☆Chương 63: Em là duy nhất trong lòng chị

6.3K 321 1
                                    

Từ Chi Hoán chỉ đạo khó có thể nắm lấy, Dung Tiểu Kỳ cho rằng những cảnh quay này muốn 'cắt' rất nhiều lần mới có thể qua, thế nhưng Từ Chi Hoán chỉ để lại một lần, cuối cùng nói đây là bởi vì cần cảm giác tự nhiên nguyên thủy. Dung Tiểu Kỳ bĩu môi, nếu Từ Chi Hoán cũng không lưu ý, vậy nàng cũng tuỳ theo hoàn cảnh mà thích ứng, tại giới giải trí, cái dạng đạo diễn gì đều có, có coi trọng nhan sắc diễn viên, có coi trọng nội dung bộ phim, có coi trọng hình ảnh, có căn bản không cần kịch bản nghĩ đến đâu để diễn viên diễn đến đó.

"Dung tiểu thư, có khách nhân đến tham ban." Dung Tiểu Kỳ đang uống đá chanh, nhân viên trường quay bỗng nhiên đi tới nói.

Dung Tiểu Kỳ quay người lại thì thấy Bạch Ngọc Lan hăng hái hừng hực chạy tới, phía sau theo vú em, trong lòng ôm Tiểu Bảo Bảo.

"Sao cậu lại tới đây?" Dung Tiểu Kỳ đứng lên, vẻ mặt kinh ngạc.

"Ai nha, mình mỗi ngày tại nhà mang hài tử, muốn bao nhiêu buồn chán có bấy nhiêu buồn chán, nào có như cậu như thế tiêu sái tự do."

Bạch Ngọc Lan cười, đem hài tử đưa cho Dung Tiểu Kỳ, Dung Tiểu Kỳ ngẩn người, rất nhanh tiếp nhận bế ôm, tiểu hài tử này một chút cũng không gầy trơ xương như Bạch Ngọc Lan, vừa béo vừa nặng, cho dù lần đầu tiên bị Dung Tiểu Kỳ ôm, dĩ nhiên không chút nào khóc nháo.

"Thế nào? Cậu gần nhất thông cáo rất nhiều đi." Bạch Ngọc Lan hỏi, "Quả nhiên theo người đại diện tốt cảnh ngộ là không giống."

Dung Tiểu Kỳ trắng mắt liếc Bạch Ngọc Lan: "Cậu thế nào không nói là mình thực lực rốt cuộc phát huy."

Bạch Ngọc Lan thỏa hiệp nói: "Được rồi được rồi, là cậu có thực lực, chờ chút, bên kia là Kim Liễm Diễm? Chuyện gì xảy ra?"

Dung Tiểu Kỳ theo ánh mắt Bạch Ngọc Lan nhìn qua, quả nhiên thấy Kim Liễm Diễm đang dưới vòng vây mấy trợ lý cùng phó đạo diễn nghênh tiếp tiến vào trường quay. Cô ta ăn mặc trang dung đẹp đẽ quý giá, mang theo kính râm, kia như đi thảm đỏ.

"Cô ta thế nào ở đây." Bạch Ngọc Lan nhìn Dung Tiểu Kỳ, dừng một chút đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ, "Không phải cô ta cùng cậu diễn chung một bộ phim chứ?"

Dung Tiểu Kỳ mặt không biểu tình: "Tin tức giải trí đã sớm đăng rồi."

Bạch Ngọc Lan líu lưỡi: "Thật là ô long."

Dung Tiểu Kỳ còn không có đáp lời, Kim Liễm Diễm đã nhìn quét sang bên này, cô ta trái phải gọi trợ lý một tiếng, lập tức ngồi xuống, trợ lý hội ý, hướng Dung Tiểu Kỳ đi tới nói: "Dung tiểu thư, Kim tiểu thư mời qua."

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Không thấy tôi hiện tại đang tiếp đãi khách nhân sao, tôi cũng không như Kim tiểu thư nhà các người như vậy nhàn."

Trợ lý ngẩn người, quay đầu lại nhìn Kim Liễm Diễm, nhưng mà Kim Liễm Diễm cũng không để ý, chỉ là cực kỳ ưu nhã lật xem kịch bản, tay cầm ly sữa khoan thai uống.

Trợ lý gật đầu: "Tôi hiểu được, Dung tiểu thư, quấy rối."

Nói xong liền cung kính lui ra phía sau, Dung Tiểu Kỳ nghẹn họng nhìn trân trối, Kim Liễm Diễm dạng này là muốn bồi dưỡng một cái hoàng cung, sau đó bản thân làm nữ vương sao?

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang