☆Chương 13: Cảm xúc hỗn loạn

8.3K 492 9
                                    

Dung Tiểu Kỳ mở to hai mắt nhìn, thẳng câu câu nhìn Trạm Hải Lam, nàng hoàn toàn không rõ ý tứ lời nói của Trạm Hải Lam, tại Dung Tiểu Kỳ xem ra ý tứ Trạm Hải Lam lơ lửng lại không có chuẩn tâm. Trạm Hải Lam thoạt nhìn hoàn toàn là bộ dáng lạnh lùng đạm nhạt, vô luận từ mặt nào mà nói cũng sẽ sản sinh chất xúc tác làm tim Dung Tiểu Kỳ đập nhanh hơn.

Dung Tiểu Kỳ cảm giác chính mình sắp điên rồi, giống như nữ hài tử mới lần đầu luyến ái, vì Trạm Hải Lam câu này, tim hình như muốn nhảy ra ngoài.

Một tiếng, hai tiếng, Dung Tiểu Kỳ bắt đầu hoảng hốt, Trạm Hải Lam, nữ nhân nguyên bản xa lạ này cùng nàng không hề liên quan, dĩ nhiên trở thành tình địch nàng không thể vượt qua.

Liếc mắt thiên đường, liếc mắt địa ngục.

Tại thời điểm nàng phát giác thế giới dĩ nhiên có Trạm Hải Lam nữ nhân cấp nữ thần như vậy, nhưng thật không ngờ Trạm Hải Lam cũng là người đối nàng có ảnh hưởng quan trọng.

Cũng không phải ảnh hưởng cái gì khó lường, chỉ là Kim Liễm Diễm di tình biệt luyến, đặt lên Trạm Hải Lam cành cây cao này.

Hay là Trạm Hải Lam căn bản cũng không như hiện tại cả người lẫn vật vô hại, mà sau vẻ ngoài đạm nhạt kia ẩn giấu tính cách lẳng lơ, thích đùa giỡn cảm tình người khác, là một phôi nữ nhân chuyên lợi dụng ưu thế điều kiện chính mình đi dụ dỗ người?

Không biết, cũng không muốn biết.

Hảo hỗn loạn.

Phôi nữ nhân nói ra cái từ 'thích' này, làm nàng hảo hỗn loạn.

Dung Tiểu Kỳ xoay qua... từ trong tay Trạm Hải Lam đoạt lấy đom đóm, rất nhanh chạy về bên cạnh đường cái, nàng bỗng nhiên xoay người nhìn Trạm Hải Lam một chút, Trạm Hải Lam đứng ở chỗ tối, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nhìn ra được bóng người, Dung Tiểu Kỳ thâm hít sâu một hơi, xoay người chạy xa.

Trạm Hải Lam thở dài, đem đom đóm còn lại cẩn cẩn dực dực cất vào bình thủy tinh, trở lại trong xe tựa vào trên ghế nghỉ ngơi một hồi mới nhấn chân ga đi trở về.

Đường cái ven núi rất vắng vẻ yên tĩnh, Trạm Hải Lam không khỏi nhớ lại biểu tình vừa rồi của Dung Tiểu Kỳ, nữ hài tử này, thanh thuần như làn nắng sớm, vì sao sẽ toát ra biểu tình phức tạp như vậy?

Dáng vẻ thật giống như bí mật gì bị đánh vỡ sau đó chân tay luống cuống.

Đêm khuya rất lạnh, Trạm Hải Lam cũng không có quay cửa kính xe xuống, nàng vẫn nhìn kỹ phía trước, đoạn đường này thoạt nhìn cũng không tốt kêu xe, Dung Tiểu Kỳ cứ như vậy chạy ra, hẳn là còn đang trên đường đi thôi.

Trạm Hải Lam nghĩ như vậy, thả chậm tốc độ xe, tại khúc ngoặc dưới chân núi thì thấy phía trước có một thân ảnh nhỏ gầy đang đi tập tễnh.

Trạm Hải Lam lặng yên nhấn phanh lại, chỉ ngồi ở trong xe lẳng lặng nhìn Dung Tiểu Kỳ.

Dung Tiểu Kỳ cũng không muốn đi chậm như thế, chỉ là vừa mới bắt đầu chạy một đoạn, lúc dừng lại thì đã thở hồng hộc. Mới vừa muốn một lần nữa chạy, giày cao gót lại đột nhiên uy một chút, giày cao cấp hơn một ngàn trong nháy mắt biến thân.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now