☆Chương 83(+): Nói thẳng chị ghen là được rồi

7.3K 301 15
                                    


"Em đi nơi nào?" Dung Tiểu Kỳ mới vừa đi đến dưới lầu, chợt nghe đến thanh âm Trạm Hải Lam, nàng lấy làm kinh hãi, vừa nhấc đầu, Trạm Hải Lam đang ở cửa sảnh, chóp mũi hồng hồng, hình như đã đợi thật lâu.

Dung Tiểu Kỳ đang muốn đáp lời, lại nghe phía sau truyền đến thanh âm Trầm Khuynh Mặc: "Nguyên lai là Trạm đổng, đã trễ thế này còn muốn thủ nghệ nhân sao?"

Trầm Khuynh Mặc không nhanh không chậm, từ xa xa đi tới, nàng bắt tay cắm ở túi quần, nhìn qua bất cần đời rồi lại ôn nhuận nhu hòa.

Trạm Hải Lam nhìn Trầm Khuynh Mặc, có chút không xác định nhìn Dung Tiểu Kỳ, Dung Tiểu Kỳ gật đầu nói: "Trạm đổng, bởi vì quá muộn không có xe, cho nên Trầm đạo đưa em về."

Trạm Hải Lam không nói chuyện, chỉ nhìn Trầm Khuynh Mặc mỉm cười nói: "Nguyên lai là Trầm đạo, đã lâu không gặp."

Trạm Hải Lam nói liền vươn tay, Trầm Khuynh Mặc giương lên khóe miệng, thuận thế bắt tay Trạm Hải Lam, chậm rãi cầm đến trước mặt bản thân, cúi người hôn nhẹ trên mu bàn tay một cái.

Dung Tiểu Kỳ thoáng cái ngốc lăng, Trầm Khuynh Mặc tư thái này nhập diễn quá sâu đi, dám đối với Trạm Hải Lam người cô ta chưa từng gặp qua tùy tiện như vậy. Bất quá lại nói, Trầm Khuynh Mặc đại khái không cảm thấy hành vi như vậy có cái gì tùy tiện, nói không chừng là thói quen giao tiếp của cô ta.

Bất quá nàng cũng cảm giác trong ngực khó chịu, Trạm Hải Lam là người của nàng, Trầm Khuynh Mặc thế nào có thể tùy tiện hôn tay?

Thế nhưng Trạm Hải Lam biểu hiện phi thường lễ độ, nàng chỉ mỉm cười, môi mỏng khẽ mở nói: "Thụ sủng nhược kinh."

Trầm Khuynh Mặc cười cười nói: "Vẫn không có cơ hội cùng Trạm đổng hợp tác, là tổn thất của Khuynh Mặc, dưới tay Trạm đổng có Dung tiểu thư như vậy ảnh hậu tuổi còn trẻ, nói vậy Tinh Quang càng nhân tài đông đúc, ngọa hổ tàng long."

Trạm Hải Lam bất động thanh sắc: "Quá khen."

Trầm Khuynh Mặc nhìn Dung Tiểu Kỳ một chút, cười nói: "Đem Dung tiểu thư đưa đến tay Trạm đổng tôi cũng yên tâm, không quấy rầy hai vị nghỉ ngơi, tái kiến."

Trầm Khuynh Mặc nói xong liền cực kỳ tiêu sái đường cũ trở về, ra cửa quẹo một cái không còn thấy thân ảnh.

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam, Trạm Hải Lam không nói được một lời, xoay người thì đi trở về.

Dung Tiểu Kỳ đuổi theo nàng: "Chị làm sao vậy, là trách em trở về muộn sao? Em thừa nhận với chị rằng em về muộn là  sai, thế nhưng em..."

"Chị cũng không bởi vì em về muộn mà tức giận." Trạm Hải Lam đi vào thang máy, đợi cửa thang máy đóng mới nói, "Thế nhưng em là ảnh hậu, em vừa thoát khỏi scandal, không thích hợp ra ngoài, lại càng không thích hợp cùng nữ nhân xa lạ đêm khuya tản bộ, những này..."

Dung Tiểu Kỳ không đợi Trạm Hải Lam nói xong thì bắt được cổ tay Trạm Hải Lam, khuynh thân đem nàng đặt ở trên vách thang máy, dán sát vào nàng: "Nói thẳng chị ghen không phải được rồi sao?"

Trạm Hải Lam ngẩn người, lập tức quay đầu: "Em đang nói cái gì?"

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Chị lo lắng cho em, em rất cảm động, thế nhưng chị đối với em tin tưởng thêm một chút được không, em biết đối phó scandal và một đống lộn xộn kia tốn hao không ít tinh lực của chị, em sẽ không làm chị khó xử. Hôm nay em cùng Trầm đạo diễn tuy rằng ngẫu nhiên đi dạo cùng nhau, nhưng em cùng chị ấy luôn bảo trì cự ly nửa mét, cho dù bị chụp đến cũng không có ý nghĩa gì."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ