☆Chương 41: Cùng tình địch tỏ rõ lập trường

6.6K 336 6
                                    

Trang Uẩn Nhiên tuyệt đối không phải con cọp giấy.

Điểm này Dung Tiểu Kỳ tại lúc đi vào phòng liền tinh tường hiểu được.

Kim Liễm Diễm là dựa vào đồ trang sức đắc tiền để đề cao khí tràng của cô ấy, Trạm Hải Lam có một loại khí chất lãnh đạo không giận tự uy, mà Trang Uẩn Nhiên...

Dung Tiểu Kỳ nói không rõ, Trang Uẩn Nhiên giống như là... giống như là thần tiên từ bầu trời tới, dù cho cô ăn mặc y phục tầm thường cũng có thể khiến ngươi tin rằng, nàng có một bàn tay vàng sửa dở thành hay.

Đương nhiên bàn tay vàng này còn có thể đem thân thể ngươi từ vui vẻ biến thành một pho tượng đá hoa cương cứng rắn không gì sánh được.

Dung Tiểu Kỳ đứng cách Trang Uẩn Nhiên đại khái ba mét, suy nghĩ thật lâu mới miễn cưỡng mở miệng nói: "Kỳ thực... cũng không phải Trạm đổng để cho tôi tới tìm cô..."

"Cô là nghệ nhân của nàng?" Trang Uẩn Nhiên rốt cuộc ngẩng đầu, ra vẻ chăm chú nhìn Dung Tiểu Kỳ, "Hiện tại người cam nguyện làm chân chạy cho nàng thật là không ít."

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt: "Cô nói cái gì?"

Trang Uẩn Nhiên khép lại sách, hơi nghiêng thân thể, tay khoát lên đầu gối, vẻ mặt trào phúng nói: "Xem ra nàng cho cô không ít chỗ tốt, nơi xa xôi thế này cô đều cam lòng tới, hơn nữa bây giờ là thời gian làm việc, thế nào, nhất định là bỏ lịch diễn tới đây đi?"

Dung Tiểu Kỳ bị Trang Uẩn Nhiên làm cho nghẹn một bụng lửa giận, người này là sinh bệnh nên đầu óc không được bình thường sao, thế nào sẽ nói ra lời cay nghiệt như vậy? Đừng nói hiện tại còn không biết Trạm Hải Lam rốt cuộc cùng cô ta đến tột cùng có quan hệ gì, dù cho đã biết Trạm Hải Lam yêu cô ta đến chết đi sống lại, nàng cũng muốn hung hăng khinh bỉ thẩm mỹ phẩm vị của Trạm Hải Lam một chút.

"Này, cô là dì cả đang đến sao?" Dung Tiểu Kỳ tận lực khắc chế tâm tình bản thân, đến gần Trang Uẩn Nhiên nói, "Đừng tưởng rằng là tiền bối liền có thể khinh thường hậu bối, tôi không quen nghe những lời kia, cô là đầu óc có bệnh?"

Trang Uẩn Nhiên sửng sốt, còn không có phản ứng kịp, Dung Tiểu Kỳ tiếp tục nói: "Trang tiểu thư, tôi quả thật là nghệ nhân của Trạm đổng, chúng tôi vừa mới bắt đầu hợp tác mà thôi, tôi không có, cũng không cần ôm đùi Trạm đổng. Tôi nếu có tiềm lực, Trạm đổng tự nhiên sẽ vì tôi bày ra sân khấu, nếu như không có tiềm lực, Trạm đổng cũng không muốn dùng bùn nhão xây tường, cho nên cô không cần phải nói lời đâm tim người như vậy."

Trang Uẩn Nhiên trên dưới quét Dung Tiểu Kỳ, nhắm mắt nói: "Mời ra ngoài."

Dung Tiểu Kỳ trấn tĩnh tự nhiên: "Tôi tới là có việc thỉnh giáo cô, thế nhưng hiện tại xem ra, hẳn là cái gì đều giao lưu không nổi nữa."

Trang Uẩn Nhiên ngưỡng ra sau, nói: "Tôi cũng không quen biết cô, cùng cô có đề tài gì để giao lưu."

Dung Tiểu Kỳ cắn răng, nói: "Cô cùng Trạm đổng, là có hiềm khích đi."

Trang Uẩn Nhiên ngoéo khóe miệng một cái, nói: "Cô nếu muốn biết, vì sao muốn bỏ gần tìm xa mà đến đây hỏi tôi? Cô hỏi một chút Trạm đổng là tốt rồi, nha, tôi đoán, nhất định là Trạm đổng của cô căn bản không để ý tới cô đúng không?"

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷحيث تعيش القصص. اكتشف الآن