☆Chương 32: Chị sẽ lấy thân báo đáp?

7K 365 13
                                    

Lúc Từ Chi Hoán dường như tràn ngập hồi ức nói ra ba chữ Trạm Hải Lam, biểu tình trên mặt Dung Tiểu Kỳ không thua gì liên tiếp ăn tám sinh hào, Trạm Hải Lam là một diễn viên có thiên phú?

Chờ một chút, Trạm Hải Lam vốn là một phôi nữ nhân bề ngoài tinh khiết lại cao nhã, này nói rõ cái gì, căn bản là có thêm diễn xuất ưu, đây đều không phải chuyện đã sớm biết được?

Dung Tiểu Kỳ một bên thoải mái bản thân, một bên lại làm bộ lơ đãng hỏi Từ Chi Hoán: "Trạm đổng diễn qua tác phẩm gì, hình như cho tới bây giờ cũng không có nhìn thấy qua."

Từ Chi Hoán cười cười nói: "Đó là đương nhiên, tôi ở đây chỉ bảo lưu lại một phần âm bản, lúc đó bộ phim kia chỉ quay đến phân nửa, cô Trạm Hải Lam đột nhiên tuyên bố rời khỏi giới giải trí, muốn chuyên tâm làm công tác phía sau màn. Tôi và những người đồng chế tác rất kinh ngạc, đương nhiên cũng thật đáng tiếc, thế nhưng không có cách nào, thái độ của nàng rất kiên quyết."

Dung Tiểu Kỳ ngẩn người: "Ý tứ là phim còn không có quay xong?"

Từ Chi Hoán nói: "Đâu chỉ là không có quay xong, chỉ là một số âm bản thô sơ giản lược cắt nối biên tập mà thôi, đại khái có hơn ba mươi mấy giờ."

Dung Tiểu Kỳ tâm khẽ động, cũng rất muốn nhìn nhìn, phim âm bản, về Trạm Hải Lam, hơn ba mươi mấy giờ.

"Đó là thật lâu trước đây đi?" Dung Tiểu Kỳ hỏi dò, "Tôi cùng Trạm đổng trong khoảng thời gian này chưa từng nghe qua."

Từ Chi Hoán khoát khoát tay nói: "Cô Trạm Hải Lam nói qua mong muốn không nên công khai, nhưng lại vì thế trả tiền bồi thường rất lớn, tôi cùng người chế tác nói không cần, nhưng nàng vẫn kiên trì."

Dung Tiểu Kỳ bất động thanh sắc mỉm cười: "Hiện tại thời gian còn sớm, Từ đạo, tôi còn có rất nhiều vấn đề muốn thỉnh giáo ngài."

Dung Tiểu Kỳ đương nhiên không thích ứng vị đạo diễn bị nàng gắn cho nhãn hèn mọn, thế nhưng vì mẫu phim kia, tạm thời nhẫn nại một hồi cũng là có thể. Nỗ lực của Dung Tiểu Kỳ không có uổng phí, Từ Chi Hoán không chỉ có đem phim gốc cho nàng mượn, lại đáp ứng có thể cho nàng một phần âm bản hậu kỳ.

Lúc Dung Tiểu Kỳ tiếp nhận âm bản liên tục cúi đầu, không ngừng nói: "Cảm tạ đạo diễn, tôi nhất định sẽ hảo hảo học tập diễn xuất của Hải Lam tỷ, nhất định sẽ không để ngài thất vọng."

Nhất định sẽ diễn ra tác phẩm kinh thiên động địa quỷ thần khiếp sợ nhất.

Dung Tiểu Kỳ nuốt xuống nửa câu này làm nàng buồn nôn, nhìn theo Từ Chi Hoán lên xe ly khai.

Dung Tiểu Kỳ cầm âm bản rất nhanh về nhà, nàng luôn luôn thích nhìn phim xưa, trong nhà có một bộ công cụ truyền phát, còn có không ít thời gian, ba mươi mấy tiếng đồng hồ, không vấn đề!

Về đến nhà, còn chưa kịp thay quần áo, Dung Tiểu Kỳ liền đem âm bản bỏ vào thiết bị truyền phát, nhấn nút.

Mấy dòng phụ đề, một nữ nhân đầu tiên lên sân khấu, nàng ăn mặc quần áo thanh sắc, dáng đi nhẹ như mây gió, biểu tình trong trẻo lạnh lùng, thân hình đơn bạc, còn chưa nói, nhãn thần kia triệt để mà đem toàn bộ lực chú ý đều câu dẫn.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷKde žijí příběhy. Začni objevovat