Chương 59

4.1K 150 0
                                    

"Xin chào, tôi tên Thần Ý." Thần Ý đưa tay phải lên trán, nghiêng đầu chào Hạ Quân Thần, khóe môi mỉm cười. Cô có mái tóc màu cà phê, sơ mi caro màu đỏ phối hợp quần jean đen, trên người lộ vẻ anh tuấn, mạnh mẽ, động tác lịch sự tao nhã.

"Vâng, gọi tôi Tiểu Quân đi, cám ơn chị chuyện vừa rồi." Hạ Quân Thần nói.

"Không có gì, đưa tay giúp đỡ một chút thôi." Thần Ý cầm lấy máy ảnh đeo trên cổ, nhìn bãi biển rộng lớn khen, "Sandy nói không sai, phong cảnh nơi này thật đẹp!"

Lăng Khiêm Hi đi tới ghế nằm dưới dù ngồi xuống, hạ kính đen, bên trong con ngươi ẩn chứa vài tia phức tạp. Vì sao Thần Ý này vừa vặn xuất hiện nơi đây? Chỉ là trùng hợp sao? Nàng cầm di động bên cạnh, gọi vào số Tả Dương Kiệt, "Điều tra giúp tôi một cô gái tên Thần Ý. Càng nhiều thông tin càng tốt"

"Chị không đi tắm biển hả? Sao ngồi một mình ở đây?" Hạ Quân Thần đi đến trước mặt Lăng Khiêm Hi, hơi cúi lưng, nhẹ giọng kêu, "Khiêm Khiêm?" Không phản ứng? Nàng xòe tay ra vẫy vẫy trước mắt cô.

Lăng Khiêm Hi giật mình tỉnh lại, nắm lấy tay Hạ Quân Thần, nổi giận nói, "Người ta được ôm em, còn chị không được ghen sao?" Sau đó nhích người lại gần, kéo khoảng cách của hai người lại, giương mắt nhìn ánh mắt trong veo xinh đẹp của Hạ Quân Thần, hai tay bao lấy gương mặt nàng, ngửa đầu in một nụ hôn thâm tình lên hai cánh môi mềm mại kia.

Hạ Quân Thần buồn cười ngắm người trước mặt, "Lăng Khiêm Hi, dáng vẻ chị ghen thật dễ thương!" Nói xong còn che miệng trộm cười.

Lăng Khiêm Hi ngây người, một bàn tay vỗ lên đầu Hạ Quân Thần, cười mắng, "Là tại ai? Cười tiếp thử xem? Tối nay về quỳ lên thảm cho chị."

"Được rồi, không cười thì không cười." Hạ Quân Thần mím chặt môi, lắc lắc tay Lăng Khiêm Hi xin tha thứ, "Đừng tức giận a."

=====

Một chiếc Bentley xa xỉ không mui tấp vào ven đường, dừng ngay ngắn ở trước cửa quán bar. Trần xe chậm rãi khép lại, Thần Ý mở cửa xe, đứng bên ngoài nhìn nhìn, thong thả bước vào trong.

Âm nhạc ồn ào, trong không khí hỗn tạp mùi thuốc lá và rượu. Lương Lữ ngồi một mình ở quầy bar. Ngửa đầu một lần uống cạn toàn bộ rượu trong ly, cảm thấy hệt như một ngọn lửa nóng bỏng tiến qua cổ họng trôi xuống dạ dày.

"Một Chivas, thêm đá, cám ơn." Thần Ý nói với người pha chế, quay đầu nhìn thoáng qua cô gái bên cạnh, rất kinh ngạc, "Lương Lữ?"

Nghe thấy có người gọi tên mình, Lương Lữ nghiêng đầu, hai má hồng hồng xem xét vật thể đã lên tiếng thật lâu, duỗi ra ngón trỏ chỉ vào Thần Ý hô to, "Tiểu Ý Tử? Sao cậu ở đây?"

Thần Ý đánh lên tay Lương Lữ, nói, "Không phải cậu không biết tôi thích đi những nơi thế này,lời này tôi phải hỏi cậu mới đúng." Hai người là bạn từ tiểu học lên tới trung học, sau này vì Thần Ý xuất ngoại nên mất liên lạc. Lương Lữ là kiểu điển hình của gái ngoan, lúc này lại ngồi uống rượu một mình ở quán bar, không phải rất lạ sao?

"Một ly nữa. Tôi nói với cậu một chuyện, không được cười tôi!" Lương Lữ nói.

"Nói đi." Thần Ý bắt đầu tò mò, chuyện gì khiến cô gái này mất tinh thần như vậy, còn chạy đi bar?

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora