☆Chương 19: Lấp kín miệng của chị rất khó sao?

8.3K 451 7
                                    

Dung Tiểu Kỳ lần đầu tiên cảm giác được sinh hoạt tại bệnh viện thích ý như vậy, tuy rằng bác sĩ đã nói có thể xuất viện, thế nhưng nàng vẫn làm bộ nghe không thấy, ngạnh bức bác sĩ đem thời gian xuất viện kéo dài một ngày.

Đương nhiên không phải là vì khác, chỉ vì có thể nhìu nhìn dáng vẻ Trạm Hải Lam sáng sớm vì nàng mua tới cà phê.

Trang dung cẩn thận tỉ mỉ tinh xảo, mi kiều nhạt như mây khói nhợt nhạt, khóe mắt thâm thúy như có như không.

Thời điểm Dung Tiểu Kỳ đang cầm tách cà phê nóng hôi hổi, chỉ thêm một thìa sữa cùng ba khối đường, ngực vụng trộm vui, đi đâu tìm được người đại diện cao đoan đại khí đẳng cấp thế này, đưa mắt toàn bộ diễn nghệ quyển sợ rằng chỉ Dung Tiểu Kỳ nàng có đãi ngộ này. Vừa nghĩ đến biểu tình nữ diễn viên khác ước ao đố kị khi thấy Trạm Hải Lam cùng đi với mình xuất hiện tại phim trường, Dung Tiểu Kỳ tâm khảm thượng, thật giống như lau mật, là mật hoa Đại Hoàng Phong thuần chính nhất đến từ nước Mỹ tây hải ngạn.

"Chiều nay em nên đến phim trường một chuyến." Trạm Hải Lam đem cà phê buông tại sô pha ngồi xuống, hai cái chân dài ưu nhã tự nhiên giao thác phía trước, vòng eo mềm mại không vội không chậm dựa vào sô pha, một tay khuỷu tay đặt trên tay vịn, một tay lưu loát lật bản hành trình.

Dung Tiểu Kỳ nha một tiếng, tuy rằng không biết Trạm Hải Lam vì sao muốn nàng vừa ra viện phải ló mặt đến trường quay, thế nhưng dù sao chính mình trang bệnh nhân thật lâu, cho nên lần này để Trạm Hải Lam phân phó một lần cũng không có hại, huống chi nàng còn khẩn cấp muốn Trạm Hải Lam cùng nàng xuất hiện tại phim trường, hảo hảo chọc tức Kim Liễm Diễm.

Kim Liễm Diễm nếu như biết Trạm Hải Lam đã thành người đại diện của nàng, không biết là bị tức giận đến mũi phồng lên, hay con mắt trợn ngược đây?

Dung Tiểu Kỳ chỉ cần vừa nghĩ đến Kim Liễm Diễm hiện lên biểu tình không tương xứng cùng trang dung, tâm tình sẽ tốt như hoa mai trong tháng chạp nở rộ, rực rỡ cực kỳ.

"Thân thể có khỏe không? Còn mệt không?" Trạm Hải Lam buông sổ tay xuống, đi tới bên người Dung Tiểu Kỳ, đưa tay sờ sờ thân ly cà phê trong tay nàng, khẽ nhíu mày, "Đều lạnh còn không có uống xong?"

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt, phục hồi tinh thần lại đối Trạm Hải Lam nói: "Uống tương đối chậm mà thôi."

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, nói: "Chị đã chuẩn bị y phục cho em tắm rửa, sau đó em nên trang điểm một chút."

Dung Tiểu Kỳ có chút không hiểu nhìn Trạm Hải Lam: "Ngày hôm nay em đều không phải không diễn sao, vì sao muốn trang diện phức tạp như vậy." Dung Tiểu Kỳ đã thấy Trạm Hải Lam chuẩn bị cho nàng đều là quần áo ngày thường nàng sẽ không mặc, đều là phục sức đại bài phi thường thích hợp cảnh quay trên đường phố. Dung Tiểu Kỳ biết có nhiều minh tinh rõ ràng đã sớm an bài ký giả từ một nơi bí mật gần đó chụp ảnh, nhưng làm ra dáng dấp trà xanh muội lơ đãng bị người chụp đến, nào có người đi trên phố cũng muốn tay trái túi anh đào, tay phải trà sữa, cùng em gái cửa hàng trà sữa khoe khoang bản thân có tiền có thế, mũi sinh trưởng ở bầu trời sao?

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now