Chương 11

7.6K 301 7
                                    

Nhìn Hạ Quân Thần đi ra khỏi phòng, Lăng Khiêm Hi tiếp tục nằm ngủ. Hiện tại cô không còn giống như trước, tự nhủ với bản thân sẽ không động lòng với bất cứ ai, cũng không cần vì một người mà phải buồn phiền.

Hạ Quân Thần nhìn lại mình đang mặc váy ngủ, nàng chỉ mở cửa dẫn người phụ nữ kia tới bể bơi, không cho cô ta vào bên trong nhà.

"Mời chị ngồi." Cạnh bể bơi được đặt một bàn tròn nhỏ và vài chiếc ghế nằm, Hạ Quân Thần ngồi xuống, thuận miệng mời người đầy soái khí đang đứng trước mặt này.

"Cô là ai?" Người này có vẻ chỉ dùng lỗ mũi để nhìn người khác, kêu ngạo không ai bằng nổi, đôi mắt nhìn chằm chằm Hạ Quân Thần. Hai tay khoanh trước ngực, ngồi xuống đối diện nàng.

Thái độ này là sao? Trong lòng Hạ Quân Thần cực kì khinh bỉ người phụ nữ kêu ngạo này, trên mặt nàng lộ ra nụ cười ngọt ngào. "Em sao? Em mới từ trên giường của Khiêm Khiêm đến đây, chị nói xem em là ai?" Hạ Quân Thần dùng ánh mắt thật câu dẫn nhìn cô ta, giọng nói tràn đầy ái muội.

"Cái gì? Lăng Khiêm Hi để cô ngủ trên giường của cô ấy? Cô sống ở đây sao?" Vẻ mặt cô ta thật kinh ngạc.

"Có gì không được?" Hạ Quân Thần liếc mắt nhìn, "Khiêm Khiêm tối qua rất ôn nhu với em, chị ấy hiện tại rất mệt mỏi, nên vẫn còn đang ngủ." Đúng thật là rất ôn nhu, khi thoa thuốc cho nàng càng đặt biệt ôn nhu. Nhìn cô ta đen mặt, trong lòng Hạ Quân Thần như đang phát nhạc. Hắc hắc, ai biểu cô ta dám hung hăn với mình, biết sao chưa? Cảm thấy ánh mắt cô ta nhìn chằm chằm vào cổ mình, Hạ Quân Thần sửng sốt một chút, lập tức lấy bình tĩnh phản ứng lại, dấu bầm đỏ trên cổ vẫn còn nhìn thấy biểu tình kia liền hiểu cô ta nghĩ gì. Nàng le lưỡi cố ý cầm váy ngủ kéo kéo, vẻ mặt thẹn thùng.

"Gọi Lăng Khiêm Hi ra đây, tôi muốn nói chuyện với cô ấy!" Cô ta đùng đùng nổi giận.

Hạ Quân Thần thoáng suy nghĩ, Lăng Khiêm Hi vô cùng xinh đẹp, lại có tiền, người này có vẻ rất muốn tiếp cận được chị ấy, nhìn vẻ lẳng lơ của cô ta so với Đát Kỷ còn lợi hại hơn.

"Chị không thể nói nhỏ chút sao? Phụ nữ mà lại như vậy, hừ hừ!" Hạ Quân Thần dùng ánh mắt đánh giá người trước mặt, nàng làm ra vẻ không hài lòng., "Muốn quyến rũ một người khác, phải ôn nhu, hiểu được không? Rất ngạc nhiên vì sao chị lại không thể ở bên cạnh Khiêm Khiêm. Chủ yếu vì chị không đủ ôn nhu. Chị vừa đến liền làm ầm ĩ lên, Khiêm Khiêm mới không thềm để ý chị."

"Tôi phải thế nào cô ấy mới chịu thích tôi?"

Cô ta có vẻ đã bị dáng vẻ nghiêm trang giảng giải của mình lừa dối, Hạ Quân Thần đứng lên, xoay lưng trộm cười một chút, sau đó lập tức quay lại bộ dáng nghiêm túc, "Là phụ nữ chắc hẳn rất thông minh, biết đối phương không thích mình chắc chắn không được níu kéo. Cũng không có một khóc, hai làm loạn, ba thắt cổ." Hạ Quân Thần mỉm cười, khom lung mặt đối mặt nhìn chằm chằm người kia, sau đó làm mặt quỷ. "Này! Chỉ còn cách là nhẹ nhàng buông tay thôi."

"Cô nói nghe thật dễ dàng, tôi không giống những cô gái khác, tuy rằng cũng thích tiền. Thế nhưng tôi thật lòng thích Khiêm Khiêm hơn." Người kia trợn mắt nhìn Hạ Quân Thần, lớn tiếng khẳng định. Sáng sớm đã tới đây la hét hại nàng bị đạp xuống giường, cô ta còn không biết xấu hổ đứng đây nói mình vừa thích tiền, vừa thích người, còn gì gọi là tự trọng?

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang