trớn lưng nàng, nhẹ nắm bắt mềm mại bên hông, đầu ngón tay như là chạm đến một mảnh gấm vóc thượng đẳng.

Nhẵn nhụi mềm mại, lạnh lẽo tận xương, lại giống như đem đầu ngón tay nàng lặng lẽ hòa tan, không một tiếng động.

Dung Tiểu Kỳ cảm giác tay mình như sinh trưởng ở trên người Trạm Hải Lam, vô luận chuyển dời đến đâu đều lưu luyến không rời, trong đầu không có ý niệm gì khác, ngoại trừ muốn tẫn hết sức lực, đem nữ nhân tên Trạm Hải Lam này triệt để nhu vào lòng bàn tay.

Dung Tiểu Kỳ cho tới bây giờ cũng thật không ngờ, nàng tại trước mặt nữ nhân khác cũng có thể bày ra một mặt thú tính như vậy, là bởi vì Trạm Hải Lam quá mức câu nhân, hay bởi vì bản thân trùng sinh, máu sôi trào trong thân thể đã biến nàng thành một con người khác?

Thật sự là nan đề so với thuật toán số của Goldbach còn khó lý giải.

Theo thời gian trôi qua, đôi môi lạnh lẽo của Trạm Hải Lam thiếu chút nữa sẽ sưng lên, Dung Tiểu Kỳ rốt cuộc thả Trạm Hải Lam, dường như không có việc gì ngồi ở bên kia, nhẹ nhàng cầm máy sấy thổi loạn tóc, sau đó xoay qua đối Trạm Hải Lam nói: "Trạm đổng, chị so với em càng không có thiên phú giáo dục học sinh."

Trạm Hải Lam thở phì phò, nhíu nhíu mi, lập tức lại thư hoãn xuống, cách một trận mới lẳng lặng nói: "Dung tiểu thư, không nghĩ tới em cũng là người ham học hỏi."

Dung Tiểu Kỳ nhẹ nhàng cười: "Thanh niên không phải đều như vậy sao, huống chi em không giống Trạm đổng gánh vác quá nhiều trọng trách, cuộc sống dễ dàng tự tại, đương nhiên là tùy tâm sở dục."

Trạm Hải Lam nằm ngay ngắn lại, không nhìn Dung Tiểu Kỳ, cũng không để ý lời vừa rồi, nàng đem chăn kéo qua vai, nhàn nhạt nói: "Dung tiểu thư tâm tình không sai, hay còn có ý niệm học tập gì khác?"

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam, phát hiện thân thể Trạm Hải Lam khóa lại trong chăn cũng hiển lộ uyển chuyển lả lướt, chỉ là cảnh sắc liêu nhân này cùng âm thanh lạnh lùng của nàng thực tại không xứng. Nếu như không phải mượn cớ để được hợp lý hôn nàng, Dung Tiểu Kỳ thật muốn cứ như vậy đem Trạm Hải Lam áp xuống, lại hôn nàng một cái trời long đất lở.

Cũng không quản Trạm Hải Lam có nguyện ý hay không, dựa theo tu dưỡng của Trạm Hải Lam, nàng nhất định sẽ không nghiêm mặt giáo huấn, cũng không hành xử như những nữ nhân cao ngạo khác, dĩ nhiên cũng không có việc gì lại đi nâng giọng cao hơn trời.

Cho nên, những điều này đều là cơ sở để Dung Tiểu Kỳ lớn gan một chút. Chỉ kém một điểm bạo phát.

Dung Tiểu Kỳ tiến đến trước mặt Trạm Hải Lam, cúi đầu hôn liền mấy cái lên trán nàng, nhân lúc Trạm Hải Lam còn không kịp phản ứng, Dung Tiểu Kỳ đã đưa lưng nằm xuống, hời hợt nói rằng: "Hôn ngủ ngon, Trạm đổng mộng đẹp."

Đêm nay Dung Tiểu Kỳ đích xác ngủ rất trầm, hơn nữa ngoài ý muốn không có lại mơ tới chuyện loạn thất bát tao trước đây. Đoạn thời gian mới vừa sống lại kia, hầu như mỗi buổi tối nàng sẽ mộng một lần chuyện kiếp trước, khuôn mặt Kim Liễm Diễm mỹ lệ nhưng toả ra độc khí tựa như lái đi không được, trước sau chiếm giữ ở chỗ sâu trong ký ức nàng, mỗi khi đêm khuya yên tĩnh liền sẽ chạy ra, lăn qua lăn lại nàng, mỗi một lần ác mộng đều khiến nàng đổ mồ hôi lạnh giật mình tỉnh giấc.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now