☆Chương 90: Thiên lý cộng thiền quyên

4.7K 255 15
                                    


Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên nghĩ có chút khẩn trương, tuy rằng Trạm Hải Lam đối nàng luôn luôn không có yêu cầu đặc biệt, thế nhưng đột nhiên đưa ra một đề nghị như thế, luôn sẽ làm cho ngực bất ổn, thấp thỏm không yên.

Muốn cùng anh trai của Trạm Hải Lam nói cái gì đây?

"Chỉ là bữa cơm bình thường mà thôi." Trạm Hải Lam tựa hồ nhìn ra Dung Tiểu Kỳ khẩn trương, hợp thời nói.

Dung Tiểu Kỳ gật đầu, nàng ở nhà chỉ có một đứa em trai lỗ mãng, suốt ngày ỷ vào ba mẹ trọng nam khinh nữ khi dễ nàng, hình thức chị em ở chung duy nhất chính là ngươi tranh ta đấu, tranh đến nóng nảy thì đánh nhau. Giữa Trạm Hải Lam cùng anh trai nàng ở chung, tuyệt đối đều không phải hình dạng như vậy đi.

Sáng nay, Dung Tiểu Kỳ cùng Trạm Hải Lam sớm chờ tại sân bay, đợi chuyến bay mang Trạm Thiên Khoáng đáp xuống.

Trạm Hải Lam vỗ vỗ mu bàn tay Dung Tiểu Kỳ, ôn nhu nói: "Đi theo chị."

Dung Tiểu Kỳ liền cùng Trạm Hải Lam một đường đứng dậy đi tới chỗ tiếp phi cơ. Trạm Hải Lam ngày hôm nay mặc áo khoác gió màu trắng,  tóc dài tại trong gió nhẹ đong đưa chập chờn, trang dung tinh xảo trong nắng sớm càng thêm nhu hòa yên tĩnh. Dung Tiểu Kỳ nhìn khuôn mặt trầm tĩnh của Trạm Hải Lam, cùng với Trạm Hải Lam chăm chú cầm tay nàng, bỗng nhiên cảm thấy tâm tình thoải mái không ít.

Không quá lâu, trong đám người đi ra một vị nam tử văn tĩnh cao ráo, khóe miệng Trạm Hải Lam khẽ nhếch, nhẹ giọng đối Dung Tiểu Kỳ nói: "Đó chính là Trạm Thiên Khoáng, anh trai chị."

Dung Tiểu Kỳ nhìn lại, mặt mày hắn quả nhiên cùng Trạm Hải Lam có vài phần tương tự, cho dù Trạm Hải Lam không giới thiệu, nhìn kỹ một chút, đại khái cũng có thể nhận ra đấy là anh trai của nàng.

Trạm Thiên Khoáng cũng thấy được Trạm Hải Lam, hắn mỉm cười đi tới, ôm Trạm Hải Lam một cái: "Đã lâu không gặp, em gái anh vẫn xinh đẹp như vậy."

Trạm Hải Lam vỗ vỗ lưng Trạm Thiên Khoáng, lập tức cách ra nói: "Em giới thiệu một chút, đây chính là Dung Tiểu Kỳ tiểu thư."

Trạm Thiên Khoáng hướng Dung Tiểu Kỳ mỉm cười nói: "Xin chào, Dung tiểu thư, anh là Trạm Thiên Khoáng, anh trai của Hải Lam, Dung tiểu thư là nghệ nhân công ty Hải Lam sao?" 

Trạm Thiên Khoáng trong lúc dùng cơm đem trọng tâm câu chuyện chuyển tới trên người Dung Tiểu Kỳ, khách khí hỏi.

Dung Tiểu Kỳ gật đầu: "Trạm đổng là người đại diện của em, giúp cho em rất nhiều."

Trạm Thiên Khoáng mỉm cười: "Nghe nói Dung tiểu thư mở phòng làm việc riêng, quả thật là tuổi trẻ đầy hứa hẹn."

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam một chút, Trạm Hải Lam hơi cười nói: "Chị đã hướng anh trai nói rất nhiều chuyện của em."

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt: "Chị nói?"

Trạm Hải Lam gật đầu, lập tức lại nhìn Trạm Thiên Khoáng nói rằng: "Dung tiểu thư không chỉ như vậy, còn là diễn viên trẻ tuổi nhất ở Tinh Quang đoạt giải Ảnh hậu."

Nghe được Trạm Hải Lam ca ngợi, Dung Tiểu Kỳ bất giác không chịu thua kém mặt đỏ, tuy rằng Trạm Hải Lam vẫn thường nói như vậy cùng nàng, thế nhưng trước mặt người khác, nhất là thân nhân, Trạm Hải Lam cũng có thể như vậy bình tĩnh khen nàng sao.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now