☆Chương 17: Diễn xuất chuyên nghiệp

8K 457 12
                                    

"Đạo diễn! Cảnh quay của tôi vì sao bị xóa nhiều như vậy?"

Kim Liễm Diễm hùng hổ chạy ào tới, toàn bộ đoàn phim đều thiếu chút nữa bị nàng chấn đến nhảy dựng lên, Dung Tiểu Kỳ đang ở một bên uống sữa chua đọc kịch bản, vừa lúc dùng 45 độ nghiêng liếc nhìn Kim Liễm Diễm.

Không biết có phải do lần trước hay không, Trạm Hải Lam công nhiên ở trước mặt mọi người biểu thị công khai có chút quan hệ mờ ám với Dung Tiểu Kỳ, Kim Liễm Diễm đã bị kích thích quá lớn, sức chiến đấu chợt giảm, liên tiếp vài ngày cũng không có trở lại tìm Dung Tiểu Kỳ, ngay cả ngầm châm chọc cùng trào phúng cũng không có.

Trầm mặc là dấu hiệu chứa đựng năng lượng bạo phát, Dung Tiểu Kỳ đối này lần này tin tưởng không nghi ngờ, hiện tại thấy Kim Liễm Diễm hình dạng mãn huyết càng xác định không có lầm.

Trần Thực bình tĩnh giơ kịch bản trong tay: "Kim tiểu thư, hai tập này vai của cô cũng không cần diễn, cho nên cô cứ tạm nghỉ ngơi vài hôm đi."

Kim Liễm Diễm lạnh lùng cười: "Trần đạo, Ngô Nhã thế nhưng là nhân vật linh hồn của bộ phim này, liên tiếp mấy tập cũng không có cảnh quay của nàng, anh nghĩ đối toàn bộ phim không có ảnh hưởng sao?"

Trần Thực cười cười, nói: "Kim tiểu thư..."

"Tôi không cần bất luận giải thích gì không có giá trị." Kim Liễm Diễm ngẩng đầu lên, tay chống thắt lưng nói, "Tôi chỉ muốn kết quả."

"Kim tỷ, kỳ thực cảnh quay này cần diễn viên thế thân hoàn thành, bởi vì diễn viên chính sẽ phải thực hiện một động tác nguy hiểm, chị xác định muốn diễn sao?" Phó đạo Tiết Linh đi tới, đỡ đỡ kính đen.

"Động tác nguy hiểm gì?" Kim Liễm Diễm nhìn quét phim trường một vòng, quả nhiên thấy nhân viên công tác đang thiết trí cảnh.

Tiết Linh nói: "Ngô Nhã cùng Lạc Hồng nổi lên tranh chấp, trong đó một người từ ván cầu rơi vào bể bơi."

Tiết Linh nói thì chỉ chỉ đỉnh ván cầu, Kim Liễm Diễm vừa nhìn thì nhíu mi, kia đâu chỉ là ván cầu, căn bản là một cái đỉnh thiên thai không gì sánh được.

"Muốn Ngô Nhã nhảy xuống?" Kim Liễm Diễm không xác định hỏi.

Trần Thực gật đầu nói: "Kim tiểu thư, cho nên nói chúng tôi cũng đều có lo lắng chu toàn, cô hiện tại là nữ diễn viên đoạt giải tốt nhất, người đại diện tại hợp đồng đã nói qua, những cảnh quay có độ nguy hiểm cao liền dùng thế thân, nếu để cô diễn mà xảy ra thương tích, làm chậm tiến độ quay, chúng tôi nhưng phải bồi tiền."

Kim Liễm Diễm khẽ cắn môi, nói: "Đều không phải tôi yếu ớt, đổi lại bất luận là ai cũng không khả năng đồng ý đi."

Trần Thực đang muốn nói, Dung Tiểu Kỳ đã đi tới, hỏi: "Đạo diễn, tôi chuẩn bị tốt, có thể bắt đầu."

Trần Thực thoả mãn nhìn quét Dung Tiểu Kỳ: "Tốt, tôi tin tưởng cô, hảo hảo diễn, cảnh quay này tôi tuyệt đối sẽ không lãng phí, nhất định đem cô quay đến hoàn hảo, để khán giả toàn quốc khóc đến bù lu bù loa."

Kim Liễm Diễm kỳ quái nhìn Dung Tiểu Kỳ: "Em diễn cái gì?"

Dung Tiểu Kỳ nhìn Kim Liễm Diễm nói: "Từ cầu ngã xuống."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now