Chương 23

6.6K 239 1
                                    

Lăng Khiêm Hi đứng tại chỗ, lập tức tỉnh rượu. Sau đó chạy ra đuổi theo Hạ Quân Thần, nhưng đâu còn bóng dáng nàng ở đó? Hạ Quân Thần vốn dĩ không quen thuộc nơi này, nàng có thể đi đâu?

"Tiểu Quân! Tiểu Quân!" Lăng Khiêm Hi vô định tìm kiếm thật lâu, kêu đến miệng khô lưỡi khô, vẫn không thấy Hạ Quân Thần, cô thấm mệt, hai tay chống lên đùi, thân mình khom xuống miệng thở phì phò. Tìm xung quanh hết lần này đến lần khác, lại đi qua vài con phố vẫn không được gì. Kéo cơ thể mỏi mệt nhìn mặt trăng đang mờ đi, phía chân trời dần dần chuyển sáng.

"Alo..." Giọng nói ngái ngủ của Trầm Hạo Nhiên truyền đến.

"Tìm Hạ Quân Thần cho tôi. Đi đến đâu tìm đến đó." Đã gần 24 giờ Lăng Khiêm Hi chưa chợp mắt, mệt cực kì nhưng bước chân vẫn không thể dừng lại, hiện tại cô nôn nóng như lửa đốt. Hai chân bủn rủn đi về nhà, không kịp uống nước, lập tức vào gara lái xe đi tìm Hạ Quân Thần.

Xa xa nhìn thấy Lamborghini màu vàng, Lăng Khiêm Hi mở kính xe xuống, "Lưu Tư Viễn, anh có thấy Hạ Quân Thần ở đâu không?"

Lưu Tư Viễn tập trung nhìn, người lái xe đeo kính đen kia chẳng phải cô em Lăng Khiêm Hi tàn bạo sao? Nhanh chóng đưa ra khuôn mặt tươi cười nói, "Không nhìn thấy! em cũng biết Tiểu Quân?"

"Ừ." Nếu anh ta không gặp Hạ Quân Thần cô cũng không định cùng anh ta phí thời gian, liền vượt qua xe Lưu Tư Viễn. Không như trong phim có mưa lớn gió giật, cũng không có sấm sét chớp nháy, thời tiết trong lành lại khiến cho Lăng Khiêm Hi ngột ngạt, oi bức. Không kéo lên cửa kính xe, mặc cho gió thổi vù vù vào mặt cô, hiện tại trong đầu cô chỉ có Hạ Quân Thần. Nàng còn mặc áo ngủ, nếu bị người nào lừa gạt hay bắt đi thì sao? Lăng Khiêm Hi đã cảm giác được lo lắng mình dành cho Hạ Quân Thần vượt qua giới hạn của một người bạn sống chung. Hạ Quân Thần không chỉ vào ở nhà cô, còn vào ở trong tâm trí cô! Trong tim cô có nàng! Tất cả đều là nàng.

Con người đa số là vậy, khi có không biết giữ, mất đi mới biết trân trọng. Lần trước nàng đi chơi cùng Lưu Tư Viễn về trễ, mình để cho đám Chu Hàm leo cây, đi từng con đường tìm Hạ Quân Thần. Cô muốn bảo vệ Hạ Quân Thần thật tốt, mỗi ngày được nhìn thấy nàng, khi nàng cười trái tim cô cũng cảm thấy ấm áp. Ngày đó lúc Hạ Quân Thần nói có nhiều người thích cô, không có ý kiến gì, thật ra cô không vui, liền tức giận với Hạ Quân Thần, người khác thích cô nhưng nàng lại không ghen. Tối qua Hạ Quân Thần hẹn hò với Chương Hướng Minh chuyện càng rõ ràng, cô thấy Hạ Quân Thần đi chơi cùng người khác trong lòng khó chịu, bởi vì cô thích nàng! Tại bãi cỏ khi cô đứng lên không phải không nhìn được sự hụt hẫng trong mắt nàng, cô biết cô bé kia thích mình, cô từng bị tổn thương, cô cho rằng từ nay về sau chỉ có thể chơi đùa với tình yêu, tùy tiện vứt bỏ, trêu chọc người khác, không cần chịu bất cứ trách nhiệm nào, không hề nghĩ sẽ rung động vì Hạ Quân Thần. Phát hiện ra tình cảm này cô không dám chấp nhận, lựa chọn trốn tránh. Sau khi Giang Ức Quân bỏ đi cô trở thành một con đà điểu, không dám đối mặt với chính bản thân.

Không biết từ bao giờ, Lăng Khiêm Hi đã quen có một cô bé ở trong nhà, thói quen có nàng trên giường, thói quen bị nàng ôm ngủ, thói quen nhìn thấy nụ cười ngây ngốc của nàng, thói quen khi ở nhà có một người chạy tới chạy lui. Hiện tại Hạ Quân Thần bỏ đi, trong đầu cô chỉ còn ánh mắt tràn ngập tuyệt vọng của nàng tối hôm qua, cô đã khiến Hạ Quân Thần hoàn toàn tổn thương!

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now