☆Chương 68: Tình địch trực tiếp ra tay trên sân khấu?

5.5K 287 10
                                    

Dung Tiểu Kỳ có thể nấu được rất nhiều món, bởi vì trước đây nàng sống một mình, sinh hoạt cơm áo hàng ngày trên cơ bản đều là bản thân chuẩn bị, nghệ nhân khác thường đem những việc vặt này giao cho trợ lý hoặc mời a di giúp việc theo giờ, Dung Tiểu Kỳ vốn cũng muốn như vậy, thế nhưng vừa mới bắt đầu nghiệp diễn, thù lao eo hẹp chỉ có thể tự mình ra lực.

Đời trước tích lũy năng lực tự lập, đời này nàng dĩ nhiên quen việc dễ làm, tỷ như nói không cần bất luận chuẩn bị đặc thù gì, chỉ cần chút nguyên liệu nấu ăn đơn giản, nàng liền có thể đem chúng nó biến thành vị đạo tuyệt hảo.

Trạm Hải Lam nhìn thức ăn tinh xảo trên bàn, nhất thời ngẩn người, chờ phản ứng đến mới nói: "Chị phải đi trù phòng kiểm tra."

Dung Tiểu Kỳ hỏi: "Kiểm tra cái gì?"

Trạm Hải Lam cười: "Đương nhiên là nhìn xem có giấu hiền thê lương mẫu nhà ai không."

Dung Tiểu Kỳ cười rộ lên: "Chị đây là đối trù nghệ của em không tin sao, nào có cái gì hiền thê lương mẫu."

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, nói rằng: "Đứng trước mặt chị cũng không phải sao?"

Dung Tiểu Kỳ ngồi xuống, gắp đồ ăn cho Trạm Hải Lam, lúc này mới nói: "Được rồi, cho dù em là hiền thê lương mẫu, chị cũng phải có bản lĩnh làm em hiện thân mới được."

Trạm Hải Lam mỉm cười: "Đúng đúng, chị biết khó có được, nhanh ăn đi."

Hai người cười nói ăn xong cơm tối, Trạm Hải Lam tại trù phòng cắt hoa quả, Dung Tiểu Kỳ ngồi ở trước TV uống trà cảm thấy rất vui vẻ. Di động Trạm Hải Lam đặt ở một bên reo, Dung Tiểu Kỳ liếc mắt, liền hướng phòng bếp gọi Trạm Hải Lam một tiếng, nhưng không có động tĩnh, nàng cố nhiên lấy điện thoại qua nhìn, là một dãy số xa lạ, không lâu sau liền tự động cúp.

Dung Tiểu Kỳ đang muốn buông, nhưng chớp mắt thấy tin nhắn đến, trên màn hình biểu hiện: 'Mình thân thể đã tốt, công tác...' Tiếp theo không bấm vào là xem không được. Tuy rằng chỉ có vài từ, thế nhưng bằng trực giác Dung Tiểu Kỳ suy đoán đây là Trang Uẩn Nhiên.

Trạm Hải Lam đem hoa quả cắt tốt đặt trước mặt Dung Tiểu Kỳ, Dung Tiểu Kỳ cầm lấy di động đưa cho nàng: "Vừa có điện thoại, còn không có tiếp thì cúp."

Trạm Hải Lam gật đầu, cầm đến xem tin nhắn, sắc mặt có chút dao động, dừng một chút hướng Dung Tiểu Kỳ mỉm cười, nói: "Chị đi gọi điện thoại."

Dung Tiểu Kỳ ừ một tiếng, Trạm Hải Lam liền hướng ban công đi đến. Dung Tiểu Kỳ nghiêng đầu nhìn, chỉ có thể nhìn thấy bóng lưng Trạm Hải Lam, Dung Tiểu Kỳ thở dài, xem ra nhất định là gọi điện cho Trang Uẩn Nhiên.

Trạm Hải Lam chưa nói bao lâu thì quay về, Dung Tiểu Kỳ đang cắn một mảnh quả cam, giương mắt nhìn nhìn Trạm Hải Lam, mơ mơ hồ hồ nói rằng: "Có chút chua."

Trạm Hải Lam cười cười nói: "Vừa rồi là Trang tiểu thư gọi điện thoại cho chị, thảo luận chuyện nàng làm giám khảo."

Dung Tiểu Kỳ một thời không phản ứng đến: "Thảo luận?"

Trạm Hải Lam gật đầu: "Bởi vì chị từng nhận được lời mời làm giám khảo, bất quá chị đã cự tuyệt."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now