☆Chương 33: Thầm mến

6.5K 349 8
                                    

Dáng vẻ Trạm Hải Lam thủy chung không gợn sóng, Dung Tiểu Kỳ bắt đầu hoài nghi đến tột cùng tình huống như thế nào mới có thể khiến nàng ấy động dung. Nếu như Trạm Hải Lam biểu hiện không gợn sóng, nói rõ nàng ấy đã sớm dự liệu gặp phải tình huống như vậy, cho nên cũng sẽ không có cảm xúc phập phồng kịch liệt gì.

Vì lẽ đó, Trạm Hải Lam đối chuyện nàng bốc đồng không đi làm tuyên truyền mà là chọn ở lại bên cạnh nàng ấy, là hoàn toàn không có chút kinh ngạc sao?

Nếu như Trạm Hải Lam là tình nhân cùng nàng, hai người yêu nhau đã lâu, như vậy nàng ấy đương nhiên sẽ không kinh ngạc khi người yêu lưu luyến không muốn ly khai, nhưng sự thật Trạm Hải Lam cùng nàng căn bản không có bất luận quan hệ ngọt ngào gì, bởi vậy có thể kết luận, nàng ấy đối nàng hoàn toàn không có phản ứng.

Đơn giản nói, Trạm Hải Lam không hiếm lạ nàng lưu lại, dù lý do chỉ là để bầu bạn cùng nàng ấy.

Dung Tiểu Kỳ nghĩ tới đây thì trong lòng một mảnh lạnh lẽo, Trạm Hải Lam vì sao làm nàng có cảm giác như vậy, nàng vì sao sẽ đối phản ứng lãnh đạm của Trạm Hải Lam cảm thấy bất mãn, bất an, thậm chí là... có như vậy một chút thất lạc?

Nếu nói Trạm Hải Lam từng có mối quan hệ mờ ám với Âu tổng giám kia, như vậy thái độ hôm nay của nàng ấy, lại biểu đạt cái gì?

Phải chăng mình cùng Âu Thượng Phong, kỳ thực đều là khách qua đường bên người Trạm Hải Lam sao?

Không, mình so với Âu Thượng Phong còn muốn bất kham, Âu Thượng Phong chí ít có thể đứng tại địa vị đối lập khiến Trạm Hải Lam lo lắng, mà Dung Tiểu Kỳ nàng, thân là một trong số nghệ nhân dưới tay Trạm Hải Lam, năng lực làm Trạm Hải Lam để tâm cũng không có.

Dung Tiểu Kỳ cắn cắn môi: "Chị không ủng hộ cách làm này đi."

Thoả thích biểu hiện đối em khinh thị đi, như vậy em mới không thèm nhìn đến chị nữa.

Dung Tiểu Kỳ thở dài đợi Trạm Hải Lam lên tiếng. Trạm Hải Lam nhìn nàng, nói rằng: "Dung tiểu thư, chị không biết em đứng ở góc độ nào để nhìn nhận vấn đề, cũng không biết em quyết định như vậy có phù hợp tính cách em hay không, nhưng như thế ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích của em. Chị hiểu được em rất quyết tâm đạt đến giải thưởng, em diễn xuất đích xác rất nỗ lực, thế nhưng em chính là một người mới, trước khi lấy được giải thưởng có vô số đối thủ cạnh tranh chờ đạp chết em. Nếu như em không phấn khởi phản kháng, chị chỉ sợ mục tiêu em đoạt giải sẽ biến thành mộng tưởng."

Trạm Hải Lam không nhanh không chậm nói xong, sau đó dùng ngón tay nhẹ nhàng sờ cà phê ly.

Dung Tiểu Kỳ giật mình nhìn Trạm Hải Lam, đây là từ lúc nhận thức Trạm Hải Lam tới nay, Trạm Hải Lam đối nàng nói nhiều như vậy. Trạm Hải Lam không thích bộc lộ thái độ, giống nhau đều là biểu tình ứng đối đạm nhiên, trừ phi thực sự bị nàng ép hỏi, Trạm Hải Lam mới có thể nói một chút lời đặc thù,
bình thường nàng ấy vẫn luôn kiệm lời thâm ý, lại thích dương đông kích tây.

Cho nên Dung Tiểu Kỳ vẫn nghĩ Trạm Hải Lam thật là xấu đã chết.

Như vậy ngày hôm nay, rốt cuộc lương tâm ăn năn, hảo hảo mà nói chuyện một lần sao?

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now