Chương 68

12.8K 389 41
                                    

Ở dãy phòng bên trong quán rượu xa hoa. Hạ Quân Thần đã thay một bộ đồ giản dị, áo thun đen trễ vai phối cùng quần jean ôm màu sậm, trên quần có hai chỗ rách, thoạt nhìn bụi bặm lại thời thượng.

Nàng quét mắt qua phía Allen ngồi hút thuốc bên cạnh, cầm lấy ly rượu đỏ một hơi uống cạn, cúi người gần anh, nở ra nụ cười quyến rũ, "Có thể bắt đầu, phải làm thật giống."

"Chuẩn bị nghe trộm xong chưa?" Hạ Quân Thần quay đầu, nhẹ mở cánh môi mỏng, khẽ cười.

Brian bị ánh mắt trêu chọc của nàng mê hoặc, nhất thời ngây ngốc ra, sau khi ý thức trở về, xấu hổ ho nhẹ một tiếng, gật gật đầu hướng nàng làm dấu OK.

"A----- Đừng ----- nga-----"

"Thấy sao? Muốn thêm chút lực hay không?"

"Đủ rồi đủ rồi, sướng quá... Ân..." Hạ Quân Thần ung dung thích ý nằm trên giường lớn, để Allen mát xa, đấm lưng. Allen chua xót cười, còn tưởng rằng đây là nhiệm vụ tốt, kết quả chính là để lão đại như anh hầu hạ một cô bé! Vấn đề là thanh âm vô cùng hoàn hảo này từng đợt kích thích thân thể cùng bộ vị gì đó của anh.

Brian dựa sát tường, sắc mặt ửng đỏ, trái tim có chút nhộn nhạo. Từng đợt tiếng kêu này, đúng là rất gợi tình. Nếu không thấy được tình huống, không muốn nghĩ lung tung cũng không được!

Âm thanh bên đầu kia điện thoại chập chờn, triền miên tiếng rên rỉ, những lời lẽ đùa giỡn trên giường và hơi thở nặng nhọc khiến Lăng Khiêm Hi xém chút nữa tắt thở. Eric che miệng lại, tận lực kiềm chế không cười ra tiếng. Brian có gọi điện thoại về để báo cáo tình hình, Hạ Quân Thần ngày càng phúc hắc, cũng có thể nghĩ ra chiêu này. Anh giương mắt liếc liếc Lăng Khiêm Hi, ra vẻ đồng cảm, Hạ Quân Thần đào hố, chỉ còn chờ cô ấy nhảy vào! Không biết kế tiếp còn chuyện gì.

Sắc mặt Lăng Khiêm Hi lạnh như sương, hỏi, "Nói cho tôi biết cậu đang ở đâu?"

===== 

Một chiếc siêu xe tuyệt đẹp, [két] một tiếng Ferrari dừng ở trước cửa quán bar. Lăng Khiêm Hi bước xuống xe, đóng sầm cửa lại.

Tâm tư hơi hỗn loạn, Lăng Khiêm Hi xoa xoa trán, vô thức lực gõ cửa có chút mạnh. Cửa được mở ra, gương mặt xa lạ của một nam nhân xuất hiện trước mặt cô, "Tìm ai?"

Lăng Khiêm Hi nghiêng đầu, mắt nhìn qua tấm bảng, không sai! 809, chính là phòng Brian nói! Lại quan sát người trước mặt, là một người con trai trẻ tuổi tóc hơi xoăn, cô hơi hơi gật đầu, nói, "Thật ngại, làm phiền rồi."

"Đang tìm em sao?" cửa phòng 806 bị mở ra, ánh mắt Hạ Quân Thần lóe sáng, ẩn ẩn hiện lên một chút đắc ý.

Thân thể Lăng Khiêm Hi run lên, cố gắng che đi bất an và bối rối trong lòng, nhìn Hạ Quân Thần và Allen song song đi ra khỏi phòng.

"Sao chị lại tới đây?" Tầm mắt Hạ Quân Thần chuyển qua khuôn mặt Lăng Khiêm Hi, nhẹ nhàng cười.

"Vậy sao em và Allen lại ở chung một phòng?" Lăng Khiêm Hi không đáp, hỏi lại, vô cùng miễn cưỡng nở nụ cười.

"Chẳng phải bên ngoài có tin đồn em với anh ấy sẽ kết hôn sao? Sao em không thể ở cùng phòng với anh ấy? Chuyện này em không hiểu lắm." Theo bản năng Hạ Quân Thần kéo lấy cánh tay của Allen. Lại nhìn tới gương mặt Lăng Khiêm Hi đang cương lên đứng hình. Thành công, hiện tại nàng chiếm được vị trí chủ động rồi, có thể khống chế cả ván cờ này!

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ