☆Chương 55: Cùng giường

5.7K 323 4
                                    

Không ngoài dự liệu của Dung Tiểu Kỳ, Trang Uẩn Nhiên quả nhiên tức đến xanh mặt. Chuyện này cũng khó trách, đừng nói cô ta vốn như thế kiêu ngạo, coi như là người thường nghe đến mấy câu nói này cũng tuyệt không có khả năng thờ ơ, trừ phi cô ta đối Trạm Hải Lam một chút cảm tình cũng không có.

Thế nhưng Trang Uẩn Nhiên cũng không thuộc về một người trong đó. Hơn nữa nếu cô ta không phải được hàm dưỡng tốt, nói không chừng đã nhảy dựng lên cắn rớt Dung Tiểu Kỳ một miếng thịt.

Dung Tiểu Kỳ âm thầm đè xuống kinh hãi, thiêu lông mi nhìn Trang Uẩn Nhiên, tuy rằng nàng rất không nguyện ý làm loại nữ nhân kiêu ngạo ác độc này, thế nhưng hiện tại chỉ có loại vai này mới có thể gây ảnh hưởng đến cô ta.

"Cô nói các cô sống chung?" Trang Uẩn Nhiên lặp lại một lần, chăm chú nhìn Dung Tiểu Kỳ hỏi.

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười, nói: "Vừa mới bắt đầu, như keo như sơn." Thuyết hoang tưởng nói cũng không mặt đỏ tim đập mạnh, Dung Tiểu Kỳ phát hiện công lực mình tăng trưởng.

Trang Uẩn Nhiên nhìn Dung Tiểu Kỳ, nói: "Cô bây giờ là tới khoe khoang sao, nếu như vậy cô đã đạt được mục đích, cô hiện tại có thể đi ra ngoài."

Dung Tiểu Kỳ không để ý tới, trái lại đến gần một chút, nói: "Tôi có gì để mà khoe khang. Nói thật cho cô biết, tôi được thân thể Trạm Hải Lam, thế nhưng không được lòng của nàng, tôi hiếu kỳ lòng của nàng đi nơi nào."

Trang Uẩn Nhiên không nói được một lời, chỉ nhìn Dung Tiểu Kỳ.

"Có người nói cho tôi biết, lòng của nàng ở chỗ cô." Dung Tiểu Kỳ đạm đạm cười, "Cho nên tôi tới là muốn nhìn một chút, người có thể được lòng của Trạm Hải Lam, là dáng vẻ gì."

Trang Uẩn Nhiên nói: "Cô đã sớm nhìn thấy qua."

Dung Tiểu Kỳ nói: "Đúng vậy, cô đã dáng vẻ này, Trạm Hải Lam đối cô cũng không giảm mảy may, điều này làm cho tôi rất đố kị. Tôi nghĩ một chút, tôi tuyệt đối không thể bại bởi cô, cho nên, tôi muốn thêm sức đem tâm của nàng đoạt đến. Chỉ khi thân thể cùng tâm của nàng toàn bộ đều thuộc về tôi, tôi mới tính là chân chính thắng cô."

Trang Uẩn Nhiên giơ lên mắt nhìn Dung Tiểu Kỳ: "Cô đem nàng cho rằng là chiến lợi phẩm?"

Dung Tiểu Kỳ nhún vai: "Tôi chỉ muốn thứ tốt nhất thuộc về mình."

Trang Uẩn Nhiên ngữ khí rất lạnh: "Cô xác định cô thực sự yêu nàng?"

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Nói yêu cũng quá mộng tưởng đi? Cô bế quan năm năm, đại khái cũng không biết thế giới này đang là dáng vẻ gì."

Trang Uẩn Nhiên nói: "Biến hóa đến đã không có yêu chân tình?"

Dung Tiểu Kỳ từ chối cho ý kiến: "Ai biết được, mỗi người đều có ý nghĩ của chính mình, cũng có cách làm của bản thân. Người khác, không có quyền can thiệp."

Trang Uẩn Nhiên nhìn chằm chằm Dung Tiểu Kỳ nói: "Tôi sẽ không cho phép cô làm bất luận cái gì thương tổn nàng."

"Tôi nhưng rất chờ mong cô có thể làm cái gì, Trạm Hải Lam trước cũng làm qua chuyện thương tổn tôi, tôi chỉ bất quá là trả lại cho nàng mà thôi."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now