Chương 34

7.2K 247 1
                                    

"Tiểu Nhu, A Phàm, hai chị nghĩ giúp em, sinh nhật của người yêu thì nên tặng quà gì?" Trưa nay Lăng Khiêm Hi đi ăn cơm cùng mấy ông chủ lớn, Hạ Quân Thần, Dư Uyển Nhu và Dương Phàm ăn ở căn tin.

"Tặng quà gì? Đồng hồ, dây chuyền hay bật lửa a!" Dư Uyển Nhu nói.

"Những cái này cũng quá tầm thường. Tặng em đi..." Dương Phàm nhướng mày nhìn Hạ Quân Thần cười xấu xa.

"Đừng nói bậy." Hạ Quân Thần tức giận cười, gắp miếng rau chặn miệng Dương Phàm.

"Kỳ thật A Phàm nói cũng đúng, tặng chính mình là có thành ý nhất, phải không?" Dư Uyển Nhu dựa vào bên người Hạ Quân Thần, "Người yêu em như thế nào? Khi nào giới thiệu cho tụi chị đây?" Tuy rằng ngày nào nàng cũng đi làm bằng xe Lăng Khiêm Hi, thế nhưng nàng giải thích với người khác rằng Lăng Khiêm Hi là chị họ của nàng, cho nên cũng không ai nghi ngờ, ngược lại có rất nhiều người đến nịnh bợ nàng.

"Sẽ có cơ hội gặp mặt, hiện tại chưa đến lúc."

"Này, còn giấu? Chẳng lẽ em là bạn gái bí mật của ngôi sao nổi tiếng nào?" Một ngày không nhiều chuyện, Dương Phàm sẽ không thoải mái, lại bắt đầu.

Hạ Quân Thần gắp lên cục xương, lại nhét vào miệng cô, "Tập trung ăn cơm." Khóe miệng cố tình hiện lên nồng đậm ý cười.

=====

"Lăng Khiêm Hi, sinh nhật không đi cùng bạn bè sao? Thật không tôn trọng những người bạn này?" Hồ Ngạo Tuyết mở cửa đi vào, nghênh ngang ngồi vào sô pha tiếp khách ở văn phòng Lăng Khiêm Hi.

"Lăng tổng, xin lỗi, các cô ấy..." Thư ký theo sau Chu Hàm và Hồ Ngạo Tuyết đi vào, vì mình thất trách cúi đầu giải thích. Ánh mắt từ văn kiện trên tay dời lên, ngẩng đầu nhìn cô một cái, công việc thường ngày cô vẫn làm rất tốt, nhưng ngăn cản hai người phụ nữ chanh chua Hồ Ngạo Tuyết và Chu Hàm, cô làm không được.

Lăng Khiêm Hi gật gật đầu, "Cô ra ngoài trước đi."

"Không chịu! Cần lời giải thích! Mình và Tiểu Tuyết đều đã mua quà cho cậu. Không vui chơi một chút sao được?" Chu Hàm cầm tài liệu trên bàn tùy tiện xem qua, lập tức kêu lên, "Xà phòng BB dành cho trẻ em này nhìn rất dễ thương, mình muốn lấy mấy cục về cho Đại Bảo nhà mình."

Hồ Ngạo Tuyết ho khan một tiếng, nhắc nhở Chu Hàm đừng quên mục đích tới đây, loại người gì thế này? Dễ dàng phản lại đồng đội như vậy.

"Trả lời, nhanh chóng giải thích." Chu Hàm buông văn kiện xuống, sau đó nói nhỏ bên tai Lăng Khiêm Hi, "Lát nữa đừng quên kêu thư ký lấy cho mình mấy cục nha!"

Lăng Khiêm Hi bị cô lôi kéo, khẽ gật đầu, sau đó dựa vào ghế nhìn Hồ Ngạo Tuyết như hổ rình mồi, "Tiểu Tuyết, sinh nhật năm nay của cậu hình như lén chúng ta tổ chức cùng soái ca mang dòng máu lai Trung – Pháp – Đức gì đó? Bao Tử cũng không biết, nga? Cậu nghĩ xem bây giờ mình cần nói với cậu ta không?" Lăng Khiêm Hi dừng một chút, thích thú ngắm cặp mắt Hồ Ngạo Tuyết, kéo dài giọng nói, "Sẽ ra sao?....."

"Lăng Khiêm Hi cậu dám? Tuyệt giao!" Hồ Ngạo Tuyết đưa bàn bay lên cổ cắt ngang, làm động tác giết người diệt khẩu.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora