Chương 28

6.7K 225 1
                                    

Thư ký mang tài liệu đề xuất dự án kinh doanh đặt lên bàn làm việc của Lăng Khiêm Hi, cô đang cúi đầu xem văn kiện.

Tiếng chuông di động đột ngột vang lên, đánh vỡ không gian im lặng, trên màn hình hiện tên, là điện thoại của mẹ cô, thư kí còn ở một bên chờ ký tên, Lăng Khiêm Hi vung bút, ký tên xong mới bấm nghe.

"Lâu vậy mới bắt máy, xém chút nữa mẹ tắt rồi." Chương Hiểu Kì oán giận nói, "Tối nay về nhà ăn cơm."

"Vâng." Cô biết ngay là chuyện này, có phải mẹ quá yêu cô hay không? Hận không thể mỗi ngày gọi cô tới nhìn một chút mới vui vẻ.

"Dẫn theo Tiểu Quân. Con biết không, Chương Hướng Minh rất thích nàng, mua cả nhẫn, nhất định phải dẫn nàng về nhà a!"

Lăng Khiêm Hi không cần nhìn cũng biết biểu tình dương dương tự đắc hiện tại của Chương phu nhân như thế nào, anh họ ếch mọt sách kia của cô có người trong lòng, đáng tiếc, lại là Hạ Quân Thần, nàng tuyệt đối không đồng ý! Chậc chậc, còn mua nhẫn, ai đồng ý kết hôn với hắn mà mua!

"Tay nàng bị thương, không tiện ra ngoài."

"Không tiện cũng phải đến, cậu mợ của con đều đến để nhìn xem con dâu tương lai của bọn họ!" Con dâu tương lai? Vài chữ này nghe muốn bao nhiêu chói tai thì có bấy nhiêu chói tai.

"Khiêm Khiêm không muốn đưa nàng qua thì có ba đây đi đón!" Lăng Thiệu Hoằng ở một bên rống to chấn động đến mức màng tai Lăng Khiêm Hi phát đau. Cô cầm điện thoại đưa ra xa lỗ tai, "Con dẫn nàng về, ba không cần đi đón." Bị hai ba mẹ của cô lăn qua lăn lại thân mình Hạ Quân Thần hẳn chịu không nổi.

Hạ Quân Thần ngồi trong xe Lăng Khiêm Hi, khuôn mặt nhỏ nhắn biểu tình đầy căng thẳng, cau mày, mím môi.

"Con dâu xấu xí đi gặp ba mẹ chồng nên khẩn trương?"

"Mới không có! Cái gì ba mẹ chồng, không được chọc em." Nàng căng thẳng muốn chết. Hạ Quân Thần chép chép cái miệng nhỏ nhắn, đây là bất đắc dĩ.

Lăng Khiêm Hi nhìn phía trước không có xe, nghiêng người qua, tới gần Hạ Quân Thần, nhẹ nhàng hôn môi nàng, sau đó ngay ngắn trở về chỗ ngồi, khóe miệng cong lên nụ cười nhẹ, "Chị nói ba mẹ chị."

"Chị rất biết khi dễ em, hừ!" Hạ Quân Thần nhào lên phản công, cắn lung tung lên môi Lăng Khiêm Hi. Bugatti không người lái, ở trên đường chạy loạn. Hạ Quân Thần dứt ra, hài lòng ngồi trở về. Giọng hừ vừa rồi Lăng Khiêm Hi chưa từng nghe qua, cô thầm nghĩ thật giống sơn ca trên đỉnh núi.

Thái độ của cô bé này cũng thay đổi thật nhanh, một giây trước còn căng thẳng, hiện tại lại rất vui vẻ, còn tấn công người khác.

=====

Sau khi Hạ Quân Thần vào cửa, ba mẹ Chương Hướng Minh bắt đầu nhìn chằm chằm nàng, thỉnh thoảng Chương mẹ còn nói nhỏ bên tai Chương ba, mà Chương Hướng Minh yên lặng ngồi bên cạnh bọn họ ngây ngô cười. Tình huống này là sao?! Mình y như con thú trong rạp xiếc tùy ý cho người khác ngắm nghía, lại không cần mua vé! Vẫn cố kéo lên khóe miệng cười trừ.

[BHTT] [Edit] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now