Chương 1

14.8K 475 10
                                    

Cửa phòng bật mở, một người cao lớn, thân hình già tập tễnh bước vào, ném bình rượu lên mặt đất, đi về phía cô gái ốm yếu, miệng chửi rủa, trong ánh sáng lờ mờ hệt như một kẻ điên.
"Ba, van xin ba không cần... van xin ba...". Trên người Hạ Quân Thần tràn đầy vết thương, cơ thể không ngừng run rẩy, nàng lùi vào một góc nhỏ chịu đựng Hạ Khang Dụ đang thô lỗ xé nát quần áo nàng. Cam chịu qua nhiều năm bị làm nhục, nàng không dám chống trả, cũng không thể chống trả. Chết lặng, chịu đựng Hạ Khang Dụ xâm phạm thân thể nàng, nước mắt vốn đã khô cạn không ngờ vẫn rơi đầy mặt.

Sau khi chiếm đoạt toàn bộ cơ thể Hạ Quân Thần, Hạ Khang Dụ thỏa mãn thở hổn hển, mặc quần áo, châm điếu thuốc, mở cửa đi ra ngoài. Tay Hạ Quân Thần chậm chạp cử động, vất vả mặc lại quần áo, trên mặt nàng không có cảm xúc, nhưng cả người lại run nhẹ. Theo thói quen, nàng luôn ngấm ngầm chịu đựng

"Mày là con hồ ly không biết xấu hổ! Ba của mình cũng dám quyến rũ! Hôm nay bà già này không thể không đánh chết mày!" Một người phụ nữ trung niên ăn mặt lòe loẹt trợn mắt lên, đá văng cửa, xông đến nắm tóc Hạ Quân Thần, tay đấm chân đá một trận, hận không thể đánh nàng chết, đánh cho đến tàn phế. Hạ Quân Thần khóe miệng chảy máu, đau đớn bò ra bên ngoài trốn. Nàng không muốn lại bị bà già đó ức hiếp! Không muốn chết ở nơi này!

Đây là một vùng nông thôn ở chân núi, nàng bị ba giam cầm ở trong căn phòng này đã vài năm, rất nhiều lần nàng trốn đi, nhưng luôn luôn bị bắt về đánh đập. Nàng sợ nhưng nàng muốn sống, khát khao đó chưa từng dập tắt. Nàng không muốn cả đời bị nhốt bên trong căn phòng u ám này, chịu đựng tên đàn ông đó làm nhục, dần thành thói, mỗi lần uống rượu gã sẽ chà đạp nàng.

Những năm gần đây, ở nông thôn phát triển rất nhiều khu vui chơi, cũng như phương tiện giải trí, thế nhưng người nông thôn thích nhất vẫn là hóng chuyện, nhà ai có chuyện mới lạ nhất định sẽ trở thành đề tài tiêu khiển cho bọn họ lúc nhàn rỗi.
"Tiểu tạp chủng, mày đứng lại đó cho tao!"

Nhịn đói đã lâu, cả người điều bị thương, Hạ Quân Thần vẫn cố chạy khỏi bà mẹ kế vô lương tâm. Bà ta đuổi theo phía sau, ở bên đường xé quần áo nàng, đánh chửi nàng, không một ai dám can ngăn, một đám người chỉ đứng một bên chỉ trỏ chế giễu. Hạ gia cũng là nông dân, nhưng Hạ Khang Dụ ở thành phố có họ hàng, có biện pháp tiêu thụ nhanh, chưa bao giờ lo lắng sản phẩm nông nghiệp của mình không bán được, trong nhà có tiền gửi ngân hàng, trong thôn coi như là nhân vật có máu mặt. Nếu không thì góa phụ xinh đẹp này làm sao lại phải cưới hắn?

"Tao nói mày dụ dỗ ba mày, tao nói mày dụ dỗ...!" Bà ta dường như càng đánh càng hăng, từ trên cao lấy giày da đạp lên người Hạ Quân Thần. Nàng cảm thấy ý thức của mình càng ngày càng mơ hồ...

"Hạo Nhiên, phía trước có chuyện gì vậy? Cậu đi xem đi." Gần đây, công ty Lăng Khiêm Hi đang mở rộng, dự định mua một mảnh đất ở nơi này dùng để xây dựng thêm nhà máy. Hôm nay, lần đầu tiên cô cùng trợ lý đến đây thị sát, xe đã bị kẹt ở lối vào thôn.

Trầm Hạo Nhiên đi đến gần đám người, nhét chút tiền, một người nông dân liền kể đầu đuôi mọi chuyện cho anh nghe.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now