Chương 6

8.2K 328 6
                                    

Lăng Khiêm Hi về nhà, bên trong phòng khách TV đã tắt, thế nhưng đèn còn sáng, cô đoán Hạ Quân Thần chắc đã ngủ. Mở cửa phòng thấy trên giường không có người, đứa nhỏ này đi đâu? Vừa cúi đầu đột nhiên nhìn thấy Hạ Quân Thần y như con tôm nằm trên sàn nhà ngủ, cả người nằm nghiên, tay ôm gối.

Cô lắc lắc đầu, lấy tay lay lay người Hạ Quân Thần, cũng không đắp chăn, cứ như vậy nằm ngủ trên sàn nhà bị cảm thì làm sao? Hạ Quân Thần bị Lăng Khiêm Hi đánh thức, mắt nhắm mắt mở, quệt miệng, nói, "Chị Khiêm, chị về rồi?" Lập tức mở to hai mắt ngồi dậy.

"Mau lên giường ngủ đi. Sao em lại ngủ trên sàn nha? Ngủ trên sàn không thoải mái." Hành động của Hạ Quân Thần làm Lăng Khiêm Hi có chú tò mò.

"À... Giường rất êm, em không quen ngủ."

Giường rất êm? Trên đầu Lăng Khiêm Hi hiện lên dấu chấm hỏi cực to, lần đầu tiên có người nói như vậy, nhìn thấy được biểu tình của Lăng Khiêm Hi, Hạ Quân Thần giải thích, "Em không có ý nói giường của chị không tốt, vì từ nhỏ em đã ngủ trên sàn, cho nên tập tức không thích ứng được. Vấn đề là do em a."

"Đứa ngốc, nào có ai thích ngủ trên sàn nhà? Không cho tiếp tục ngủ trên sàn. Nhanh lên giường nằm xuống ngủ một giấc." Lăng Khiêm Hi vừa nói vừa kéo Hạ Quân Thần lên giường, đắp chăn ngay ngắn cho nàng, "Ngoan ngoãn ngủ, có nghe không?" Không biết tại sao, đứa nhỏ này ngốc ngốc đến dễ thương, khiến Lăng Khiêm Hi bình thường luôn luôn lạnh lùng, lời nói hô phong hoán vũ, đối với nàng lại vô thức ôn nhu.

"Vâng." Hạ Quân Thần nhẹ giọng trả lời. Từ trong chăn hé ra một con mắt nhìn Lăng Khiêm Hi đi ra khỏi phòng. Nàng rất ngạc nhiên, chị Khiêm tối không ngủ còn đi làm gì, thế nhưng nàng không thể hỏi. Dùng tư cách gì để hỏi Lăng Khiêm Hi đây? Mình chỉ là một kẻ đáng thương được chị ấy nhặt về chăm sóc mà thôi.

Lăng Khiêm Hi mở ra cửa phòng sách, đặt lên bàn một vài tờ giấy, là tài liệu hợp tác với một công ty ở Singapore được thư ký đưa cô sửa lại, một phần khác là báo cáo tiêu thụ của chi nhánh công ty cô ở Singapore. Công ty kia ngày mai sẽ phái người đại diện đến công ty Lăng Khiêm Hi thị sát, đại lý phân phối sản phẩm của Lăng thị ở Singapore đã sắp hết hợp đồng, người đại diện đến đây chính là để xem xét tình hình, xác định có nên tiếp tục hợp tác thêm 1 năm nữa hay không.

Mắt có chút mỏi, Lăng Khiêm Thi lấy thuốc nhỏ mắt, ngồi nhắm mắt một lúc lâu, chuẩn bị về phòng ngủ.

Lăng Khiêm Hi lên giường nhẹ nhàng hết mức có thể, giở một góc chăn lên, nhìn thấy Hạ Quân Thần tiếp tục biến thành tôm nằm ở góc giường ngủ. Lăng Khiêm Hi đột nhiên phát hiện ngủ cùng đứa nhỏ này chắc chắn không cần chen, nàng hoàn toàn không chiếm chỗ! Cởi áo khoác ngoài ra, tắt đèn, Lăng Khiêm Hi nằm lên giường chuẩn bị ngủ. Trong bóng tối, cảm giác được giường động một chút, sau đó eo của cô bị một cánh tay nhỏ ôm lấy. Hạ Quân Thần, tư thế ngủ đứa nhỏ này cũng thật xấu nha! Lăng Khiêm Hi bỗng nhiên trở thành gối ôm miễn phí cho Hạ Quân Thần, trong lòng âm thầm bất bình.

Nghĩ lại hôm nay từ trên người nàng cảm nhận được một chút rung động, Lăng Khiêm Hi khẽ thở dài. Đột nhiên tay Hạ Quân Thần ở trên người cô sờ soạng, sau đó một cái tay mềm mềm cầm lấy tay Lăng Khiêm Hi. Trong lòng Lăng Khiêm Hi ngưng động một chút, đứa nhỏ này hẳn là thiếu cảm giác an toàn, nghe nói những đứa bé thiếu cảm giác an toàn khi ngủ sẽ lôi kéo tay người khác.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now