☆Chương 18: Tĩnh quan kỳ biến

7.3K 457 18
                                    

Lúc Dung Tiểu Kỳ tỉnh lại, cảm giác trong phòng mùi hương rất khác biệt, nỗ lực mở mắt vài lần cũng không thành công, đầu nặng choáng váng khó chịu, nàng rất muốn trở mình, thế nhưng tứ chi cùng thân thể làm sao đều dùng không được khí lực.

Loáng thoáng nghe được tiếng hộ sĩ đẩy xe tới đổi bình truyền dịch, Dung Tiểu Kỳ âm thầm thở dài, không thể làm gì khác hơn là theo mùi hương nhàn nhạt kia ổn định tâm thần.

Đang lúc nghỉ ngơi, Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên nghe được một trận thanh âm giày cao gót, sau đó cửa bị đẩy ra.

"Trạm đổng, chị thế nào tới?" Là tiếng của Hướng Tam Ca.

Trạm Hải Lam tới bệnh viện thăm nàng?

Dung Tiểu Kỳ trong lòng run lên, giãy giụa nghĩ muốn ngồi dậy, như thế sốt ruột, tay có chút động, lại dùng sức trợn mắt, dĩ nhiên thấy được một tia sáng.

Dung Tiểu Kỳ đang vui mừng, bỗng nhiên nghe Trạm Hải Lam nói : "Tôi đương nhiên phải tới, di động nghệ nhân gọi không được, anh là quản lí của nàng, di động cũng dùng để trưng bày?"

Trạm Hải Lam ngữ khí thật nghiêm khắc, Dung Tiểu Kỳ từ lúc nhận thức nàng tới nay còn không có nghe nàng nói chuyện nghiêm túc như vậy. Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên nghĩ hiện tại cũng không phải thời gian tỉnh thích hợp, diệu kế lúc này tốt nhất là giả chết, sau đó tĩnh quan kỳ biến.

Ai biết Trạm Hải Lam có thể hay không đột nhiên đem khí tát đến trên người nàng, lời vừa rồi cũng đủ khiến người ta thở cũng không dám thở.

Cho nên dù Trạm Hải Lam hiện tại giận thành một tòa hỏa diệm sơn, nàng cũng không thể đối một bệnh nhân nhỏ yếu tay trói gà không chặt khổ thanh.

Dung Tiểu Kỳ thở phào nhẹ nhõm, vẫn không nhúc nhích.

"Trạm đổng, chị nghe tôi giải thích, ngày hôm qua tôi đúng lúc có việc, điện thoại hết pin, ai biết...." Hướng Tam Ca thanh âm rất cấp thiết, đắc tội Trạm Hải Lam không là chuyện tốt gì.

"Tôi không nghe giải thích, chỉ nhìn kết quả." Trạm Hải Lam ngữ điệu phát lạnh, "Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ để Dung Tiểu Kỳ tạm thời đổi người đại diện."

Dung Tiểu Kỳ cả kinh, Trạm Hải Lam đây là muốn làm gì?

"Trạm đổng, Trạm đổng, chị hãy nghe tôi nói, Dung tiểu thư vẫn là tôi dìu dắt...."

"Được rồi, tôi sẽ an bài nghệ nhân khác cho anh, còn lại anh không cần quan tâm. Lý Nguyệt, mời Hướng quản lí đi nghỉ ngơi."

Một trận tiếng động lớn nháo, Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên cảm giác cái trán nhỏ xuống một giọt mồ hôi lạnh.

Hướng Tam Ca làm người đại diện của nàng, tuy rằng không thể nói là nhân vật số một số hai gì, thế nhưng cũng coi như cấp bậc nguyên lão, mặc kệ nói như thế nào chí ít tại thời điểm mang nàng ra mắt, nàng thế nhưng đối người đại diện này không dám cãi nửa lời, coi như hắn trắng trợn đem hoa hồng chia phần hắn nhiều hơn, nàng cũng không dám có một câu oán hận, thậm chí còn muốn ngày lễ ngày tết cùng sinh nhật của hắn, sinh nhật mẹ hắn đưa lên lì xì.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin