Chương 18

6.5K 245 2
                                    

"Dừng dừng dừng." Từ xa Hạ Quân Thần đã nhìn thấy cửa tập đoàn Lăng thị và vài chữ lớn vàng lấp lánh dưới ánh mặt trời, kêu Lăng Khiêm Hi dừng xe.

"Gì vậy? Chưa tới đâu!" Lăng Khiêm Hi vừa quay đầu lại, Hạ Quân Thần đã bắt đầu tháo dây an toàn.

"Đi vào với chị bị người khác thấy về sau làm sao làm việc với đồng nghiệp? Chắc chắn mọi người sẽ tránh xa em." Hạ Quân Thần nghiêm túc trả lời.

"Những cái đó em học ở đâu ra?"

"Trên TV chiếu như vậy mà."

"Được rồi, đi vào cùng chị, nếu không em không được tuyển, người ở bên dưới cũng không biết sắp xếp cho em làm việc gì."

Đỗ xe vào vị trí riêng của mình, Lăng Khêm Hi dẫn Hạ Quân Thần ở phía sau lên lầu.

"Chào Lăng tổng!"

Mặt Hạ Quân Thần mở to, ngạc nhiên nhìn chằm chằm những người đi ngang qua, họ đều cúi chào Lăng Khiêm Hi, Lăng Khiêm Hi chỉ hơi gật đầu đáp trả. Wao! Thì ra sếp là như vậy, so với ở nhà lại không cùng một người, bất quá vẫn phong độ như trước.

Hạ Quân Thần cùng Lăng Khiêm Hi đi đến văn phòng cô, nơi này rất lớn, sáng sủa, xuyên qua cửa sổ sát đất có thể nhìn thấy cảnh khu công nghiệp bên ngoài, trong lòng Hạ Quân Thần dự tính một mình mang tách cà phê tới đây ngắm cảnh đêm cũng rất được. Sàn được lau đến lóe sáng, ánh vào mắt nàng. Sau bàn làm việc của Lăng Khiêm Hi còn có một cánh cửa, hẳn là nơi cô nghỉ ngơi khi làm việc mệt mõi.

"Hạo Nhiên, cậu vào đây một chút." Hạ Quân Thần nhìn Lăng Khiêm Hi gác điện thoại, một lúc sau có một người con trai gõ cửa đi vào, nhìn khá quen. Người này đưa nàng về nhà Lăng Khiêm Hi, ở karaoke cũng gặp thế nhưng chỉ cảm thấy nhìn quen quen, trí nhớ Hạ tiểu thư cũng hơi...

"Lăng tổng có gì phân phó?" Trầm Hạo Nhiên đứng thẳng tắp trước bàn làm việc của Lăng Khiêm Hi.

"Đi sắp xếp cho nàng một công việc. Không cần làm việc trong văn phòng." Lưng Lăng Khiêm Hi tựa vào ghế dựa, hai tay đặt trên bàn, tầm mắt dừng trên mặt Trầm Hạo Nhiên, nghĩ nghĩ liền bổ sung thêm, "Tốt nhất không làm ở bộ phận tiêu thụ."

Vâng, mời Hạ tiểu thư đi theo tôi."

Hạ Quân Thần nhìn về phía Lăng Khiêm Hi, thấy cô gật gật đầu với mình, vì thế liền đi cùng Trầm Hạo Nhiên ra khỏi văn phòng.

"Lăng tổng rất quan tâm đến em." Ra khỏi văn phòng, Trầm Hạo Nhiên đối người phía sau nói.

"Là sao a~?"

"Công việc trong văn phòng rất vất vả, bên tiêu thụ thì phải ở bên ngoài cả ngày tìm khách hàng mới được tiền hoa hồng." ánh mắt Trầm Hạo Nhiên nhìn chằm chằm Hạ Quân Thần nói, "Lăng tổng vừa sợ em mệt mõi, vừa sợ em ra ngoài sẽ đi lạc, đúng là dụng tâm lương khổ*." Xong lại lầm bầm lầu bầu một câu, "Vẫn chưa thấy Lăng tổng đối tốt với ai như vậy!"

*Đại khái là dùng nhiều tâm tư trí lực để suy đi tính lại.

Hạ Quân Thần đi sau Trầm Hạo Nhiên, hai tay nắm chặt trước bụng, cả đường đều hướng người qua lại mỉm cười, nàng đang làm gì đây?

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now