Chương 58

5K 178 12
                                    

"Tiểu Lữ giúp tớ đi, hiện tại tớ mới phát hiện được tớ yêu em ấy rất nhiều, nhìn thấy em ấy đối tốt với cô gái khác, trong lòng tớ còn khó chịu hơn bị dao cắt." Giang Ức Quân hung hăng đập đầu vào gối.

Lương Lữ nhìn bộ dạng này của cô ấy không khỏi đau lòng, "Cánh tay cậu không sao chứ? Cậu tự băng lại sao?"

"Là cô ta băng cho mình, cánh tay bị cô ta chạm tới tớ thật sợ bẩn." Mặt Giang Ức Quân đầy khinh thường, "Tiểu Lữ, cậu quen biết rộng, nghĩ cách làm Khiêm Khiêm và cô ta chia tay được không?"

"Quân Quân, cậu thay đổi..." Trước kia cậu ấy sẽ không như vậy, luôn thản nhiên phóng khoáng, chỉ vì thiếu chủ kiến trong tình cảm, nghe theo sự sắp đặt của ba mẹ, năm năm này cậu ấy đã trải qua chuyện gì? Tại sao lại trở thành một người tham lam như vậy?

"Không, cậu không hiểu! Cậu không hiểu được nỗi đau khi người mình nhung nhớ sớm tối lại đi yêu thương người khác, cậu không hiểu!..." Giang Ức Quân cuồng loạn dọa đến Lương Lữ.

"Nhưng Lăng Khiêm Hi không phải món đồ chơi của cậu, cậu không thấy được dáng vẻ em ấy điên cuồng đi tìm cậu, chính mắt tớ thấy em ấy dầm mưa cả đêm, nghe nói qua hôm sau bị ba mẹ cưỡng ép bắt về, ngay lúc đang phát sốt còn tự sát, Lăng gia tốn không ít tiền mới cứu được cái mạng đó. Cậu chắc chắn bây giờ cậu yêu em ấy sẽ không vứt bỏ em ấy nữa? Nếu chuyện lại xảy ra một lần nữa thì làm sao?"

"Lương Lữ, cậu có phải bạn thân của tớ không? Ngay cả cậu cũng không tin tớ sao?"

"Tớ..." Lương Lữ nhất thời nghẹn lời.

Giang Ức Quân nhân cơ hội kéo tay Lương Lữ qua nắm lại, "Bây giờ tớ chỉ còn cậu, nếu cậu không giúp tớ, tớ..."

Ánh mắt phức tạp của Lương Lữ nhìn về phía Giang Ức Quân, không nói nhiều lời nữa, yên lặng gật gật đầu.

=====

"Người đàn bà vừa rồi thật khó chiều, đòi chị dắt đi xem bộ phận này, lại đòi qua bộ phận khác, bên trong thang máy đứng soi còn hỏi thang máy các cô sao lại chiếu tôi béo như vậy?" Dương Phàm học theo dáng vẻ lắc lư đầu của người đàn bà kia, hai tay chống eo, mặt đầy khinh bỉ, "Lạy! Bà chưa từng soi gương xem chính mình sao? Bà già, theo như dáng người ngài, ai nói ngài giống heo đâu? Đó là sỉ nhục heo! Người như khủng long, giọng nói như loa phát thanh, là con tinh trùng sống sai trong lịch sử nhân loại, đờ mờ!"

Hạ Quân Thần và Dư Uyển Nhu bốn mắt nhìn nhau. Trâu bò! Chửi liên tục vẫn chưa dừng. Gặp một người đàn bà chanh chua không đáng sợ, đáng sợ là... đồng thời gặp cả hai!

Âm thanh giày cao gót ma sát xuống mặt sàn cạch cạch truyền đến, ánh mắt Dư Uyển Nhu nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trên nền đá cẩm thạch, theo phản xạ lôi kéo góc áo Dương Phàm.

"Làm gì vậy?" Hiển nhiên Dương Phàm vẫn chửi chưa đã, bắt đầu vẻ mặt còn muốn thao thao bất tuyệt* của cô.

*Nói không ngừng nghỉ.

"Chào Lăng tổng!"

Lăng Khiêm Hi nhìn chằm chằm Dương Phàm, pha chút trêu chọc nói, "Cô không đi chửi thuê thật đáng tiếc, không được dạy hư Tiểu Quân nhà tôi!"

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now