Chương 27

6.9K 251 0
                                    

Lăng Khiêm Hi bưng đồ ăn lên bàn, cởi ra tạp dề bên hông, xới chén cơm đặt trước mặt Hạ Quân Thần.

"Đưa em muỗng..." Hạ Quân Thần giơ giơ tay bị băng như tay gấu. Lăng Khiêm Hi nhìn nàng một cái, nhớ đến dáng vẻ Hạ Quân Thần cố gắng ăn cơm hồi trưa, thoáng chần chừ một chút, dù sao cũng từng tắm cho nàng rồi, vì nàng mà đi chợ rau, cũng không để ý nhiều hầu hạ nàng. Lăng Khiêm Hi dứt khoát kéo ghế đến bên cạnh Hạ Quân Thần, gắp đồ ăn đưa đến miệng nàng, sau đó mặt tràn đầy quan tâm hỏi, "Vị thế nào?"

Hạ Quân Thần bị nhu hòa trong ánh mắt nhìn đến liền ngượng ngùng, lớn như vậy đây là lần đầu có người đút cơm cho nàng! Hơi xấu hổ nó, "Cũng không tệ lắm." Trong lòng đang nghĩ danh sư xuất cao đồ*, đáng tiếc ra khỏi miệng lại thay đổi, bỏ bớt ba từ không có kỹ thuật.

*Thầy giỏi đào tạo ra trò giỏi.

Lăng Khiêm Hi thuận tay gắp thịt cá nếm thử, đúng là hương vị không tệ, cô thầm nghĩ thu lại câu nói cô không hợp với phòng bếp lúc nãy.

Lăng Khiêm Hi nhìn đến dáng vẻ thẹn thùng của Hạ Quân Thần, trong lòng hứng thú, bắt đầu trêu chọc nàng, "Em không khen chị một chút sao?"

"Lần đầu tiên xuống bếp được như vậy là rất khá." Mặt Hạ Quân Thần đỏ lên, tay bị băng kín không thể chà xát một chút để giảm căng thẳng.

"Không tính thưởng cho chị cái gì?" Hôm nay cô còn chạy đi chợ rau nha!

"A?" Hạ Quân Thần sửng sốt, thưởng cái gì? Nàng lại không có tiền, có thể mua đồ gì cho Lăng Khiêm Hi, huống hồ Lăng Khiêm Hi có tiền nhiều như vậy cũng không cần gì của nàng...

Trong suy nghĩ bừng tỉnh, Hạ Quân Thần chỉ thấy trước mắt có gì đó lay động, tiếp sau trên hai má truyền đến cảm giác nóng ướt... Lăng Khiêm Hi hôn nàng!! Hạ Quân Thần mở to mắt, cả người cứng đơ ở tại chỗ.

"Đồ ngốc, em thưởng chị một cái hôn..." Lăng Khiêm Hi nói rất nhẹ nhàng, giọng điệu trêu chọc, trong đôi mắt ẩn chứa thiên ngôn vạn ngữ. Gặp Hạ Quân Thần kia đần độn không có phản ứng, ngược lại động cũng không dám động, bên môi Lăng Khiêm Hi dấy lên nụ cười nhẹ, bộ dáng ngốc nghếch của cô bé thật dễ thương!

Miệng Hạ Quân Thần thở phì phò, vừa rồi khẩn trương quên cả thở, hiện tại gần như quên cách để thở, hít vô thở ra, hơi thở lớn đến mức chính mình còn nghe thấy.

Mà Lăng Khiêm Hi có vẻ thản nhiên, tiếp tục đút đồ ăn cho Hạ Quân Thần. Lần này đại tiểu thư rửa bát vô cùng thuần thục, có kinh nghiệm nha, thật sự cô không nghĩ tới sẽ có lúc mình kết duyên cùng phòng bếp.

Lăng Khiêm Hi ngồi trước Notebook lên mạng, sẵn tiện vào email xem xem có gì mới, Hạ Quân Thần từ phòng tắm nhô đầu ra, đi đến Notebook, khom lưng nhìn chằm chằm màn hình máy tính, nàng xem không hiểu một đống số liệu trên màn hình, Lăng Khiêm Hi đưa tay ôm nàng, nàng cũng thuận thế ngồi xuống trên đùi Lăng Khiêm Hi. Lăng Khiêm Hi sủng nịch nhìn Hạ Quân Thần, tay vuốt mũi nàng, "Không phải không cho em ra ngoài sao? Lại còn đi lung tung, nếu bị Lưu Tư Viễn dụ đi mất thì sao?"

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ