Chương 21

6.5K 251 0
                                    

"Tiểu Quân, cứ tự nhiên ăn nhiều một chút." Vợ chồng Lăng gia rất ân cần gắp đồ ăn cho Hạ Quân Thần và Chương Hướng Minh, bọn họ làm mai mối cũng thật chuyên nghiệp. Lăng Khiêm Hi ở một bên yên lặng ăn cơm, tại sao trong lòng cảm thấy kỳ lạ? Đến cùng là lạ chỗ nào?

"Cháu cám ơn." Hạ Quân Thần cúi đầu chậm rãi ăn, thỉnh thoảng liếc mắt về phía Lăng Khiêm Hi ngồi kế bên. Mà cha con họ Chương ngồi đối diện nhìn chằm chằm nàng gật đầu không ngừng, xem ra là rất hài lòng.

Ăn bữa cơm này Lăng Khiêm Hi ngột ngạt muốn chết, đành gắp con ếch chiên trên bàn lên ăn, cả đĩa ếch duy nhất trên bàn cơ hồ bị cô cắn nát.

"Thời gian còn sớm, con đưa tiểu Quân ra ngoài đi dạo đi." Cơm nước xong, Chương Hiểu Kì nháy mắt mấy cái với Chương Hướng Minh.

Chương Hướng Minh mừng rỡ không khép miệng được, lập tức đáp ứng. Bây giờ nàng không đi không phải là khiến tất cả mọi người mất thể diện sao? Hạ Quân Thần nhếch miệng, đứng lên đi cùng Chương Hướng Minh ra khỏi nhà.

"Khiêm Khiêm, con đi đâu? Sao hai người kia đi con cũng đi?" Chương Hiểu Kì gọi Lăng Khiêm Hi lại, ánh mắt cả ba người lớn lộ vẻ thắc mắc, nhìn ra được cô không được tự nhiên.

"Công ty còn việc cần xử lý, con phải đi bây giờ." Lăng Khiêm Hi tùy tiện bịa một cái cớ, bước nhanh ra ngoài, phía sau truyền đến tiếng Lăng Thiệu Hoằng, "Đừng làm việc quá sức nha!"

Lăng Khiêm Hi nhìn Hạ Quân Thần ngồi vào xe Chương Hướng Minh, cô cũng lái xe theo sau bọn họ.

"Con ếch chết tiệt, chạy chậm đến vậy, bà đi xe đạp còn nhanh hơn, làm gì không biết." Lăng Khiêm Hi khui kẹo bỏ vào miệng, đồng thời trách mắng tốc độ xe của Chương Hướng Minh, lúc này mà có cảnh sát đi tới cho hắn một tờ giấy phạt thì tốt biết bao nhiêu! (Phạt khi xe vượt qua quy định tốc độ chậm nhất cho phép)

Xe Chương Hướng Minh dừng trước cửa siêu thị, Lăng Khiêm Hi cũng ngừng xe, thật hả? Chở con gái nhà người ta đến siêu thị để hẹn hò? Thật là tâm lý khác người a!

Lăng Khiêm Hi theo sau hai người vào siêu thị, bên trong rất náo loạn.

"Chị gái, chị muốn mua sữa rửa mặt loại nào? Tất cả ở quầy này, chị xem xem..." Một cô gái ngăn lại Lăng Khiêm Hi, mời cô mua hàng. Lăng Khiêm Hi khoát tay, "Tôi sẽ xem sau." Đi qua phía hai người kia, cách một kệ hàng, nhìn Chương Hướng Minh luyên thuyên gì đó với Hạ Quân Thần. Hạ Quân Thần miễn cưỡng cười, nhưng trong mắt Lăng Khiêm Hi lại trở thành nàng đang ngại ngùng, nhịn không được bĩu môi.

"Tiểu Quân, em muốn đi đâu chơi? Cứ nói thẳng, anh đưa em đi đâu cũng được."

"Tạm thời em không muốn đi đâu, chỉ nghĩ sẽ về nhà sớm một chút."

"Em muốn ăn bánh khoai tây không? Thích ăn quả mơ không? Hay thích thạch trái cây? Đều mua hết đi..." Hạ Quân Thần thở dài, có lẽ người này không nghe được nàng nói muốn về nhà sớm? Chương Hướng Minh cầm một đống đồ ăn bỏ vào xe đẩy, sau đó ngại ngùng cười với Hạ Quân Thần, "Em biết không?" Đây là lần đầu tiên anh hẹn hò với một cô gái a! Cũng không hẳn, là hẹn hò mới một cô gái bình thường..."

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ