Chương 4

9K 406 9
                                    

"Máy sấy tóc ở đây, sấy khô tóc đi." Lăng Khiêm Hi nói, cô thuận tay lấy máy sấy từ trong ngăn tủ ra.

Hạ Quân Thần đi qua sấy tóc. Lăng Khiêm Hi nhìn nàng cơ thể gầy yếu, trong lòng có có chút khó chịu. Người mẹ kế kia tại sao có thể nhẫn tâm tra tấn đứa nhỏ này thành như vậy? Ngược đãi trẻ em là phạm pháp! Lời nói của Trầm Hạo Nhiên vang lên bên tai Lăng Khiêm Hi, mẹ kế? Vậy ba nàng đâu?

Nhìn thấy tóc Hạ Quân Thần đã khô, đứa nhỏ này sợ hãi đứng trước mặt Lăng Khiêm Hi. Tại sao lại làm bộ dạng này, có vẻ giống như Lăng Khiêm Hi chuẩn bị thẩm vấn nàng vậy? "Tới đây, chị giúp em bôi thuốc." Lăng Khiêm Hi vỗ vỗ sô pha, ý bảo Hạ Quân Thần đến ngồi bên cạnh cô. Hạ Quân Thần ngoan ngoãn nghe theo.

"Em tên gì? Mấy tuổi?" Tại sao Lăng Khiêm Hi cứ có cảm giác đứa nhỏ này rất sợ mình? Bộ dáng cô xinh đẹp như thần tiên a, phải là người gặp người thích mới đúng. Có phải do mình đối với nàng rất lạnh không? Khóe miệng mỉm cười, dùng giọng nói ôn nhu nhất có thể để hỏi nàng.

"Em tên Hạ Quân Thần." Đứa nhỏ Hạ Quân Thần này rốt cuộc chịu mở miệng nói một câu rõ ràng, lúc này Lăng Khiêm Hi mới có thể nghe được nàng nói chuyện, giọng nói của nàng rất êm tai, mang theo chút giọng trẻ con, mềm mỏng, "Năm nay em 22 tuổi."

"22?" Lăng Khiêm Hi lặp lại con số này một lần nữa. Cô vẫn còn rất hoài nghi Hạ Quân Thần đã trưởng thành hay chưa, nàng 22 tuổi thật sao? Ân, có vài người thoạt nhìn cũng thật trẻ, ví dụ như chính cô.

"Lại gần đây chút, như vậy chị mới giúp em bôi thuốc được." Lăng Khiêm Hi giơ lên chai thuốc trong tay. Mà Hạ Quân Thần quả nhiên cũng nhích tới, bất quá, chầm chậm từng chút một... Lăng Khiêm Hi sửng sốt, lập tức phản ứng lại, đứa nhỏ này từng trải qua rất nhiều đau khổ, luôn luôn bảo trì khoảng cách với người khác. Vì cô mà chủ động tới gần, nhẹ nhàng thay Hạ Quân Thần bôi thuốc.

"Cởi quần áo ra đi." Mặt, cổ và cánh tay Hạ Quân Thần đều đã bôi thuốc xong, thế nhưng vết thương trên thân thể kia...

"Hạ Quân Thần có chút ngượng ngùng, bất quá chị ấy đối với nàng thật tốt, trừ mẹ ra lần đầu tiên có người giúp nàng bôi thuốc khi nàng bị thương, trong nháy mắt nàng có cảm giác Lăng Khiêm Hi giống như mẹ nàng, vì thế nghe lời cởi áo ngủ.

Lăng Khiêm Hi không có mua nội y cho nàng, vì vậy giờ phút này nửa người trên Hạ Quân Thần hoàn toàn hiện ra trước mặt cô. Đứa nhỏ khẩn trương đến mức hai bàn tay đầy mồ hôi, hai tay nắm chặt quần ngủ, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía Lăng Khiêm Hi, trên mặt đỏ ửng.

"Có đau không?" Lăng Khiêm Hi bôi thuốc cho Hạ Quân Thần, các vết thương trên người nàng vô cùng nặng, khiến Lăng Khiêm Hi chuẩn bị không kịp mà giật mình. Nhiều như vậy, nàng nhất định rất đau... Nhớ tới lời Chu Bác Văn nói, vết thương mới chồng vết thương cũ một đống lớn, không rõ lý do vì sao cô lại có chút đau lòng.

Thuốc được bôi lên tới đâu, cơ thể Hạ Quân Thần khẽ run run theo, nhưng nàng mím môi, nhíu mày, lắc lắc đầu.

"Ai lại nhẫn tâm như vậy? Mẹ kế em sao?" Hiện tại Lăng Khiêm Hi có chút tức giận.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now