Chương 24

7K 253 5
                                    

Hạ Quân Thần chớp chớp đôi mắt to, nhảy xuống giường, nhìn gương sửa sang tóc, trên người mặc váy ngủ màu hồng nhạt, nhanh chân chạy ra ngoài.

"Mời ngồi, chị muốn uống trà không?" Giọng nói Hạ Quân Thần từ phòng khách truyền tới, Lăng Khiêm Hi sửng sốt, đồ ngốc này, còn đưa người ta vào nhà làm gì? Cô đã muốn cắt đứt liên hệ với Setlla lâu rồi, bất đắc dĩ vẫn bị cô ta quấn lấy, nếu được cô sẽ đem cô ta đi thủ tiêu.

"Cô là?"

"Em..." Hạ Quân Thần vừa định trả lời, chỉ thấy Lăng Khiêm Hi từ trong phòng lạnh mặt đi ra, lời nói thay đổi, "Khiêm Khiêm, sao lại ra đây? Không phải tối qua rất mệt sao? Còn không trở về ngủ thêm một chút?" Nói còn chớp mắt với Lăng Khiêm Hi vài cái, dựa vào trong lòng cô, tay trái quàng qua sau gáy ôm lấy, sau đó sắc mặt trầm xuống tiếp tục nói, "Người này là bạn gái cũ của chị sao? Chẳng phải chị đáp ứng em sẽ cùng những cô gái khác cắt đứt liên hệ? Tại sao vẫn còn tìm tới nhà?"

"Hai người?" Setlla trừng mắt nhìn Lăng Khiêm Hi và Hạ Quân Thần, cô gái này sống ở nhà Lăng Khiêm Hi? Cô làm bạn gái của Lăng Khiêm Hi hơn hai tháng, Lăng Khiêm Hi chưa bao giờ dẫn cô về nhà, đều đối với cô không nóng không lạnh.

"Vừa rồi chị nói gì? Hạ Quân Thần không đáp, hỏi ngược lại, lại nói, "Muốn tự sát vì tình? Thật sao? Mỗi người đều được cha mẹ nuôi lớn, phải có trách nhiệm với bản thân, sống tốt, chị chỉ là chưa gặp được đúng người, thật tâm yêu chị sẽ không để chị tổn thương, bất kể là tinh thần hay thể xác, người khiến chị đau khổ đến mức không muốn sống thật không đáng. Một ngày nào đó chị sẽ đợi được người yêu chị..." Hạ Quân Thần đưa mắt nhìn Lăng Khiêm Hi, kỳ thật lời này là nói cho cô nghe, mà chính mình, là người sẽ thật tâm yêu cô, tiện đà nghiêm mặt nói, "Khiêm Khiêm không ngoan, làm chuyện xấu ở bên ngoài còn để người tìm đến đây. Sao vậy? Muốn phản động? Hay trách em vẫn chưa thỏa mãn được chị?" Hạ Quân Thần đưa ngón tay thon dài trèo lên mặt Lăng Khiêm Hi, nhẹ nhàng vuốt ve làn da bóng loáng mềm mại của cô.

Cô bé này, tiểu quỷ, tuyệt đối có năng khiếu làm diễn viên! Kĩ năng diễn suất rất tốt! Hơn nữa... thật nhập tâm!

"Chị không quen cô ta." Ngữ khí Lăng Khiêm Hi lạnh lẽo tới cực điểm, ôm Hạ Quân Thần đi về phòng.

"Lăng Khiêm Hi, cô dừng lại cho tôi! Uổng công tôi thật lòng với cô đến vậy. Tại sao cô có thể đối xử tôi như thế này?" Hốc mắt Setlla phiếm hồng, thanh âm có chút run run. Hạ Quân Thần hoảng sợ, không phải chứ? Lăng Khiêm Hi vứt bỏ người này? Chị ta thật sự muốn tự sát sao? Hiện tại trong đầu Hạ Quân Thần ong ong chấn động.

"Chân tình của cô thì liên quan gì tới tôi?" Giọng nói của Lăng Khiêm Hi lạnh đến mức có thể làm người ta chết cóng, Hạ Quân Thần ngẩn ngơ, lén xoay người nhìn về phía Setlla. Nước mắt Setlla trên mặt rơi xuống, ánh mắt tức giận, oán hận nhìn chằm chằm Hạ Quân Thần. Trong lòng Hạ Quân Thần bất ngờ. Có lầm không? Setlla thoạt nhìn khá nam tính, bề ngoài rất soái, vì Lăng Khiêm Hi lại khóc sướt mướt như oán phụ bị vứt bỏ. Cô ta thật giống nữ quỷ! Rất giống! Hạ Quân Thần lắc lắc đầu, đang trong lúc căng thẳng thế này nàng lại nghĩ đi đâu?

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now