☆Chương 73: Tin tưởng em, để em xử lý

4.7K 266 4
                                    

Dung Tiểu Kỳ vén làn váy từ sau đài trải qua hồng thảm đi tới biểu lộ dáng tươi cười, nàng tận lực bảo trì phong độ bình tĩnh, mặc dù biết trước mặt lóe ra tia sáng đèn flash rất có khả năng cất giấu đầu sỏ gây scandal triền thân hại nàng, nàng cũng không biểu hiện ra chút nào hoảng loạn.

Trên đài đạo diễn, chế tác cùng các diễn viên chính khác đã vào chỗ, Dung Tiểu Kỳ đứng ở giữa sân khấu, lúc này MC cùng fan dưới đài nhiệt tình hỗ động đã tiến hành đến phân nửa, dưới đài đột nhiên truyền lên một tờ giấy đưa cho Dung Tiểu Kỳ, Dung Tiểu Kỳ nhìn, chữ viết hiện ra rõ ràng: Em đang làm cái gì?

Dung Tiểu Kỳ đương nhiên có thể nhận ra đây là chữ viết của Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam ngữ khí rất nghiêm túc, ý tứ là muốn hỏi nàng tại sao không làm theo nàng ấy kiến nghị, cùng nam chính đi vào hội trường.

Dung Tiểu Kỳ thở dài, nhìn quét một vòng dưới đài, cũng không thấy bóng dáng Trạm Hải Lam. Nàng đem tờ giấy trả lại cho nhân viên công tác, một lần nữa lộ ra mỉm cười ôn nhu.
Nghi thức khởi động máy hoàn tất, Dung Tiểu Kỳ mới vừa đi xuống sân khấu đã bị truyền thông vây quanh, nàng một bên được trợ lý mở đường, một bên vội vàng khéo léo trả lời mấy vấn đề, lập tức đã được đưa vào trong xe, Dung Tiểu Kỳ thở dài, lại phát hiện ghế sau ngồi một người khác.

"Tại sao không làm theo lời chị?" Người bên cạnh thanh âm lạnh lẽo.

Dung Tiểu Kỳ cả kinh, lúc thấy rõ bên người chính là Trạm Hải Lam lập tức bình tĩnh trở lại, dừng một chút lại nói: "Em làm như vậy là có nguyên nhân."

"Chị biết em có phương pháp làm việc của mình, thế nhưng bộ phim này không phải là chuyện của riêng em. Tiểu Kỳ, để hoàn thành một bộ phim, từ nhà đầu tư đến chế tác, nhà sản xuất, thậm chí đạo diễn, khán giả, bọn họ mỗi người đều sẽ nhìn em, nhìn chằm chằm em, hơi vô ý sẽ toàn bộ thua, em hiểu không?"

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam một chút: "Em đương nhiên biết những đạo lý này, cho nên chị mới sắp xếp Tần Thiệu Đường dắt tay em vào lễ đài. Nếu như em tiếp nhận rồi, kế tiếp thế nào?"

"Kế tiếp là scandal tình cảm giữa em cùng hắn, bất luận diễn cái gì trên phim trường cũng sẽ bị nói thành phim giả tình thật, bất luận một lần chạm mặt cũng sẽ bị miêu tả thành lén hẹn hò, phô thiên cái địa đều là scandal em cùng hắn, đây là chị mong muốn thấy sao?"

"Tiểu Kỳ, chị không có..." Trạm Hải Lam thở dài, biểu tình có chút uể oải.

Dung Tiểu Kỳ để sát vào Trạm Hải Lam: "Em minh bạch chị khổ tâm, thế nhưng em cũng có kiên trì của mình, hơn nữa trong lòng chị cũng không mong muốn em sẽ làm việc này, không phải sao?"

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, môi hơi giật giật, Dung Tiểu Kỳ nhân cơ hội dán đến, hôn hôn khóe miệng nàng, nói rằng: "Lẽ nào chị muốn nhìn đến scandal em cùng người khác bay đầy trời sao?"

Trạm Hải Lam lắc đầu: "Tuy rằng chị không muốn, thế nhưng công là công, tư là tư..."

Dung Tiểu Kỳ hợp thời ngăn lại Trạm Hải Lam: "Em có thể xử lý chuyện này, hơn nữa không cần miễn cưỡng như vậy."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now