Chương 52

4.4K 161 7
                                    

Thời gian tan tầm, rất đông người tập trung ở đại sảnh, cơn mưa lúc sáng giờ đây lại bắt đẩu đổ ào ào không ngừng, có người bung dù đi ra ngoài, cũng có người trực tiếp nhảy vào màn mưa.

Hạ Quân Thần ngẩng đầu nhìn bầu trời âm u, mưa rơi trắng xóa, mới đúng năm giờ chiều những con đường bên ngoài đã bắt đầu sáng đèn. Xem ra cơn mưa này không tạnh ngay được, dù sao đi sớm hay đi trễ đều phải dầm mưa, bất chấp cúi đầu chạy ra ngoài.

Một chiếc Jaguar cổ điển dừng ngay ngắn trước mặt Hạ Quân Thần, chặn đường đi của nàng. Cửa kính xe hạ xuống, Duẫn Hinh Đình tươi cười nhìn nàng, "Lên xe đi."

"Sao hai người lại đến đón em?" Hạ Quân Thần ngồi lên xe, lấy khăn tay ra lau nước mưa trên cánh tay và tóc.

"Là ba kêu, trên đường đi bị kẹt xe nên tới trễ, bây giờ về nhà với anh." Lăng Thánh Tuấn nói.

Về nhà? Về nhà Lăng Thiệu Thành? Trời! Vợ của Lăng Thiệu Thành sẽ đồng ý cho nàng gọi là mẹ sao?

"Về nhà có việc gì?"

"Đến đó thì biết."

Sảnh lớn trong nhà Lăng Thiệu Thành chật kín khách, Hạ Quân Thần mới biết hôm nay là sinh nhật 54 tuổi của ông.

"Thánh Tuấn mau tới đây, ba giới thiệu cho con quen biết vài chú bác." Đứng giữa một đám người vây quanh, trên mặt Lăng Thiệu Thành tràn đầy vui vẻ, toàn thân một bộ âu phục Armani càng tôn thêm vẻ tài giỏi, phong độ, đồng hồ, khuy áo, dây nịt, tất cả thể hiện rõ ràng đẳng cấp của ông.

Khung cảnh phức tạp như vậy khiến Hạ Quân Thần cảm thấy ngại ngùng, ở trong hoàn cảnh xa lạ, thiếu Lăng Khiêm Hi bên cạnh thật sự không thể thích ứng, không biết bây giờ chị ấy đang làm gì.

"Tiểu Quân, bác gọi em." Duẫn Hinh Đình kéo kéo góc áo Hạ Quân Thần, kéo cái người đang suy nghĩ lung tung kia trở về.

"Tôi xin giới thiệu với mọi người một vị khách mời đặc biệt." Lăng Thiệu Thành cười hướng Hạ Quân Thần bước tới, sau đó vung tay lên, ôm nàng vào giữa lồng ngực rộng lớn của ông, "Đây là con gái Tiểu Quân tôi đã bị thất lạc nhiều năm, hi vọng về sau sẽ được các vị chiếu cố thật nhiều a!" tiếng cười theo đó sang sảng vang lên. Mục đích của Lăng Thiệu Thành thật rõ rệt, công khai mối quan hệ cha con với Hạ Quân Thần ra bên ngoài là tạo một cái lý do để giải thích cho việc sau này nàng cùng Lăng Khiêm Hi thân thiết sống cùng nhau, thứ hai là cấp cho nàng một thân phận, nhiều năm như vậy đã ủy khuất nàng.

Hạ Quân Thần đối với những gương mặt xa lạ ở bốn phía cố ra vẻ tươi cười. Tai nàng chỉ nghe được tiếng hâm mộ xung quanh, có người nói Lăng tiểu thư thật xinh đẹp, cũng có người nói nàng thật may mắn vì có người ba như Lăng Thiệu Thành, tóm lại là xôn xao về mọi phương diện.

"Ôi, đứa nhỏ này lớn lên thật giống một tiên nữ, rất đáng yêu nha!" Lưu Tuệ đi tới cầm tay Hạ Quân Thần, ngữ khí vô cùng thân mật. Bà là mẹ Lăng Thánh Tuấn, cũng chính là vợ Lăng Thiệu Thành. Tạm chưa nói đến trong lòng bà thật sự nghĩ thế nào, nhưng ở trước mặt nhiều người như vậy chắc chắn không thể làm mất mặt chồng, mẹ kế nào có thể xem con riêng như con mình? Thế nhưng trước đó Lăng Thiệu Thành nói với bà muốn tuyên bố trước mặt mọi người, đó không phải là câu hỏi, mà là câu trần thuận, cho nên bà không được lựa chọn.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh Thànhजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें