☆Chương 31: Hiến thân vì nghệ thuật?

7K 378 2
                                    

Từ Chi Hoán nhìn thế nào cũng là một lão già hèn mọn, Dung Tiểu Kỳ sau năm phút gặp hắn thì kết luận như vậy.  Nàng bản thân tuy rằng kinh nghiệm diễn xuất không phong phú, thế nhưng cũng gặp qua không ít đạo diễn cùng chế tác, gặp mặt thì nói giường chiếu không giường chiếu, Từ Chi Hoán chính là người đầu tiên. Hơn nữa, hắn còn đường hoàng nói rõ lập trường là cảnh giường chiếu nữ nhân cùng nữ nhân.

Lão già không biết xấu hổ!

Được rồi, cho dù hắn xuất phát từ mục đích nghệ thuật, hắn cũng không cần ra vẻ Kawabata Yasunari*, sau đó miệng nói ra những lời kiểu như thanh xuân đến muộn tiến hóa thành hèn mọn đại thúc?

(*Là một tiểu thuyết gia người Nhật (1899-1972), tác phẩm của ông tôn vinh cái đẹp hư ảo và hình ảnh u uẩn trong định mệnh con người)

Dung Tiểu Kỳ chịu đựng ngực không khỏe, cầm lấy tách trà hoa cúc uống một ngụm,  lại làm trạng thái lơ đãng liếc nhìn Trạm Hải Lam. Trạm Hải Lam hoàn toàn không có bất luận cảm xúc bất thường gì, chỉ nhìn Từ Chi Hoán mỉm cười nói: "Này đối hành động cùng tính chuyên nghiệp của diễn viên đều là một loại khiêu chiến."

Từ Chi Hoán thản nhiên nói: "Diễn viên tốt đương nhiên có thể diễn, dám diễn, vì nghệ thuật hiến thân tinh thần cũng không có, làm diễn viên như thế nào."

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Như tôi vậy vô danh tiểu tốt không có danh dự quang hoàn đặt ở trên người, đương nhiên muốn diễn thì diễn rồi, thế nhưng Từ đạo diễn cũng vì nghệ thuật hiến thân qua sao?"

Từ Chi Hoán nhìn Dung Tiểu Kỳ, chăm chú nói: "Đương nhiên, nghệ thuật chuẩn mực đối tôi không có ngoại lệ."

Dung Tiểu Kỳ triệt để thoát lực, đại thúc, ông nếu vì nghệ thuật hiến thân, sẽ có rất nhiều người hi sinh đấy!

"Xem ra Dung tiểu thư đối đề tài nghệ thuật rất có hứng thú." Trạm Hải Lam hợp thời nói ra, "Bất quá, nói như vậy cũng không phải chủ đề ngày hôm nay, em cũng vừa nghe thấy Từ đạo yêu cầu. Thế nào, có thể hay không, biểu lộ một thái độ đi."

Dung Tiểu Kỳ hít sâu một hơi nhìn Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam cũng không có tận lực tách ra nàng, thế nhưng nhãn thần thủy chung là nhàn nhạt, lẳng lặng, đọc không được tin tức gì đặc biệt.

Dung Tiểu Kỳ suy nghĩ một chút, đối Trạm Hải Lam nói: "Chuyện như vậy, vì sao đều không phải người đại diện thay em làm quyết định? Trạm đổng hẳn là có thiết kế lộ tuyến dành cho em."

"Trên thực tế cũng không có." Trạm Hải Lam rất thẳng thắn nói, "Dung tiểu thư, về vấn đề phải đi lộ tuyến gì chị còn đang quan sát, em cũng không có lộ tuyến cố định. Đương nhiên, đây cũng không phải biểu hiện công ty không trách nhiệm, mà bởi vì em vẫn là một người mới, cho nên tất cả đều phải bắt đầu cẩn thận, hiện tại cần làm chính là khai quật tiềm lực của em."

Dung Tiểu Kỳ tỉ mỉ nghe, nhưng thật không cam lòng nói: "Người đại diện trước trù tính cho em chính là lộ tuyến thanh thuần."

Trạm Hải Lam mỉm cười: "Dù không đi lộ tuyến này em cũng rất thanh thuần, đây đều không phải nghệ nhân cần làm."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ