Chương 38

5.5K 190 0
                                    

Giờ phút này màn đêm đã lặng lẽ buông xuống, cách đó không xa xuất hiện một tảng đá, một bóng người đứng dưới ánh trăng đung đưa, làm cho mặt biển yên tĩnh thêm vài phần náo loạn. Hạ Quân Thần mở to mắt nhìn về phía người nọ, trong tay hình như còn cầm bình rượu.

"A Mĩ! Vì cái gì em vứt bỏ tôi! Kết hôn cùng người đàn ông khác! Em biết không... Em biết tôi yêu em nhiều mức nào không?" Cảm xúc người nọ đang rất kích động, đạp lên tảng đá bước đi hơi lảo đảo.

"Tôi muốn dùng cái mạng này tế cho hôn lễ của em..." Chàng trai kia hét lên một tiếng, thả người nhảy xuống biển, bọt nước bắn lên tung tóe.

"Này! Đừng làm bậy!" Hạ Quân Thần hô lớn, cũng bùm một cái nhảy theo xuống biển.

"Em..." Chu Hàm bị dọa ngây ngẩn, giữa đêm tối nàng nhảy xuống biển cứu người?

Lăng Khiêm Hi không để ý cô, xoay qua thuyền viên bên cạnh quát, "Thất thần làm gì? Còn không mau đi hạ thuyền cứu nạn!" Sau đó tập trung nhìn theo hướng Hạ Quân Thần bơi đi. Đồ ngốc này, mạng người thì mạng người, còn nàng thì sao? Liều mạng đi cứu người như vậy, lại là đàn ông có ý định muốn chết, cứ cho kỹ thuật bơi lội của nàng tốt cũng không thể trụ được bao lâu dưới biển, hết thể lực thì làm sao bây giờ?

Hạ Quân Thần cách người này chỉ mấy chục mét, chỉ một lúc liền chụp được tay người nọ, nàng lấy cả người ôm người kia, muốn đem cậu ta lên thuyền.

"Đừng cứu tôi, đi đi, đi..." Chàng trai đã bị nước tràn vào miệng nói không ra lời, sử dụng tất cả khí lực vùng vẫy khỏi Hạ Quân Thần, mùi rượu xông thẳng lên đầu Hạ Quân Thần khiến nàng choáng váng. Quả nhiên... rất kiên định muốn chết.

"Cậu đừng như vậy, phải sống tốt, sẽ có hi vọng! Mỗi ngày có rất nhiều người thất tình, nhưng sinh mệnh chỉ có một lần, thật trân quý!" Hạ Quân Thần thoáng thấy thuyền cứu nạn, hai tay cố gắng kéo lấy chàng trai kia, phải nghĩ cách phân tán lực chú ý của cậu ta.

Người kia được cứu lên boong tàu, sắc mặt tái nhợt nằm một chỗ, Lăng Khiêm Hi cầm khăn lau nước trên người Hạ Quân Thần, nhìn đôi mày nhíu chặt của cô bé này, nàng sẽ không cố gắng làm người tốt đến cùng chứ, đừng nói muốn hô hấp nhân tạo cho cậu ta đi?

Người thuyền viên một chân quỳ xuống, đem bụng người nọ đặt lên đùi mình, đầu của cậu ta rũ xuống, vừa ấn vừa xoa lưng, cố gắng khiến cậu ta nôn hết nước trong dạ dày ra.

Hạ Quân Thần quan sát, gật gật đầu, "Quả nhiên kỹ thuật tốt hơn mình!"

"Đồ ngốc, em cứ như vậy mà nhảy xuống?" Lăng Khiêm Hi đau lòng ôm lấy Hạ Quân Thần, tại sao nàng luôn như vậy? Có người muốn hại mình nàng liền dùng tay đỡ dao, có người nhảy xuống biển nàng cũng nhảy theo, "Không biết chị rất lo lắng sao? Vạn nhất xảy ra chuyện thì sao?"

Hạ Quân Thần từ trong lòng Lăng Khiêm Hi ngẩng đầu, ngốc nghếch cười nói, "Em sẽ vì chị mà sống sót!"

"Ngốc..." Lăng Khiêm Hi nhanh chóng ôm trọn người trong lòng.

"Điên hả? Tôi không muốn sống! Cứu lên làm cái gì?" Người kia ho khan vài tiếng, mở to mắt nhìn thấy mình ở trên thuyền, chưa từ bỏ ý định, đẩy thuyền viên ra, muốn đi tới mép thuyền.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhOn viuen les histories. Descobreix ara