Chương 66

7.2K 296 26
                                    

Biệt thự sang trọng, xa hoa ở Paris chiếm diện tích hơn 2000 mét vuông, được bảo vệ nghiêm ngặt.

"Catherine, bây giờ có rất nhiều công ty muốn ký hợp đồng với em, Golden League là nơi có nhiều triển vọng nhất. Mặc dù em nhận Gino làm thầy, học thiết kế chỉ hơn một năm, lại có thể đoạt được thành tích thế này, thật không ngờ!" Một chàng trai cao lớn tóc nâu mắt xanh đẩy cửa phòng ra.

"Cám ơn," Cô gái nghiêng người dựa vào sô pha rộng lớn, trên đầu gối đặt một chiếc máy tính, mái tóc dài hơi xoăn màu nâu đỏ sáng, ôn nhu pha lẫn một tia gợi cảm.

"Em lại xem tin tức của cô ấy? Mỗi ngày đều xem cũng không thấy mệt sao?" Allen tới gần máy tính, bên trong đang chiếu nghi lễ cắt băng chào mừng xí nghiệp sáp nhập tập đoàn của Lăng Khiêm Hi. Hầu như cả ngày nàng đều ở trên mạng tìm kiếm tin tức của cô.

Hạ Quân Thần đặt máy tính qua một bên, ngồi thẳng người dậy, nở một nụ cười xinh đẹp nhìn anh nói, "Anh quản nhiều quá."

"Còn cái này?" Nhẫn nàng đeo trên ngón áp út tay phải vẫn không đổi, tuy rằng nàng chưa bao giờ nói, thế nhưng dù bận rộn thế nào mỗi ngày nàng không quên xem vài tin tức của cô gái kia.

"Đi." Hạ Quân Thần thuận tay cầm lấy gối ném qua hướng Allen, của phòng trên lầu phanh một tiếng bị đóng lại.

Allen chụp lấy gối đầu, vô tội rụt rụt cổ, còn bỏ đi? Rõ ràng là chột dạ. Anh lấy máy tính qua, ngồi lên sô pha, bấm nút nguồn, ánh mắt nhìn chằm chằm vào màn hình, cô gái này quả thật vô cùng xinh đẹp, rất có phong thái, nhưng điểm nào của cô ấy lại khiến Catherine mê muội đến vậy?

"Hai tiếng sau có một buổi lễ ký kết hợp tác ở khách sạn Hilton, sẽ có rất nhiều phóng viên đến, phải chuẩn bị kỹ càng một chút." Đột nhiên nhớ tới một chuyện, Allen đối trên lầu rống to.

"Biết." Trong phòng truyền đến tiếng bộp bộp, cũng không biết nàng đang làm cái gì.

Allen bất đắc dĩ lắc đầu, lúc trước anh đi công tác Trung Quốc, gặp Hạ Quân Thần lưu lạc ở trên đường, hảo tâm đem nàng về Pháp. Cho nàng theo Gino học thiết kế, Gino là một bậc thầy trong giới cũng là bạn cũ của anh. Không ngờ nàng lại thông minh như thế, vừa học đã biết, còn có thể suy một ra ba, có thể gọi là người có năng khiếu bẩm sinh. Cô gái nhỏ này bản tính rất lương thiện, thấu hiểu đạo lý, khiến người đứng đầu hắc đạo như anh không thể không bội phục, ngay cả phần lớn thủ hạ của anh đối với nàng cũng vô cùng quý mến, kính trọng.

=====

Phóng viên của các tạp chí lớn tụ họp tại khách sạn Hilton, ngay lúc này vô cùng đông khách, rất nhiều người ở các tầng lớp khác nhau và những ông chủ bà chủ đứng đầu giới trang sức tham dự, mọi người cùng đến chứng kiến ngôi sao thiết kế trang sức giỏi nhất ký kết cùng ông chủ lớn.

"Tiểu thư Catherine, có tin đồn rằng tiểu thư và ngài Allen sống chung đã lâu, còn định kết hôn, đây là thật sao?"

"Hôn lễ tổ chức ở tháng sau đúng không?"

"Tiểu thư Catherine nghe nói ngài đã có con với anh Allen?"

Máy ảnh nhắm đến Hạ Quân Thần và Allen, lập tức vô số câu hỏi được đưa tới.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now