☆Chương 66: Sáng sớm tên là tình lữ

5.3K 322 29
                                    

"Thái dương cao cao chiếu" cuối cùng cũng hoàn thành, dựa theo hợp đồng quy định, Dung Tiểu Kỳ tổng cộng quay bốn trăm cảnh, thế nhưng trước khi kết thúc, Từ Chi Hoán yêu cầu nàng quay thêm hơn mười phân cảnh khác, tương đương với biếu tặng hai ngày công.

Dung Tiểu Kỳ nhìn kịch bản, nói: "Đạo diễn, kịch bản chính tôi đã toàn bộ quay xong, ông còn muốn thêm cái gì, cho dù muốn thêm, lời thoại đâu?"

Từ Chi Hoán vung lên bàn tay ném ra một quyển kịch bản: "Tôi thiết kế song kết cục."

Dung Tiểu Kỳ liếc nhìn Từ Chi Hoán, lại nhìn kịch bản: "Đây đều là chính kịch, nhìn không ra khác biệt nào, làm sao có kết cục thứ hai."

"Tôi là đạo diễn, những chuyện này đều là vấn đề tôi phải suy nghĩ, cô tốn nhiều tâm tư như vậy làm gì."

"Đạo diễn, tôi trong vai nữ chủ A Lan cuối cùng      nhường nữ chính 2 thành đôi với người chồng ngốc nghếch, kết thúc vậy là đẹp rồi, có gì không ổn sao?"

"Bảo cô diễn thì diễn đi, chờ cô làm đạo diễn lại quấn quýt những vấn đề này."

Đàm phán vỡ tan, Dung Tiểu Kỳ quyết định không hề cùng Từ Chi Hoán nói, thêm hai ngày công thì thêm hai ngày công, chính là kế tiếp có một kỳ nghỉ thật dài.

Đợi sở hữu quay chụp đều toàn bộ hoàn thành thời gian đã là cuối tuần, Dung Tiểu Kỳ phối hợp tiến độ Từ Chi Hoán dùng một ngày đêm bổ xong kết cuộc thứ hai.

Lúc rời phim trường đã là sáng sớm hôm sau, Dung Tiểu Kỳ lau hóa trang xong vừa đi ra thì cảm giác thái dương chiếu hơi chói mắt, mới vừa đi đến đường cái liền thấy một chiếc xe quen thuộc đang chờ, nàng đến gần gõ gõ cửa sổ xe, không hề động tĩnh, Dung Tiểu Kỳ nghĩ kỳ quái, đây rõ ràng là xe Trạm Hải Lam mà.

Dung Tiểu Kỳ đưa tay lôi kéo cửa xe, cư nhiên mở. Nhìn Trạm Hải Lam, nàng đang ngồi ở vị trí lái xe, đầu nghiêng tựa ở đệm xe, tựa hồ đang ngủ.

Dung Tiểu Kỳ ngồi vào trong xe, thuận lợi đóng cửa, nghiêng người sờ sờ tóc Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam chậm rãi tỉnh, giương mắt thì thấy Dung Tiểu Kỳ đang ngồi bên cạnh.

Trạm Hải Lam xê dịch thân thể: "Lúc nào đi ra?"

"Vừa." Dung Tiểu Kỳ bình tĩnh nói, "Chị đến đây lúc nào, cửa xe cũng không có khóa."

Trạm Hải Lam cười cười nói: "Không sao, chị trước hỏi qua Từ Chi Hoán, hắn nói còn có hai cảnh quay là em có thể kết thúc công việc, chị đánh giá thời gian không sai biệt lắm, trước hết giúp em để cửa xe rồi."

"Chị..." Dung Tiểu Kỳ khẽ cắn môi, Trạm Hải Lam thật là thiếu cảnh giác, "Nếu như có người  đến trước em thì sao?"

Trạm Hải Lam mỉm cười: "Đều không phải em thấy chị trước sao, được rồi, cả đêm không nghỉ ngơi, chị mang em đi ăn điểm tâm trước?"

Dung Tiểu Kỳ xoa xoa bụng: "Vốn không có đói bụng, bị chị như thế vừa nói thì đói bụng, được rồi."

Trạm Hải Lam mang Dung Tiểu Kỳ đi tới một nhà hàng Tây, Dung Tiểu Kỳ nhìn bảng hiệu sửng sốt: "Nhà hàng này phải buổi tối mới mở cho khách lẻ."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ