Chương 26

6.8K 247 1
                                    

Vâng... Cám ơn Lăng tổng quan tâm." Hạ Quân Thần nói từ Lăng tổng này có chút chột dạ.

"Ừ, giữ gìn sức khỏe." Lăng Khiêm Hi nói xong đi đến bàn cách vách ngồi xuống xem menu.

"Tiểu Quân, em và Lăng tổng... rất thân?" Dương Phàm bắt lấy tay Hạ Quân Thần, biệt hiệu của Dương Phàm là nhiều chuyện, tin tức nóng như vậy tất nhiên cô phải đào cho bằng được, đồ ăn lên cũng không màng.

"Hình như chị ấy là họ hàng xa của em."

Dư Uyển Nhu và Dương Phàm đầy mặt nghi hoặc, cùng nhau lặp lại, "Họ hàng xa?!"

"Họ hàng xa đại khái là con gái vợ của chú của anh họ mẹ em..." Đổ mồ hôi, nàng đúng là có tài bịa chuyện, Hạ Quân Thần hắng nói, "Thật ra em với chị ấy cũng không quá thân, nhưng cũng không lạ... mấy chị hiểu không?"

Dư Uyển Nhu và Dương Phàm bị Hạ Quân Thần hù giật mình, gật gật đầu, lại lập tức lắc lắc đầu.

"Kỳ thật mấy chị cũng không nhất thiết hiểu, ăn nào, không ăn hết lần sau em không mời hai chị ăn nữa!" Hạ Quân Thần bắt đầu giành phần, đừng nhìn nàng nhỏ con như vậy, chỉ cần đụng đến đồ ăn là nhanh như gió cuốn, thế nhưng hiện tại bởi vì tay phải có thương tích, tay trái cầm đũa thật sự bất lực.

"Muốn chị giúp em không?" Dư Uyển Nhu thân thiết hỏi.

"Không cần đâu, để em kêu phục vụ lấy muỗng." Hạ Quân Thần liếc mắt nhìn Lăng Khiêm Hi, chị ấy cũng ở đây, mình để cho người khác đút ăn không được ổn lắm.

Phạm Duẫn Hách cầm menu, miệng vẫn ngậm điếu thuốc, hút không biết chán, "Cô gái băng tay kia là ai? Sao chưa gặp qua? Hai người có vẻ rất thân! Giò heo kho."

"Không phải mới kêu cậu nhìn sao? Đầu cá kho tiêu."

"Nghêu kho tộ, kêu mình nhìn cái gì?" Phạm Duẫn Hách giật mình hô lên, "Tây Thi già béo lúc nãy?" Người ở bốn phía đều bắn ánh mắt lại đây, Lăng Khiêm Hi thật muốn bóp chết Phạm Duẫn Hách ngu ngốc này!

"Cái gì Tây Thi già béo?" Ngữ khí Lăng Khiêm Hi lạnh xuống, cần xào đậu phụ."

"Thì nãy cậu nói mình nhìn người mặc đồ trắng a! Canh gà nấu măng."

"Cho nên? Cậu thấy được Tây Thi già béo? Hào hấp gừng." Lăng Khiêm Hi nhướng mày liếc Phạm Duẫn Hách.

"Gà kho sả ớt." Phạm Duẫn Hách hoảng sợ, đầu óc đột nhiên chuyển qua, vỗ gáy, mình vừa nhận nhầm người! "Hèn gì, thấy khẩu vị cậu nặng như vậy..." Anh vừa nói xong liền bị Lăng Khiêm Hi trừng mắt nhìn, rụt rụt cổ, "Cánh gà nướng mật ong."

"Dừng, cậu thích ăn gà đến vậy?" Lăng Khiêm Hi biểu cảm nghiền ngẫm nhìn về phía Phạm Duẫn Hách, "Cậu gọi đồ ăn, cậu phải chịu trách nhiệm ăn hết cho mình, đúng là ăn không giống người bình thường."

"Được, cho hai chai rượu vang." Phạm Duẫn Hách không ngốc đến vậy, ăn không hết đem về đổ sau.

Một lúc sau đồ ăn được đem lên, Phạm Duẫn Hách rót rượu cho Lăng Khiêm Hi, "Gần đây quán rượu của cậu buôn bán thật tốt! Có ca sĩ nổi tiếng, sàn nhảy chật ních a!"

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ