☆Chương 21: Hương vị của em, chị vì sao không biết?

7.9K 436 8
                                    

Lúc Trạm Hải Lam xem tư liệu Lý Duyệt gửi đến, không khỏi nhíu mày. Thông tin vô cùng đơn giản, kèm theo vài tấm ảnh chụp Dung Tiểu Kỳ, còn có một hai ghi chú tương quan giải thích. Tay Trạm Hải Lam chậm rãi từ trên trượt xuống dưới, lại từ dưới trượt lên trên, nhìn góc nghiêng cùng bóng lưng Dung Tiểu Kỳ, ngón tay không tự chủ vuốt ve một chút.

Lý Duyệt cung cấp ba ảnh chụp Dung Tiểu Kỳ giao tiếp, không biết là cố ý hay vô tâm, địa phương có Dung Tiểu Kỳ xuất hiện cũng luôn thấy Kim Liễm Diễm, hai người bảo trì cự ly không xa không gần, rất có cảm giác xa hô tương ứng.

Trạm Hải Lam nhắm mắt ngửa người ra sau, thân thể thả lỏng song song nhớ tới thời gian tham ban Kim Liễm Diễm diễn ở quán bar, cũng từng tại ngoài cửa phòng nghỉ thấy Dung Tiểu Kỳ.

Ngày đó, ánh mắt Dung Tiểu Kỳ, có chút do dự có chút nghi hoặc.

Trạm Hải Lam cũng không xác định, duy nhất khẳng định chính là Dung Tiểu Kỳ cũng không nhận thức mình. Bằng không thời gian nàng nhìn thấy mình sẽ không là biểu tình như vậy.
Hiện tại trong giới giải trí còn ai không nhận thức Trạm Hải Lam nàng, nếu không phải cao nhân từ lâu ẩn lui thế ngoại, đó chính là công ty mới ra, hoặc diễn viên mới vừa gia nhập vòng giải trí.

Thời gian Dung Tiểu Kỳ ra mắt cũng không lâu, duy nhất có ghi lại chính là tại cuộc thi do Đoàn văn nghệ thành phố chủ trì, công khai tuyển người mới, còn lại số lượng vai diễn thương nghiệp không nhiều lắm, bộ phim "Nữ nhân rơi lệ" là lần đầu tiên nàng diễn phim truyền hình.

Bối cảnh rất đơn thuần, bóng lưng rất cô đơn.

Trạm Hải Lam nhìn dáng dấp Dung Tiểu Kỳ trên hình, bỗng nhiên cảm giác vừa quen thuộc vừa xa lạ.

Dung Tiểu Kỳ cô gái này, như là hoa sen thanh thuần mới nở, thế nhưng luôn luôn giữa lơ đãng làm cho sản sinh mạng nhện, tinh khiết đến không gì che giấu, nhưng cũng phức tạp đến không thể hiểu thấu được.

Nàng đã từng hai lần trước mặt bản thân bỏ chạy, tựa như có tâm sự lại như có khúc mắc.

Trạm Hải Lam đưa tay phiên phiên văn kiện trên bàn, tìm được lý lịch sơ lược Kim Liễm Diễm, nhìn ảnh chụp cùng tư liệu cá nhân Kim Liễm Diễm, lại đối chiếu tư liệu Dung Tiểu Kỳ, bỗng nhiên phát hiện Dung Tiểu Kỳ tại ca khúc cá nhân thích nhất điền chính là ca khúc Kim Liễm Diễm từng hát qua, "Sắc tâm tình màu xanh da trời".

Trạm Hải Lam nhớ kỹ ca khúc này, bởi vì Kim Liễm Diễm từng tại quán bar biểu diễn qua, tuy rằng giai điệu cùng bầu không khí trong quán không thích hợp, cho nên cô ấy chỉ hát nửa bài, thế nhưng Trạm Hải Lam rất thích cảm giác tươi mát tự nhiên trong khúc phổ , còn đơn độc mời Kim Liễm Diễm đến phim trường hát một lần. Nếu như không phải thực hâm mộ cô ấy, làm sao sẽ biết được ca khúc này.

Lại liên hệ Kim Liễm Diễm thỉnh thoảng toát ra thái độ đối Dung Tiểu Kỳ không hề kiêng kỵ, hai người này, không có khả năng không hề liên quan.

Như vậy theo lời Dung Tiểu Kỳ, nàng cùng Kim Liễm Diễm chưa từng có hiềm khích, kỳ thực là chỉ nói phân nửa sự thật sao?

Trạm Hải Lam thở ra một hơi, đứng dậy đóng máy vi tính, đi tới bên cửa sổ, gọi điện thoại cho Dung Tiểu Kỳ.

Lúc Dung Tiểu Kỳ nhận được điện thoại Trạm Hải Lam, nàng đang lúc tạm nghĩ giữa cảnh quay, khóe mắt viền mắt tất cả đều là lệ, cầm trong tay khăn ướt không được lau nước mắt, thợ trang điểm nói gương mặt này phải bảo trì 10 phút. Dung Tiểu Kỳ cũng không nguyện lại hướng trên mặt thêm phấn, mấy ngày trước để hiệu quả đã nhiều thêm mấy tầng phấn, kết quả liên tiếp xuất hiện vài điểm mụn.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now